สาว 17 เครียด-ร้องไห้ขณะถูกสอบปากคำ ยันถูกนักมวยกระทำอนาจารจริง ด้าน สมรักษ์ พร้อมรับทราบข้อกล่าวหา

ความคืบหน้ากรณีเด็กหญิง 17 ปี แจ้งความที่ สภ.เมืองขอนแก่น กล่าวหานายสมรักษ์ คำสิงห์ อดีตนักมวยเหรียญทองโอลิมปิค ล่วงละเมิดทางเพศภายในโรงแรมในเมืองขอนแก่น ห่างจากสถานบันเทิงประมาณเกือบ 2 กม.โดยนายสมรักษ์ และ เด็กหญิง 17 ปี ยังคงให้ข้อมูลขัดแย้งกันอย่างสิ้นเชิง

ล่าสุดเมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 13 ธ.ค. 66 ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยข้อมูลจากแหล่งข่าวที่ร่วมในการสอบปากคำว่า ในช่วงของการสอบปากคำ น.ส.เอ อยู่ในอาการเครียด และร้องไห้บางช่วงของการสอบปากคำ ซึ่งในภาพรวมของการสอบปากคำ น.ส.เอ ให้การว่า ได้ถูกนายสมรักษ์ กระทำอนาจารบนห้องพักในโรงแรมแห่งหนึ่งจริง

ส่วนในประเด็นที่ว่า เหตุใด น.ส.เอ จึงไม่มีท่าทีขัดขืนตั้งแต่ช่วงที่ออกจากสถานบริการ น.ส.เอ ให้การว่า ไม่คิดว่าจะเกิดเหตุการณ์นี้ขึ้น และที่ไม่ขัดขืนก็เพราะเห็นว่านายสมรักษ์ เป็นนักมวย จึงไม่กล้าขัดขืน

ทั้งนี้ หลังจากการสอบสวนปากคำ น.ส.เอ เสร็จสิ้น พนักงานสอบสวน สภ.เมืองขอนแก่น เตรียมแจ้งข้อกล่าวหากับนายสมรักษ์ 3 กล่าวข้อหา คือ1.พรากผู้เยาว์อายุกว่า 15 ปี แต่ยังไม่เกิน 18 ปี ไปเสียจากบิดามารดา ผู้ปกครอง หรือผู้ดูแล เพื่อหากำไร หรือเพื่อการอนาจาร 2.พาผู้อื่นไปเพื่อการอนาจาร โดยใช้อุบายหลอกลวงขู่เข็ญ ใช้กำลังประทุษร้าย ใช้อำนาจครอบงำผิดคลองธรรม หรือใช้วิธีข่มขืนใจด้วยประการอื่นใด และ 3.กระทำอนาจาร

ส่วนผลการตรวจร่างกายของ น.ส.เอ ซึ่งพนักงานสอบสวนได้ส่งตัวไปตรวจร่างกาย ที่รพ.ขอนแก่น ตั้งแต่วันที่ 10 ธ.ค.ที่ผ่านมา ผลการตรวจอย่างเป็นทางการจะส่งมายังพนักงานสอบสวน สภ.เมืองขอนแก่น ในวันพรุ่งนี้ (14 ธ.ค.66) โดยหลังจากนั้น พนักงานสอบสวน จะมีการประสานไปยังนายสมรักษ์ ให้เข้ามารับทราบข้อกล่าวหาต่อไป

พร้อมกันนี้ผู้สื่อข่าวโทรศัพท์สอบถามไปยัง นายสมรักษ์ คำสิงห์ ผู้ถูกกล่าวหา ถึงกรณีที่สอบปากคำเด็กเสร็จและจะมีการออกหมายเรียกมารับทราบ 3 ข้อหา โดยทางด้านนายสมรักษ์ บอกกับผู้สื่อข่าวทางโทรศัพท์ว่า ส่วนตัวยังไม่ได้หมายเรียกจากทางตำรวจแต่อย่างใด แต่อย่างไรก็ตามก็พร้อมที่จะเดินทางไปพบพนักงานสอบสวนตามหมายเรียกเพื่อรับทราบข้อกล่าวหาทันที ซึ่งตอนนี้ก็รอหมายเรียกอยู่ ซึ่งข้อหาต่างๆที่จะถูกแจ้งนั้นไม่ได้หนักใจทุกอย่างว่ากันไปตามกระบวนการของกฎหมาย ก่อนจะตัดสายไป