สาววัย 24 แฉ! ถูกช่างภาพชื่อดังในเชียงใหม่ ใช้มือถือแอบถ่ายขณะอาบน้ำ จ่อแจ้งความวันนี้

วันที่ 6 พ.ย. 66 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ชื่อ น้องบี วัย 24 ปีชาวลำพูน เปิดเผยถึงกรณีที่ได้โพสต์ “เตือนภัย! ช่างภาพชื่อดังเชียงใหม่อักษรย่อ P ยอด ฟอลไอจี 38.xk จ้างงานนางแบบ ถ่ายแบบรีวิวที่พัก แอบถ่ายคลิปตอนนางแบบอาบน้ำ” ลงโซเชียลเป็นเรื่องที่ต่างสนใจกันเป็นอย่างมาก

โดยน้องบี เล่าเหตุการณ์ว่า รู้จักกับ P ยอดฟอลไอจี 38.xk หรือ นายปาน สมัยเป็นนักศึกษาสถาบันเดียวกัน ในตัวเมืองเชียงใหม่ และได้ว่าจ้างไปถ่ายแบบรีวิวที่พักในพื้นที่ อ.เชียงดาว จ.เชียงใหม่ ในราคา 2,000 บาท จึงตอบตกลง และเดินทางไปถ่ายแบบรีวิวที่พัก เมื่อวันที่ 6 สิงหาคม 2566 โดยเดินทางไปด้วยกัน 3 คน มีนายP ช่างภาพ และเพื่อนหญิงของเธออีก 1 คน เมื่อถ่ายแบบรีวิวที่พักเสร็จ และพักแรมที่บ้านพักแห่งนั้น ขณะที่เธอกำลังอาบน้ำในห้องน้ำสังเกตเห็นว่ามีคนใช้มือถือแอบถ่ายคลิปอยู่ และทราบว่าคนที่แอบถ่ายคลิปเป็นนายPนั่นเอง ตอนแรกเธอก็ไม่ว่าอะไร ทำใจนิ่งไว้ก่อน

ต่อมายังทราบว่านายP ยังเปิดรับงานว่าจ้างสาว ๆ ไปถ่ายแบบอยู่ จึงหวั่นเกรงว่านายP จะสร้างความเสื่อมเสียแอบไปถ่ายคลิปคนอื่นเหมือนกับเหตุการณ์ ที่เกิดขึ้นกับเธอ จึงแจ้งความกับพนักงานสอบสวนสภ.เชียงดาว เพื่อดำเนินคดี และในเวลา 08.30 น. วันที่ 6 พ.ย.2566 จะเปิดแถลงข่าวเหตุการณ์นี้ ต่อสื่อมวลชนที่ชั้น 2 ตลาดธานินทร์ อ.เมืองเชียงใหม่