หนุ่มวัย 19 อบรมสอบใบขับขี่ ถูกทักหน้าคล้าย "แป้ง นาโหนด" ยิ้มเขินๆ ยันผม "แป้ง ตรางู" ครับ

วันที่ 26 พ.ย.66 ผู้สื่อข่าวรานงานว่า ที่โรงเรียนยศกรสอนขับรถยนต์ หมู่ 6 ต.ท่ายาง อ.ทุ่งใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช ภายในห้องอบรม มีวิทยากรมาให้ความรู้เรื่องการอบรมเพื่อสอบใบขับขี่ให้กับประชาชนที่มาอบรมจำนวนมาก จนเมื่อถึงเวลาเรียนวิชากฎหมาย กฎจราจร โดยมี ร.ต.อ.ไพศาล ใจห้าว รอง สว.จราจร สภ.ทุ่งใหญ่ เป็นวิทยากรในการอบรมให้ความรู้ผู้ที่เข้ารับการอบรม ก่อนสอบใบขับขี่หลายสิบคน

อย่างไรก็ตามระหว่างวิทยากรบรรยายสรุปอยู่นั้น สายตาไปสะดุดกับผู้เข้ารับการอบรมฯ คนหนึ่ง ซึ่งเป็นผู้ชาย ซึ่งมีรูปร่างหน้าคล้ายกับ นายชาวลิต ทองด้วง หรือ “เสี่ยแป้ง นาโหนด” นักโทษคดีดังที่หลบหนีการควบคุมของเจ้าหน้าที่ราชทัณฑ์ ออกจากโรงพยาบาลมหาราชนครศรีธรรมราช

นอกจากนี้ ผู้ที่เข้ารับการอบรมยังมีความรู้สึกเหมือนกันว่าชายคนดังกล่าว หน้าคล้ายเสี่ย "แป้ง นาโหนด" จริงๆ

ขณะเดียวกัน นายไพรวัลย์ อุบลกาญจน์ หนึ่งในวิทยากร เข้าไปทักทายพูดคุยกับชายหนุ่มคนดังกล่าว ก่อนที่ชายหนุ่มคนดังกล่าวจะนั่งอมยิ้ม พร้อมพูดออกมาว่า “ผม แป้ง ตรางู ครับ” ท่ามกลางเสียงอื้ออึ้งของผู้เข้าร่วมอบรมอยู่พักหนึ่ง

ผู้สื่อข่าวรายงานอีกว่า สำหรับชายหนุ่มคนดังกล่าว มีลักษณะรูปร่างหน้าตา การแต่งกาย ทั้งสวมหมวก สวมเสื้อผ้า ที่สำคัญหน้าละม้ายคล้ายกับ “เสี่ยแป้ง นาโหนด” เป็นชาว อ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช อายุ 19 ปี