ลุงพล - ป้าแต๋น เปิดใจกลาง คนดังนั่งเคลียร์ ลั่น "ความจริงไม่จำเป็นต้องพูดเหมือนกันทุกครั้ง" ยืนยันตัวเองเป็นผู้บริสุทธิ์

วันที่ 1 พ.ย. 66 นายไชย์พล วิภา หรือ ลุงพล และนางสมพร หลายโพธิ์ หรือ ป้าแต๋น พร้อมด้วยเหล่ายูทูปเบอร์สายลุงพล ได้มาเยือนช่อง 8 เปิดใจผ่านรายการ คนดังนั่งเคลียร์ กับ อ.ยิ่งศักดิ์ โดยบรรยายก่อนเข้ารายการเป็นไปอย่างชื่นมื่น เมื่อลุงพลกับป้าแต๋น แต่งหน้าเสร็จแล้ว อ.ยิ่งศักดิ์ ก็มาต้อนรับด้วยตัวเอง ถือเป็นการพบกันเป็นครั้งที่ 2 ในรอบปีที่ลุงพลป้าแต๋นมาออกรายการ คนดังนั่งเคลียร์

ด้านลุงพล เผยว่า ทุกวันนี้ตนกับป้าแต๋น ใช้ชีวิตอย่างสมถะ ไปไหนมาไหนจะขับรถตู้เองตลอด เป็นรถตู้โตโยต้าที่เหมาะสมกับสถานะที่ลุงกับป้าเป็นอยู่ ทุกวันนี้ก็ยังผ่อนอยู่ไม่ได้ซื้อเงินสดนะ ใครที่บอกว่าลุงพลป้าแต๋นมีธุรกิจร้อยล้านสร้างบ้าน 500 ล้าน ก็ไม่เป็นความจริง ทุกวันนี้ต้องขายสินค้าออนไลน์เพื่อหารายได้มาต่อสู้คดี

ผู้สื่อข่าวถามว่า ลุงพลรู้สึกไหมว่ากระแสความนิยมในตัวลุงพลป้าแต๋นกำลังกลับมา จะเกิดเป็นปรากฏการณ์ลุงพลคัมแบ็ก ป้าแต๋น รีเทิร์นหรือไม่

ลุงพลตอบว่า เชื่อว่าสังคมไทยยังเปิดโอกาส ให้ผู้ที่ไม่ได้รับความเป็นธรรม ส่วนตัวเองยินดีที่จะเดินสายพูดความจริง เพราะที่ผ่านมาตนพูดชัดเจนทุกครั้งไม่เคยบิดเบือน พร้อมยกวลีดังเมื่อ 3 ปีที่แล้ว "ความจริงไม่จำเป็นต้องพูดเหมือนกันทุกครั้ง" เพราะความจริงเป็นคำอุทานสั้นๆ "ความจริง" ส่วนการเล่าเรื่องบางเรื่องมันไม่ใช่บทสวดมนต์ ไม่จำเป็นต้องพูดเหมือนกันทุกครั้ง

 

ลุงพล - ป้าแต๋น เปิดใจที่แรก ลั่นความจริงไม่ต้องพูดเหมือนเดิม ยันเป็นผู้บริสุทธิ์