ตำรวจรวบลุงต่อยเด็ก 8 ขวบ อ้างโมโหถูกเตะบอลใส่หลังขณะยืนซื้อไอติม พร้อมขอโทษพ่อแม่เด็ก

เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 25 ต.ค. 2566 ที่ สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี ตำรวจ สภ.ปากเกร็ด ได้จับกุมตัวนายสุขุมพันธ์ อายุ 64 ปี ได้ที่บริเวณปากซอยโรงเรียนอัมพรไพศาล อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี ขณะที่นายสุขุมพันธ์ขี่จักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นสกู๊ปปี้ไอ สีแดง กลับมาจากสุพรรณบุรี กำลังจะเข้าหมู่บ้านเอื้ออาทรวัดกู้ 2 ตำรวจจึงแสดงตัวก่อนควบคุมตัวพร้อมรถจักรยานยนต์ ส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมาย

การจับกุมครั้งนี้สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 23 ต.ค. 2566 ช่วงเวลา 13.00 น. ที่ผ่านมา นายสุขุมพันธ์ได้ก่อเหตุทำร้ายร่างกายเด็กชายวัยเพียง 8 ขวบ เพียงแค่ถูกกลุ่มเด็กๆ ซึ่งเล่นฟุตบอลกันอยู่บริเวณท่าน้ำปากเกร็ด ก่อนที่จะเตะลูกฟุตบอลพลาดกระเด็นไปถูกนายสุขุมพันธ์ ทำให้นายสุขุมพันธ์หัวร้อนตรงเข้ามาหาเด็ก แล้วกระชากคอเสื้อ ชกเข้าไปที่ปลายคางของเด็ก 2 ครั้ง จนได้รับบาดเจ็บ ท่ามกลางสายตาของประชาชนที่เดินเล่นอยู่บริเวณท่าน้ำปากเกร็ด

นายสุขุมพันธ์ รับสารภาพว่า ตนรู้สึกเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ซึ่งก่อนจะก่อเหตุชกเด็กวัย 8 ขวบ ตนไปนอนเล่นที่ท่าน้ำปากเกร็ดกำลังจะกลับบ้าน จึงแวะซื้อไอติมกิน แต่ยังไม่ทันได้กิน ถูกเด็กเตะลูกฟุตบอลมาโดนหลัง ทำให้ตนเจ็บหน้าแทบคว่ำจึงรู้สึกโมโห เดินเข้าไปต่อยเด็ก 1 หมัด แต่ทางเด็กหลบได้ ยืนยันว่าไม่ได้ทำอะไรนอกจากนี้ สุดท้ายอยากขอโทษพ่อแม่เด็ก ซึ่งตนเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นและจะไม่ทำแบบนี้อีก

เบื้องต้น ร.ต.อ.จรยุทธ บุญทอง รองสว.(สอบสวน) สภ.ปากเกร็ด ได้แจ้งข้อกล่าวหา ทำร้ายร่างกาย ไว้ก่อนพร้อมทั้งปล่อยนายสุขุมพันธ์ พร้อมจะติดต่อทางพ่อแม่ของเด็กชายผู้เสียหายให้มาชี้ตัวยืนยันผู้ต้องหาอีกครั้ง ซึ่งโทษตามกฎหมายข้อหาทำร้ายร่างกายมีโทษปรับไม่เกิน 1,000 บาท