จากกรณี ผู้ใช้ tiktok รายหนึ่งโพสต์คลิปไลฟ์สดของนางสาวิตรี แม่ของน้องชมพู่ ซึ่งชาวเน็ตคาดว่าจะพูดถึงครอบครัวของลุงพล โดยบอกว่า “เห็นเมียบอกว่ามี FC ส่งเงินส่งทองมาให้ตั้งเยอะ ไหนล่ะทอง พูดจริงหรือเปล่า ไม่อยากจะเชื่อเลยว่าพวกมึงมีทอง ไหนล่ะทองขอดูทองหน่อย”



จากนั้นก็เดินไปหยิบสร้อยคอทองคำมาโชว์พร้อมกับพูดว่า “สู้ทองกูได้ไหม เดี๋ยวนี้ทองขึ้นราคา สู้ทองกูได้ไหม ระดับนกยูงอันนี้นะ บอกได้เลยว่าน้ำหนักไม่ต่ำกว่า 2 ขีด เอาให้หุ่นไปห้อยคอเล่น เวลาขยายของให้หุ่นไปห้อยคอเล่น”



นอกจากนี้ยังได้พูดคุยกับแฟนคลับที่มาดูคลิปด้วยว่า “ใหญ่กว่า ๆ พี่จิระวัฒน์ มีไหม มีมาอวดไหม เนี่ยเอาออกมาอวดหน่อยสิ ไปเอาอะไรวะ เชือกอะไรมาพันคอเมีย ดีนะตอนนอนเชือกไม่พันคอตาย คนเราน่ะเสริมอำนาจบารมี เสริมราศีหน่อย ไม่ใช่ว่าระดับซีอีโอไปเอาเชือกผ้าร่ม เชือกไนล่อนมาพันคอยังกับวัวกับควาย เป็นระดับซีอีโอพันล้าน ทุกวันนี้เงินล้านหาได้ง่าย ๆ จิ๊บ ๆ เงินล้านเหรอทุกวันนี้หาได้ง่ายมากครับเอฟซี หาได้ง่ายมากเงินล้านทุกวันนี้ แค่กระดิกนิ้ว”



ล่าสุดทีมข่าวช่อง 8 ได้โทรศัพท์ ไปสอบถามแม่น้องชมพู่ ให้ข้อมูลสั้นๆ จากคลิปที่ปรากฏเป็นข่าว ตนเองไม่ได้มีความกังวลแต่อย่างใด เนื่องจาก เป็นการพูดเล่นกับแฟนคลับของแม่น้องชมพู่ภายในช่องยูทูปส่วนตัวเท่านั้น และตนเองไม่ได้ตั้งใจที่จะอวดความร่ำรวยอย่างที่ถูกกล่าวหา เป็นการพูดเล่นเพื่อสร้างความสนุกสนานกับแฟนคลับเท่านั้น

ส่วนสร้อยคอทองคำที่ตนเองนำมาโชว์กับแฟนคลับ ก็ไม่ใช่ของจริงด้วย เป็นสร้อยคอที่ตนเองซื้อมาเพื่อระดับหุ่นในการขายเสื้อผ้าออนไลน์เท่านั้น และซื้อมาจากตลาดนัดในราคาเพียง 20 บาท โดยแม่น้องชมพู่ยังได้ส่งรูปภาพสร้องคอดังกล่าวให้กับทีมข่าวดูอีกด้วย



แม่ชมพู่โชว์จี้นกยูงทอง 2 ขีดสวมคอออร่าพุ่ง แซะแรงคนดังกกกอก fc เปย์ทองทิพย์ทำคุย