ภายหลังที่ น.ส.เดียร์ (นามสมมุติ) อายุ 26 ปี ได้ร้องเรียนและแจ้งความดำเนินคดีกล่าวหาว่าถูก นายหาญ รักษาจิตร์ หรือ เณรแอ จอมขมังเวทย์ ล่วงละเมิดทางเพศระหว่างเข้าไปทำพิธีหลงเสน่ห์ถอนของ ภายในตำหนักย่านดอนเมือง ก่อนที่ต่อมาเณรแอได้มีการโต้กลับโดยการแฉแชตว่าฝ่ายหญิงนั้นสมยอม แต่ฝ่ายหญิงปฏิเสธบอกแชตนั้นเป็นแชตปลอม แถมแฉกลับว่าเณรแอชอบคุยโวว่าเคยทำพิธีให้ดารา มีความสัมพันธ์กับดาราหลายคน หนึ่งในนั้นคือ แตงโม นิดา นั้น



ล่าสุด (2 พฤศจิกายน 2566) พ.ต.ท.โอสถ ผ่าโผน รองผกก.(สอบสวน)สน.ดอนเมือง เปิดเผยถึงความคืบหน้าของคดีว่า วันนี้ได้เชิญเณรแอเพื่อจะสอบปากคำเพิ่มเติมแต่ได้รับแจ้งว่าขอเลื่อนเป็นวันพรุ่งนี้ (3 พฤศจิกายน) เพราะไม่สะดวก ซึ่งก่อนหน้านี้ได้ สอบสวนปากคำผู้เสียหายไว้แล้ว หลังจากนี้ก็จะเชิญมาให้ปากคำเพิ่มเติมในรายละเอียดความผิดที่กล่าวหาเณรแอร และสำหรับเณรแอเองอยู่ในพื้นที่ก็สามารถเชิญตัวมาสอบสวน ได้ตลอดอยู่แล้ว ในฐานะพยานและผู้ถูกกล่าวหา และต้องนำพยานหลักฐาน มาประกอบกับพฤติการณ์ด้วยว่าข้อเท็จจริง ที่ผู้กล่าวหาได้กล่าวหาเณรแอ มีหลักฐานสอดคล้องกันหรือไม่



เณรแอ แฉสาวแบล็กเมล์สนิทกับคนขับรถ

ล่าสุด เณรแอ กล่าวว่า สิ่งเหล่านี้ตนเตรียมฟ้องหมิ่นประมาทคนที่กล่าวหา ส่วนแชตนั้นตนยืนยันว่าแชตเป็นของจริง ส่วนผู้หญิงคนนั้นก็เรียกตนว่าพี่หาญบ้างอะไรบ้าง และเขาก็มาขอเงินตนบ่อยมากยิ่งกว่าตู้เอทีเอ็มอีก ขอทีก็เยอะครั้งละเป็นหมื่นก็มี ส่วนหลังจากนี้จากนี่ตนรักเขา ตนหมดรักกับเขาแล้วจริง ๆ ไม่หันไปหาแล้ว และก็เสียใจมากที่ตัวเองเจอสถานการณ์นี้ แต่ก็เป็นที่ตัวเองไปรักไปสงสารเขาเลยเจอกระทำแบบนี้

ขณะที่ทีมข่าวช่อง 8 มีโอกาสพูดคุยกับนายกัมปนาท หอยสัง คนสนิทของ เณรแอ เปิดเผยว่า คนชื่อเดียร์ เขาบอกว่าเป็นเป็นภรรยาของเณรแอ เขาพูดแบบนั้น เขาบอกว่า “เณรแอร์คือผัวเขา” ส่วนเรื่องความสัมพันธ์กับคนขับรถคนเก่า ตนไม่เคยเห็นเหตุการณ์ แต่เหมือนเขามีความสนิทสนมกันเพราะเห็นเช่าห้องอยู่ใกล้กันด้านหลังสำนัก จึงไม่กล้าพูดเพราะไม่เห็นกับตา



ส่วนอุปนิสัยของเขาคือ นึกอยากจะเอาเงินตอนไหนก็เอา โดยที่ยังไม่ได้ถามอาจารย์ก่อนเลยแต่ก็ยังบังคับให้โอนให้ ซึ่งตนก็ปฏิเสธว่าอย่าสั่ง ทุกครั้งที่เขามาขอเงินก็จะอ้างว่าไปใช้จ่ายทำธุระส่วนตัว



นายกัมปนาท กล่าวอีกว่า แต่สำหรับในส่วนที่ตนโอนให้นั้นก็คือส่วนน้อยนอกเหนือจากช่วงเวลาที่อาจารย์ไม่ว่างเท่านั้น ประมาณครั้งละ 300 บาทจุกจิกหลายครั้ง มากสุดหลักหมื่นและอ้างว่าจ่ายค่าบ้านบ้าง อุดฟันบ้าง อ้างหมด ส่วนที่มาแฉคงจะไม่ได้เงินจากเณรแอ เลยออกมาแฉ ส่วนที่บอกว่าท้อง เณรแอเป็นหมันจะมาท้องได้ยังไง

ตามหา ชไมพร แฟนเก่าเณรแอ

ขณะที่ทีมข่าวไปพูดคุยกับเณรแอร์ เจ้าตัวยังกล่าวถึงอดีตภรรยาเก่าด้วยบอกว่าลักษณะของผู้หญิงคนนี้คล้ายกับภรรยาเก่าที่มาเรียกร้องเงินพอไม่ได้ก็จะไปแจ้งความ



ทีมข่าวของเราจึงลงพื้นที่ไปหา นางชไมพร ซึ่งมีข้อมูลว่าอยู่ที่บ้านใน ซอยสามัคคี 59 ต.ท่าทราย อ.เมืองนนทบุรี แต่เมื่อไปถึงปรากฏว่าบ้านหลังดังกล่าวกลายเป็นบ้านร้างแล้ว



จึงสอบถามเพื่อนบ้านที่อยู่บริเวณใกล้เคียง ยืนยันว่า บ้านหลังนี้เดิมทีเป็นบ้านของนางชไมพรที่มาอาศัยอยู่แต่ย้ายออกไปได้ประมาณเกือบสองปีแล้วซึ่งนางชไมพรเป็นที่รู้จักกันของคนในซอยนี้ว่าเป็นภรรยาของเณรแอร์

ฮิปโปเดือด แตงโมไม่เชื่อไสยศาสตร์ ไม่รู้จัก เณรแอ

ขณะเดียวกัน ทีมข่าวช่อง 8 ไปพบกับ ฉันท์ชนะ ยิ้มสาย หรือ ฮิปโป เพื่อนสนิทและผู้จัดการ แตงโม นิดา บอกว่า เท่าที่ทราบแตงโมไม่เชื่อเรื่องผีสางเทวดา แต่แตงโมชอบทำบุญ ส่วนจะไปขอพรพวกพญานาค หรืออะไรพวกนี้แตงโมไม่เชื่อเลย พวกคุณไสยน้ำมันพรายอะไรแตงโมไม่รู้จักเลย ยืนยันไม่มีเรื่องนี้มาเกี่ยวข้อง และไม่มีอะไรเกี่ยวข้องกับเณรแอแน่นอนตนยืนยันได้



และตนก็รู้สึกไม่ดีมากที่มีข่าวแบบนี้ ขนาดตนเป็นเพื่อนยังรู้สึกแย่เลย แล้วครอบครัวเขาจะรู้สึกยังไง และเขาก็เสียไปแล้ว เขาไม่น่าโดนคนพาดพิงเลย ควรปล่อยเขาไปได้แล้ว อย่ามากล่าวอ้างว่าเขาไปมีสัมพันธ์กับเณรแอ

ส่วนตนยอมรับว่าโกรธและนอยด์มากที่มามีเหตุแบบนี้ และหลังจากเพื่อนเสียก็มีแต่ข่าวเสีย ๆ หาย ๆ ขอทุกคนอย่าโยง อะไรไปถึงแตงโมเลย และขอเตือนคนที่ไปอ้างถึงแตงโม อย่าทำแบบนี้นี้ ส่วนคนที่เสพข่าวก็ขอให้ใช้สติ ใช้กมลสันดานไตร่ตรองหน่อย

เณรแอแฉกลับสาวหวังแบล็กเมล์ สนิทคนขับรถ ฮิปโปฟาดหยุดเอาชื่อ "แตงโม" พาดพิง