หนุ่มเผยวงจรปิด 4 ชายฉกรรจ์ อ้างเป็นตำรวจ ชักปืนขู่ ปล้นทรัพย์

กล้องวงจรปิด จับภาพ ชายฉกรรจ์ 4 คน อ้างเป็นตำรวจ บุกเข้าไปในบ้านพักผู้เสียหาย แสดงหมายค้นโดยอ้างว่าเจ้าของบ้านหลังดังกล่าวทำผิดกฏหมายเรื่องฟอกเงิน มีการชักปืนข่มขู่ จี้คนในบ้าน ก่อนรื้อค้น ปล้นทรัพย์ โทรศัพท์ กุญแจรถจักรยานยนต์ และนำเซิฟเวอร์กล้องวงจรปิดออกไป ทางเจ้าของบ้านไหวตัวทัน แจ้งตำรวจในพื้นที่ กลุ่มผู้ก่อเหตุ ฉวยโอกาสหนีเข้าไปทางป่าหลังบ้าน หายตัวไป เหตุเกิดในพื้นที่ บ้านค่ายทะยิง หมู่ 6 ต.วังโรงใหญ่ อ.สีคิ้ว จ.นครราชสีมา เมื่อคืนวานนี้ (19 พ.ย. 66)

นายสมปราชญ์ อายุ 27 ปี เจ้าของบ้าน และครอบครัว เข้าแจ้งความกับตำรวจ สภ.สีคิ้ว เล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่า กลุ่มผู้ก่อเหตุ อ้างตัวเป็นตำรวจ แสดงหมายค้นในมือถือ เข้ามารื้อค้นบ้าน ชักปืนข่มขู่ตนและคนในครอบครัว กล่าวหาว่าแฟนสาว ทำผิดกฎหมายคดีฟอกเงิน จากนั้นก็ให้ตนติดต่อ ตามแฟนสาวกลับมาบ้าน แฟนสาวของตน ดูภาพวงจรปิด ผ่านมือถือ เชื่อว่ากลุ่มผู้ก่อเหตุเป็นมิจฉาชีพ จึงแจ้งตำรวจให้มาตรวจสอบ

ทางด้าน นางสาวจารุวรรณ อายุ 27 ปี แฟนเจ้าของบ้าน เผยว่า เธอไม่เคยกระทำความผิด และไม่เคยมีปัญหาขัดแย้งกับใคร ส่วนเหตุที่เกิดเหตุ ผิดสังเกต ตอนแฟนเร่งรัดให้กลับบ้าน แต่ยังไม่บอกว่ามีกลุ่มคนร้ายบุกเข้ามา เธอจึงดูภาพวงจรปิดผ่านมือถือ เห็นเหตุการณ์ ว่ามีคนพกอาวุธปืนมาข่มขู่ จึงโทรแจ้งตำรวจ รวมทั้งผู้นำชุมชนให้มายังที่เกิดเหตุ และที่แปลกก็คือ หลังเกิดเรื่องเธอพบเครื่องดักฟัน จีพีเอส ติดไว้ที่ใต้ท้องรถ หลังเกิดเรื่อง อยากให้ตำรวจเร่งตามจับ เธออยากรู้ว่า กลุ่มผู้ก่อเหตุเป็นตำรวจจริงไหม ต้องการมารอพบเธอเพราะเหตุผลอะไร นางสาวจารุวรรณ บอกอีกว่า เรื่องที่เกิดขึ้น สร้างความตกใจให้กับเธอ และครอบครัวเป็นอย่างมาก