จากกรณีเพจดังโพสต์ภาพล็อกเก็ตชายเสพชาย ลักษณะเป็นเครื่องรางของขลัง ปลุกเสกโดยพ่อปู่ แดนสะตอ กับอาจารย์อีกหนึ่งท่าน

 

อาจารย์แบงค์ หรือ พ่อปู่แดนสตอ เปิดใจกับทีมข่าวช่องแปดว่า ตนเองได้สร้างล็อคเก็ตชายเสพชาย ตั้งแต่เมื่อปี 2564 และปล่อยให้คนบูชาจนหมดไปตั้งแต่วันแรกเลย โดยทำมาทั้งหมด 150 ชิ้น ปล่อยบูชาชิ้นละ 99 บาท

 

โดย ตอนนั้นที่ตนปลุกเสกขึ้นมาเพราะเห็นว่าในปัจจุบันนี้เพศทางเลือกมีมากขึ้นตนจึงลองทำมาปล่อยให้เพศทางเลือกได้บูชา ซึ่งผลตอบรับก็ค่อนข้างดี โดยล็อคเก็ตชายเสพชาย จะเด่นในเรื่องเมตตามหานิยมเสน่หาของเพศชายด้วยกันเอง ส่วนถ้าผู้หญิงอยากจะบูชาก็จะต้องเป็นอีกรุ่นหนึ่งเท่านั้นรุ่นนี้จะไม่สามารถบูชาได้

 

ส่วนวัสดุที่ทำทำมาจากว่านต่างๆหลายชนิดเอามารวมกันเป็นตะกรุดและเอาล็อกเก็ตครอบไว้อีกทีหนึ่ง

 

ล่าสุดผู้สื่ข่าวได้ลงพื้นที่ไปที่ สำนักอาจารย์ พ่อปู  แดนสะตอ  ม.10 ต.ดอนทราย อ.ควนขนุน จ.พัทลุง พบเพียงลูกศิษย์และชาวบ้านที่อยู่ละแวกดังกล่าวเท่านั้น

 

ด้านนายเบส อายุ 29 ปี เป็นลูกศิษย์ เปิดเผยว่า ตนเองอยู่กับ อ.แบงค์มานานแล้ว และอาจารย์เคยสักยันหนุมานให้ที่หลัง ซึ่งส่วนตัวคิดว่าช่วยให้แคล้วคลาดเช่นกัน เพราะตนเองเคยขับรถหลับในแต่ก็รอดมาได้

 

"เณรแอ" มอง "ล็อกเก็ตชายเสพชาย" ทำขึ้นเพื่อการพาณิชย์ ให้เข้ากับยุคสมัย แนะอย่าหลงเชื่อสิ่งงมงาย บอกของแบบนี้ทำไปก็อยู่ไม่ถาวร

 

นายหาญ รักษาจิตร์ หรือ เณรแอ กล่าวถึงล็อกเก็ตชายเสพชาย ว่า ตนมองว่าเป็นการทำขึ้นมาและออกแบบให้เข้ากับยุคสมัย ปัจจุบันมีชายรักชายเพิ่มมากขึ้น ดังนั้น จึงทำเพื่อการพาณิชย์เป็นหลัก ซึ่งมันก็เป็นการปลุกจิตปลุกใจได้ แต่มันไม่ได้ถาวร  ตนก็เคยทำเสน่ห์ให้ชายรักชาย หญิงรักหญิง แต่มันยากกว่าการทำเสน่ห์ ให้กับชายรักหญิงหรือหญิงรักชาย ต้องใช้เวลามากกว่า เพราะมันผิดธรรมชาติ

 

ส่วนบทสวดที่เขานำมากำกับของขลัง ก็เป็นบทสวดที่มีอยู่แล้ว แค่นำมาใส่ให้ดูน่าเชื่อถือ ถ้าดูจากบทสวดก็คือ มี บทหัวใจขุนแผน

 

อย่างไรก็ตาม ตนอยากจะให้พิจารณาดูด้วย เชื่อสิ่งที่ควรเชื่อดีกว่า อย่าไปเชื่อสิ่งที่งมงาย ให้พิจารณาดูว่าสิ่งที่เกิดขึ้นเป็นไปได้หรือเป็นไปไม่ได้ อันนี้พูดเป็นกลางไม่ได้โจมตี เราก็ทำอาชีพนี้เหมือนกัน อย่างตนก่อนจะรับเคส ทำเสน่ห์ให้ก็พิจารณาจากความเป็นไปได้ว่าเขาจะกลับมาคบกันได้หรือไม่ บางทีมันหมดบุญกันแล้ว ก็ยากที่จะกลับมา

ตะลึง! เครื่องรางเสริมราคะ เรียกเสน่ห์รักร่วมเพศ เณรแอขำกลิ้งบอก "ก็งั้นๆ"