จากกรณีมีเพจ Red Skull ได้โพสต์คลิปเหตุการณ์ที่ขุนกวี ศรีสยาม ได้ทำพิธีไล่ผีออกจากร่างผู้ป่วยคนหนึ่ง ด้วยวิธีการให้ลูกศิษย์ ใช้มือจิ้มไปที่อวัยวะเพศของผู้ป่วยซึ่งเป็นผู้หญิงช่วงแรก แต่ในช่วงหลัง ขุนกวี ได้มีการพูดว่า ยังมีพลังไม่พอจึงได้เปลี่ยนให้ลูกศิษย์อีกคนหนึ่งใช้กระบอง ซึ่งตามความเชื่อของผู้ที่ศรัทธาและเชื่อว่าเป็นกระบองของท่านท้าวเวทสุวรรณ ทิ่มไปตรงอวัยวะเพศของผู้ป่วย จากภาพในคลิปมีลักษณะเหมือนกับจิ้มด้วยความรุนแรง และมีการตะโกนคาถา “เวทสะ พุทธสะ” ด้วยเสียงที่ดังอย่างต่อเนื่อง



ขุนกวี ยืนยัน การรักษาถูกต้องและได้รับอนุญาตจากผู้ป่วยโดยตรง

วันนี้ (23 ตุลาคม 2566) ทีมข่าวจึงได้เดินทางไปพบกับ ขุนกวี ศรีสยาม เจ้าสำนักวิมารอสูร เพื่อสอบถามถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น ตามคลิปดังกล่าว โดย ขุนกวี ได้ให้สัมภาษณ์กับทีมข่าวช่อง 8 ว่า จากเหตุการณ์ดังกล่าว น่าจะเกิดขึ้นมากว่า 2 ปีแล้ว ซึ่งผู้ป่วยคนดังกล่าวเป็นหญิงวัยกลางคน ได้มาหาตนด้วยอาการเจ็บปวดและรู้สึกไม่ดีตรงอวัยวะเพศ ซึ่งไปหาหมอที่ไหนมาก็ไม่หาย จึงได้มาพบกับตน เมื่อตนได้ตรวจสอบดูพบว่า หญิงคนดังกล่าวถูกผีร่วมหลับนอนด้วยมาเป็นเวลานาน จึงได้มีอาการดังกล่าวเกิดขึ้น จึงได้ใช้วิธีการทางไสยศาสตร์ในด้านของตนรักษาจึงเป็นภาพตามคลิปดังกล่าว

โดยก่อนการรักษาผู้ป่วยได้ให้การอนุญาตด้วยตนเอง และแจ้งว่าให้อาจารย์จัดการได้เต็มที่เลย ซึ่งในวันนั้นพิธีการก็เป็นไปตามคลิป แต่ตนจะไม่เป็นผู้สัมผัสบริเวณจุดนั้นด้วยตัวเอง จึงให้ลูกศิษย์เป็นผู้สัมผัส ส่วนตนเป็นผู้ถ่ายทอดผ่านลูกศิษย์ไป ยืนยันว่าเป็นวิธีการรักษาที่ถูกต้องตามแบบของตน



ส่วนเรื่องการโพสต์ของโซเชียลและการวิพากษ์วิจารณ์นั้น ก็เป็นดุลยพินิจของแต่ละคน ใครเชื่อก็เชื่อ ใครไม่เชื่อก็ไม่ต้องเชื่อ แต่ส่วนตัวมองว่าตนไม่ได้ทำให้ใครเดือดร้อน และยังเป็นการช่วยเหลือคนที่ได้รับความทุกข์ใจและมาพึ่งพาตน ซึ่งหญิงคนดังกล่าวเป็นภรรยาของชาวต่างชาติ มารักษากับตนทั้งหมดสองครั้ง ในครั้งแรกได้มาหาด้วยอาการผิดปกติที่เกิดขึ้น ตนก็ได้ให้การรักษาไป และในครั้งที่สองก็ได้กลับมาติดตามอาการก็พบว่าหายเป็นปกติแล้ว จากนั้นหญิงคนดังกล่าวก็ได้กลับไปอยู่กับสามีที่ต่างประเทศ



จากเห็นเหตุการณ์ดังกล่าว ที่ตนได้บอกไปว่าเกิดจากการที่ผีร่วมหลับนอนด้วยนั้น เรื่องนี้มันมีจริง ซึ่งถ้าจะอธิบายก็คือการมีเพศสัมพันธ์กับผี ซึ่งผู้ที่ถูกกระทำแบบนี้ที่เป็นผู้หญิงช่วงที่ถูกกระทำแบบดังกล่าวก็จะมีความรู้สึกเหมือนการมีเพศสัมพันธ์แบบปกติเลย แต่มันจะส่งผลระยะยาวกับบุคคลคนนั้น เหมือนกับผู้ป่วยคนนี้ที่เข้ามาให้ตนช่วยรักษาแล้วก็หายเป็นปกติ ส่วนตัวถ้าจะให้มองมันก็คือการช่วยคนแบบหนึ่ง

หลังจากนั้นทีมข่าวได้สอบถามถึงกระบองที่ใช้ทำพิธี ว่ามีลักษณะแบบไหนขนาดเท่าใด ขุนกวี จึงได้ส่งรูปกระบองโดยเปรียบเทียบบกับขนาดตัวของขุนกวีให้ทีมข่าวได้ดู โดยกระบอกดังกล่าวเป็นลักษณะท่อนไม้ ลักษณะยาวประมาณเกือบ 1 เมตร มีขนาดเหมือนกับกระบองโดยทั่วไป ซึ่งตามภาพเป็นกระบองอันเดียวกันที่ใช้ทำพิธี และนำไปทิ่มตรงบริเวณอวัยวะเพศของผู้ป่วยที่เป็นหญิงวัยกลางคน คนดังกล่าว

"ขุนกวี" แจงดราม่ากระบองอาคมไล่ผีสิงของลับ คุยโวรักษาหายจริงโต้อวดอุตริ