จากกรณี เจ้าบ่าว คือนายวทัญญู อายุ 25 ปี หรือบูม ซึ่งเป็นคน ต.สระกรวด อ.ศรีเทพ จ.เพชรบูรณ์ ได้จัดพิธีแต่งงานเพื่อสานฝันให้กับ น้องหมิว แฟนสาว หรือ นางสาวธรรมพร อายุ 17 ปี เป็นคนหมู่ที่ 7 บ้านเกาะแก้ว ต.คลองกระจัง อ.ศรีเทพ จ.เพชรบูรณ์ ที่ใฝ่ฝันว่าอยากใส่ชุดเจ้าสาวเข้าพิธีแต่งงาน เดิมทีทางครอบครัวทั้งสองฝ่ายได้กำหนดพิธีแต่งงานไว้เดือนมกราคม 2567 แต่น้องหมิวมาเสียชีวิตลงก่อน เมื่อวันที่ 9 ธันวาคม 2566 ด้วยโรคมะเร็งเม็ดเลือดขาว สร้างความโศกเศร้าเสียใจให้กับญาติ ๆ และแฟนหนุ่ม เป็นอย่างมาก



ณะที่พิธีผูกแขน เมื่อช่วงเช้า (12 ธ.ค.) ที่ผ่านมา ทางเจ้าบ่าวเองก็กลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่ ต้องใช้มือเช็ดน้ำตาที่ไหลออกมา ซึ่งเป็นภาพที่บีบหัวใจแก่ผู้มาร่วมงาน ที่ไม่สามารถบรรยายออกมาเป็นคำพูดได้ ถึงความรักที่เจ้าบ่าวมีให้กับเจ้าสาว แม้ว่าทั้งสองคนเพิ่งจะคบหาดูใจกันเพียงแค่ 1 ปี วันที่ 15 ธันวาคม นี้ ก็ครบ 1 ปี 3 เดือน ที่ทั้งสองคนคบกัน



สำหรับการจัดพิธีฌาปนกิจที่วัดเกาะแก้วนาราม ต.สระกรวด อ.ศรีเทพ จ.เพชรบูรณ์ ซึ่งได้มีญาติ ๆ เพื่อน ๆ เดินทางมาร่วมงานจำนวนมาก โดยบรรยากาศภายเต็มไปด้วยความโศกเศร้าเสียใจ โดยเฉพาะเจ้าบ่าว (บูม) ที่ทำใจไม่ได้ที่ต่อการสูญเสียแฟนสาวไปแบบไม่มีวันกลับ



ล่าสุดผู้สื่อข่าวเดินทางไปเปิดใจนายวทัญญู แฟนของผู้เสียชีวิต ซึ่งเล่าว่าตนเองกับแฟนคบกันมา 1 ปี กับอีก 3 เดือน โดยที่ตนเองก็รู้ตั้งแต่วันแรกว่าแฟนป่วยเป็นมะเร็ง ส่วนสาเหตุที่ทำให้ตัดสินใจแต่งงานกับแฟน แม้ว่าจะเสียชีวิตไปแล้วก็เพราะว่าการแต่งงานเป็นความฝันของแฟน ช่วงก่อนที่แฟนจะไปโรงพยาบาลก็มีการเตรียมงานแต่งไว้ มีการบอกเพื่อนบอกญาติ ๆ ไว้ว่าจะแต่งงานกันในวันที่ 2 ม.ค. 2567 แต่น้องมาเสียชีวิตก่อนจึงตัดสินใจจัดงานแต่งขึ้นมาและทางแม่ของตัวเองก็เดินทางกลับมาจากต่างประเทศเพื่อร่วมงานแต่งงานด้วย

หลังจากที่แฟนเสียไปยังไม่เคยมาเข้าฝัน แต่ตนเองก็มีความรู้สึกว่าน้องมาอยู่ด้วยตอนจะนอนรู้สึกเหมือนเขาอยู่กับเรา ซึ่งตนเองก็ไม่ได้รู้สึกกลัวเลยกลับอยากจะเห็นด้วยซ้ำไม่ว่าเขาจะมาในรูปแบบไหน

พิสูจน์รักแท้! หนุ่มสัญญารักแต่งงานรูปศพแฟน ก่อนส่งร่างเผา เศร้ามะเร็งคร่าชีวิต