สมรักษ์ คำสิงห์ เปิดใจครั้งแรกปมสาว 17 แจ้งความเอาผิดกรณีถูกล่อลวง ยอมรับสภาพจิตใจย่ำแย่ และหย่าเมียแล้วกว่า 2 เดือน

ทีมข่าวช่อง 8 ได้โทรศัพท์ติดต่อไปยัง สมรักษ์ คำสิงห์ เพื่อถามถึงข้อเท็จจริงกรณีสาวอายุ 17 ปี เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองขอนแก่น โดยกล่าวหาว่าถูกนายสมรักษ์ล่อลวงไปล่วงละเมิดทางเพศที่โรงแรมแห่งหนึ่งในจังหวัดขอนแก่น

โดย สมรักษ์ เปิดใจว่า ตนยังไม่ได้ทำอะไรเขาเลย เรื่องเกิดขึ้นเมื่อคืนนี้ มีโอกาสได้เจอกันที่ผับซึ่งปกติตนก็มาระมัดระวังตัวอยู่แล้ว โดยเหตุการณ์ทางฝั่งตนเผยว่าน้องคนนั้นได้มาขอถ่ายรูปและมาเกาะแกะตน ซึ่งเขาก็ได้ตามมาที่ห้องของตน เพื่อมาร่วมวงสังสรรค์ พอมาถึงที่ห้องตนก็ได้มีการถามอายุ ของเด็กคนนั้นทางผู้เสียหายบอกว่าตนอายุ 17 ปี ตนเลยสั่งให้น้องผู้เสียหายนอนพักช่วงเช้าตนจะเป็นคนไปส่งที่บ้าน และก็หลับเลย

ช่วงเช้าเขาเลยได้ไปแจ้งความ ตนก็ยืนยันว่ามีการได้กอดและจับตามธรรมชาติซึ่งตอนนั้นตนยังไม่ทราบน้องอายุ 17 ปี พอตนทราบตนถึงหยุด ย้ำว่าตนเป็นคนดี ไม่ได้เกเรอะไร ช่วงเช้าที่ตื่นนอนน้องก็ไม่อยู่ในห้องแล้วซึ่งมีเจ้าของผับได้มาตามตนไปแจ้งความ ตนเลยได้โทรหาน้องผู้เสียหายเพื่อจะยืนยันว่าไม่ได้ทำอะไรกัน ตนก็ยืนยันในความบริสุทธิ์ของตัวเอง ยอมรับว่าไม่ได้มีการซื้อขายอะไรกันเพราะตนก็ไม่ได้มีตังค์ติดตัวมาในวันนั้น ตนรู้มาอีกว่าน้องได้โกหกยายว่าจะมาสอบแต่ไม่ได้มีการสอบอะไร ตอนที่อยู่ในผับตนก็ไม่คิดว่าน้องจะอายุ 17 ปี เพราะเห็นว่าน้องตัวใหญ่ วันนั้นตนไปแค่สองคนกับลูกน้องและยืนดื่ม อยู่กับเจ้าของร้าน บอกอีกว่าน้องเขาปลอมแปลงอายุเข้ามาในผับหรือเปล่า? เพราะตนก็ไม่รู้ว่าเป็นเด็กอายุ 17 ปี ยังคิดว่าน้องเขาอำเราเรื่องอายุอยู่เลย

ส่วนเหตุการณ์ในห้อง ผู้หญิงกับผู้ชายเข้าไปในห้องด้วยกันมีการถอดเสื้อผ้าก็เป็นเรื่องธรรมชาติ พอก่อนที่ตนจะหลับนอนด้วยได้มีการถามน้องว่าอายุเท่าไหร่ พอน้องบอกอายุ 17 ปี ตนถึงจึงไม่ทำอะไรต่อ และสั่งให้น้องหลับ พักผ่อนไปก่อน ช่วงเช้าถึงจะไปส่งกลับบ้าน ยอมรับว่ามีการนัวเนียกอดหอมกันหมดเพราะน้องก็เดินตามเข้ามาในห้อง ยืนยันน้องยังมีสติ ไม่น่ามีอาการเมาหนักเพราะคุยกันรู้เรื่อง ตนมั่นใจในความบริสุทธิ์ของตัวเองสามารถไปตรวจดูได้ ถ้าตนข่มขืนน้องเขาจริงก็ต้องมีน้ำเชื้ออสุจิแล้ว ขอไม่ใช้คำว่าล่วงละเมิดเพราะได้มีการกอดจูบกันเกือบ 5 นาที แถมมีการถอดเสื้อผ้าและนอนทับกัน เผยอีกว่าตนเตรียมตั้งทนายสู้คดี เพราะที่ทางฝั่งนั้นไปแจ้งความตนก็ไม่ทราบว่าเขามีเจตนาอะไร เมื่อช่วงเช้า ทางเจ้าของผับและตำรวจได้โทรหาตน ตนก็งงอยู่ว่าเกิดเรื่องเรื่องอะไร

ยืนยันว่าตัวเองไม่ได้ผิดแต่อาจจะพลาดไปที่ให้น้องเขาขึ้นมาบนห้อง ซึ่งผับที่ตนไป เจ้าของร้านเป็นเพื่อนกับตนตอนที่ไปก็นั่งกันซักแป๊บนึงแล้วก็กลับ ที่ร้านมีคนถ่ายรูปตน ตนก็ระมัดระวังตัวอยู่แล้ว

ส่วนที่น้องแจ้งความว่ามีน้ำ อสุจิอยู่ที่อวัยวะเพศตนยืนยันว่าน้ำไม่ออก (ยังไม่ได้เสร็จกิจ) มองว่าอาจจะเป็นน้ำหล่อลื่นที่ไหลออกมาจากอวัยวะเพศ ตอนนี้สภาพจิตใจแย่มาก ตัดพ้อ ชีวิตไม่เคยทำอะไรให้ใคร ตนอยากอยู่เงียบๆเลี้ยงไก่ชน ยอมรับว่าตัวเองก็เมา แต่ทางฝั่งผู้หญิงมาเกาะแกะตน ไม่รู้ว่าเมื่อคืนมันไปถึงขั้นนั้นได้ยังไงไม่รู้ เพราะปกติตนก็ระวังตัวอยู่แล้วและพลาดยาก การที่น้องเขาออกมาทำอย่างนี้ ตนคาดว่าอาจจะเป็นการแบล็คเมล์เพราะไม่ทราบว่ามีเหตุผลอื่นอีกไหม เผยว่าตนอาจจะอยู่ที่นี่ยาวหรืออาจจะหนีไปบวช ตอนนี้ ก็อยู่ในช่วงตำรวจจะเรียกไปสอบปากคำ เพราะก็มองว่าตนไม่ผิด และตนเองยืนยันด้วยเกียรติของนักกีฬาทีมชาติเหรียญทองโอลิมปิคว่าตนเองไม่เคยไปข่มขืนใคร

ขณะที่เพจเฟซบุ๊ก ชุมชนข่าวขอนแก่น ได้โพสต์ข้อความว่า แอดมินได้คุยกับพี่บาส สมรักษ์ คำสิงห์ ยืนยันไม่มีการข่มขืน ไม่มีเพศสัมพันธ์ มีการเปลือยผ้า กอด จูบ จริง แต่ขอปฏิเสธร่วมหลับนอนด้วย หลังรู้อายุเพียง 17 ปี ก่อนจะถูกถ่ายภาพเข้าแจ้งความ ส่วนตัวไม่อยากพูดเยอะปล่อยให้เป็นไปตามกระบวนการของกฎหมายเป็นเครื่องพิสูจน์ ขอใช้เกียรตินักชกเหรียญทองผู้ทำชื่อเสียงให้ประเทศ ยืนยันไม่มีการข่มขืน อาจะเป็นการแบลกเมล์ พร้อมกันนี้พี่บาสเปิดเผยอีกว่า เซ็นต์ใบหย่ากับภรรยาได้สองเดือนกว่าแล้ว

สมรักษ์ เปิดใจครั้งแรกปมสาว 17 สภาพจิตใจย่ำแย่ หย่าเมียแล้ว