เปิดข้อหา สมรักษ์ คำสิงห์ และน้องชายขี่จยย.ส่งโรงแรม โดนกี่ข้อหา คดีสาว 17 แจ้งความดำเนินคดี

14 ธ.ค. 66 ภายหลัง "บาส-สมรักษ์ คำสิงห์" อดีตนักมวยเหรียญทองโอลิมปิก เหรียญแรกทีมชาติไทย เมื่อปี 2539 เข้าพบตำรวจ สภ.เมืองขอนแก่น เมื่อช่วงเวลา 23.30 น. เมื่อวานนี้ (13 ธ.ค.) หลังถูกออกหมายเรียก ให้มารับทราบข้อกล่าวหา ในคดีที่พาสาว 17

แจ้ง 4 ข้อหา สมรักษ์ คำสิงห์ เจ้าตัวเปิดใจสารภาพบาป

สำหรับ สมรักษ์ คำสิงห์ ถูกพนักงานสอบสวน ตำรวจภูธรจังหวัดขอนแก่นแจ้งข้อหา 4 ข้อกล่าวหา คือ

1.ร่วมกันพรากผู้เยาว์อายุต่ำกว่า 15 แต่ยังไม่เกิน 18 ปี ไปเสียจากผู้ปกครอง

2.ร่วมกันพาบุคคลอายุต่ำกว่า 15 แต่ยังไม่เกิน 18 ปี ไปเพื่อการอนาจาร

3.กระทำอนาจารกับเด็กอายุต่ำกว่า 18 ปี โดยใช้กำลังประทุสร้าย

4.พยายามข่มขืนผู้อื่นโดยใช้กำลังประทุสร้าย

ด้าน สมรักษ์ เผยว่า "ก่อนอื่นต้องกราบขอโทษพี่น้องชาวไทย ชาวจังหวัดขอนแก่น ที่ทำให้เรื่องเดือดร้อนขึ้นมา ปัญหาที่เกิดก็คือว่าตนเองไม่ทราบจริงๆว่า ผู้เสียหายนั้นมีอายุ 17 ปี ถ้าหากตนเองทราบ คงไม่มีเรื่องเกิดขึ้นแต่เรื่องดังกล่าวเกิดขึ้นแล้วต้องตั้งสติหาทางแก้ไข และต้องขอโทษครอบครัวตนเอง รวมทั้งครอบครัวของน้องเค้าด้วย ตนเองก็เข้าใจความรู้สึกของทุกคน ก็ไม่อยากให้เรื่องมันเกิดขึ้น และเมื่อเกิดขึ้นแล้วตนเองก็พร้อมที่จะแก้ไข และเข้าสู่กระบวนการยุติธรรม"

ตำรวจแจ้งข้อหาน้องชาย สมรักษ์ คำสิงห์ กรณีขี่รถจยย.ไปส่งโรงแรม

ส่วน นายพิเชษฐ์ (น้องชายสมรักษ์) คนขี่รถจักรยานยนต์พาสาว 17 และบาส สมรักษ์ ไปส่งโรงแรม โดน 2 ข้อหา คือ

1.ร่วมกันพรากผู้เยาว์เด็กอายุเกิน 15 ปี แต่ยังไม่ถึง 18 ปี

2.ร่วมกันพาบุคคลอายุเกิน 15 ปี แต่ยังไม่ถึง 18 ปี ไปเพื่อการอนาจาร

เพื่อนเด็ก 17 ไลฟ์สดในติ๊กต็อก ขอชี้แจงอีกมุม

เพื่อนของเด็ก 17 ไลฟ์ผ่านติ๊กต็อก เล่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นในคืนเกิดเหตุ ระบุว่าต้องการปกป้องสิทธิ์ของตัวเอง โดยจะไม่พูดเกี่ยวกับคดี แต่เนื่องจากพวกตนถูกนำภาพไปแชร์ในโซเชียลมีเดีย และถูกสังคมด่าทอว่าทอดทิ้งเพื่อน ไม่ช่วยเพื่อน ไม่รักเพื่อน ไม่ห้ามเพื่อน ทั้งนี้ เพื่อนๆ ของเด็ก 17 ได้เล่าว่า หลังร้านปิด พวกตนและผู้เสียหายก็ไปยืนอยู่หน้าร้าน ตนได้ถามผู้เสียหายว่า “จะไปกับเขาจริงเหรอ” เนื่องจากมีเพื่อนผู้ชายอีกคนที่อาสาจะไปส่งผู้เสียหายกลับห้องพัก แต่ผู้เสียหายชักสีหน้าไม่พอใจ เพราะต้องการจะไปกับสมรักษ์

แม่เด็ก 17 ขอโทษสังคม ปล่อยลูกเข้าผับ ดูแลไม่ดี

แม่เด็ก 17 ปี เปิดเผยว่า ขอโทษที่ดูแลลูกตัวไม่เองดีพอ จนทำให้เกิดเรื่องดังกล่าวขึ้น เด็กไม่สมควรเข้าสถานบันเทิงและแม่จะนำไปแก้ไข หลังเกิดเรื่องแม่ยังไม่ได้คุยกับเด็ก 17 เพราะเด็กเข้าข่ายซึมเศร้า

แม่ ยืนยันว่า เอาเรื่องให้ถึงที่สุดและยืนยันว่าครอบครัวไม่ได้ต้องการเงินและไม่ได้คิดแบล็คเมล์ หลังจากนี้จะไม่มีการเจรจา และจะดำเนินการให้ถึงที่สุด