เกิดเหตุระทึก ฟ้าผ่าต้นมะขามเทศขนาดใหญ่ ก่อนล้มทับบ้านชาวบ้าน มีผู้บาดเจ็บ 1

ช่วงเย็นเมื่อวานนี้ 11 พ.ย. 66 เจ้าหน้าที่มูลนิธิเสมอกันกู้ภัยสุพรรณบุรี ตรวจสอบเหตุต้นไม้ล้มทับบ้านเรือนประชาชน และมีผู้บาดเจ็บ ภายในชุมชนวัดพระรูป ซอยขุนศรี ตำบลท่าพี่เลี้ยง จ.สุพรรณบุรี ที่เกิดเหตุพบต้นมะขามเทศขนาดใหญ่ ล้มทับบ้านพังเสียหาย พบผู้บาดเจ็บ 1 ราย ชื่อ นางสาวสายทอง โป๊ะแสง อายุ 38 ปี ถูกต้นไม้ล้มทับเอวไปถึงช่วงขาได้รับบาดเจ็บส่งเสียงร้องโอดโอย เจ้าหน้าที่จึงใช้เลื่อยยนต์ตัดกิ่งไม้ออกก่อน แล้วนำร่างผู้บาดเจ็บออกมาได้อย่างปลอดภัย ท่ามกลางความดีใจของสามีและ ญาติของคนเจ็บ ก่อนปฐมพยาบาลเบื้องต้นแล้วนำส่งโรงพยาบาล

นายพงศกร สามีคนเจ็บ เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตนและภรรยากำลังนอนหลับอยู่ในบ้าน จู่ๆก็มีฝนตกลงมาอย่างหนัก จากนั้นไม่นานตนได้ยินเสียงคล้ายต้นไม้ล้ม จึงตะโกนเรียกภรรยาให้รีบวิ่งหนี โดยตนวิ่งออกมาก่อน ส่วนภรรยาวิ่งหนีไม่ทัน ถูกต้นไม้ล้มทับหลังคาก่อนทับร่างภรรยาได้รับบาดเจ็บ โชคดีที่ไม่เจ็บสาหัส

ด้านญาติคนเจ็บ บอกว่า ก่อนเกิดเหตุกำลังเลี้ยงหลานอยู่นั้น จู่ ๆ ก็มีฝนตกลงมาอย่างหนักและได้ยินเสียงฟ้าผ่าลงที่ต้นมะขามเทศ จากนั้นต้นมะขามเทศก็ค่อย ๆ เอนล้มทับบ้านของคนเจ็บดังกล่าว แต่โชคดีที่ไม่มีใครตาย