จากกรณีที่มีการเผยแพร่คลิปภาพเหตุการณ์ที่หญิงสาวอายุ 32 ปี พลัดตกลงไปในคลองน้ำ ในพื้นที่ บ้านห้วยตาสี ต.วังไก่เถื่อน อ.หันคา จ.ชัยนาเมื่อคืนวันที่31ต.ค.ที่ผ่านมา โดยในคลิปคนที่อยู่บนฝั่งได้พูดลักษณะว่าสาว 32 รายนี้เรียกร้องความสนใจ เพราะว่ายน้ำเก่ง ไม่น่าจะจมน้ำได้ แลพบกว่าคนที่จะมาช่วยก็ต้องเป็นป่อเต็กตึ๊งเท่านั้น จนสุดท้ายหญิงสาวได้จมหายไปและเสียชีวิตจากการจมน้ำในที่สุด

 

ทีมข่าวได้พูดคุยกับแม่ผู้เสียชีวิต โดยแม่เผยว่าตนก็รู้สึกโกรธคนถ่ายคลิปว่าทำไมไม่ยอมช่วย ซึ่งการที่ไม่ช่วยก็ไม่เป็นไร แต่การถ่ายคลิปหัวเราะมากันมันทำร้ายจิตใจกันมาก ตอนนี้ก็อยากจะบอกลูกว่าไปให้สบาย

 

ล่าสุดทีมข่าวช่อง 8 ได้ลงพื้นที่มายังบ้านห้วยตาสี ต.วังไก่เถื่อน อ.หันคา จ.ชัยนาท พบกับผู้ที่ถ่ายคลิปของสาวที่ตกน้ำ ก่อนจะจมหายจนเสียชีวิต โดยคนถ่ายนั้นเป็นเด็กวัยเพียง 14 ปี ชื่อน้องต้น (นามสมมติ) โดยน้องต้นเผยว่า เมื่อวันที่ 30 ต.ค. ที่ผ่านมา นางส้ม (นามสมมติ) ได้เมาอาละวาด บ่นตะโกนเสียงโวยวายประมาณว่าตัดพ้อที่ไม่มีใครรักตน ก่อนจะกระโดดลงน้ำไปตอนประมาณ 1 ทุ่ม จากนั้นแม่ของตนก็ได้บอกให้ตนนั้นขับรถจยย.ไปบอกกับพ่อเลี้ยงคนตายว่าลูกตนกำลังจะจมน้ำ พ่อเลี้ยงก็บอกตนว่า” ปล่อยให้ตายไปเลย“ จากนั้นเมื่อพ่อเลี้ยงไม่ช่วย ตนก็ขับมาที่สะพานจุดเกิดอีกครั้ง แล้วแม่ของตนก็บอกว่าให้ถ่ายคลิปเอาไว้ เพื่อให้พ่อเลี้ยงดูว่าเกิดอะไรขึ้น จากนั้นก็เกิดเหตุการณ์ตามคลิปแล้วก็เกิดเหตุการณ์สลดขึ้น

 

จากนั้นทีมข่าวได้พูดคุยกับ น้ำ อุ้ม ดา (นามสมมติ) คนที่อยู่ในเหตุการณ์ในคลิป โดยทั้ง 3 ตนเผยว่า ปกติคนตายจะชอบอาละวาดเป็นประจำ และจะชอบโดดน้ำตลอดเลยไม่คิดอะไร ซึ่งในคลิปก็พยายามพูดต่างๆนาๆให้คนตายขึ้นมาแต่ไม่ยอมขึ้นมาจนเกิดเหตุสลดขึ้น ซึ่งจากกระแสโซเชียลที่ต่อว่าตนก็น้อนรับแต่อยากจะบอกว่าถ้าไม่อยู่เหตุการณ์คงไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นบ้าง

เปิดปากก๊วนยืนขำอัดคลิปเพื่อนจมน้ำดับ ลั่นเอาผิดหมดคนด่ามั่ว ชี้คนตายยิ้มให้คิดว่าแกล้ง