จากกรณีพยาบาลสาวรายหนึ่งที่จังหวัดอุบลราชธานี ร้องขอความเป็นธรรม หลังคบหาแฟนหนุ่มที่เป็นตำรวจ ตชด.จังหวัดอุบลราชธานีนานอยู่หลายปี แต่มีปัญหาทะเลาะกัน เหตุเพราะผู้ชายเจ้าชู้ แถมขู่ปล่อยคลิปลับของฝ่ายหญิงลงกลุ่มไลน์เพื่อนตำรวจ

 

ไทม์ไลน์ความสัมพันธ์พยาบาลสาว

ปี 2559 รู้จักกันช่วงประเด็นพิพาทประสาทเขาพระวิหาร พูดคุยกันเรื่อยมา และตัดสินใจเป็นแฟนกัน

ปี 2562 จัดพิธีหมั้น จดทะเบียนสมรส วางแผนแต่งงานปลายปี 2565

ต่อมาฝ่ายชายขอนำเงินเก็บสำหรับแต่งงาน 1,200,000 บาท ลงทุนทำฟิตเนส

กิจการฟิตเนสไปได้ดี ฝ่ายชายมีผู้ญิงมาติดพัน จากนั้นฝ่ายชายขอมีหญิงอื่นให้สถานะฝ่ายหญิงเป็นเมียหลวง ต่อมาฝ่ายชายสงรูปคู่กับผุ้หญิงคนอื่นมาให้ดูบอกว่ามาเปิดโรงแรมนอน ทำให้ฝ่ายหญิงรับไม่ได้ ขอจดทะเบียนหย่า

หลังจากทั้งคู่หย่ากัน ต่างคนก็ต่างไปมีคนใหม่ แต่ฝ่ายชายขู่ปล่อยคลิปลับลงกลุ่มเพื่อนตำรวจ

 

ล่าสุดทีมข่าวช่อง 8 ได้เดินทางไปที่บ้านของนายอาร์ต เจ้าตัวได้เปิดใจกับทีมข่าวว่า ตนเองเป็นตำรวจ ตชด. จริง และรู้จักกับ น.ส.บุ๋ม ตอนไปประจำการที่เขาพระวิหาร หลังตัดสินใจคบหากัน ก็คบกันปกติตามประสาคนเป็นแฟนกัน โดยมีการจดทะเบียนสมรสกันเมื่อช่วง 14 กุมภาพันธ์ ปี 63 จนกระทั่งช่วงต้นปีที่ผ่านมา ตนเองไปจับได้ว่า ฝ่ายหญิงนอกใจไปมีคนอื่นก่อน รอบแรก ตนเองก็ให้อภัย แต่ก็มีรอบสอง จึงตกลงเซ็นใบหย่ากันทั้งคู่ เมื่อ 8 มีนาคม ปี 66 โดยเจ้าตัวยังส่งภาพหลักฐาน เป็นรูปที่พบในโทรศัพท์ของฝ่ายหญิง ซึ่งปรากฎรูปชายคนอื่นกำลังนั่งกินข้าวด้วย

 

โดยตนเองทราบจากเพื่อนที่ทำงานมาบอกข่าวว่าฝ่ายหญิงซึ่งเป็นภรรยาของตนเองแอบไปมีความสัมพันธ์กับชายอื่น และหลังจากตนเองทราบเรื่อง ตนเองได้ทักแชทไปหาฝ่ายชายเพื่อถามความจริง ซึ่งฝ่ายชายอ้างว่า ฝ่ายหญิงไม่ได้บอกว่า ได้จดทะเบียนสมรสกับตนเอง ยิ่งไปกว่านั้น ฝ่ายหญิงยังบอกว่าตัวเองโสดด้วย ตอนนั้นทำให้ตัวเองเสียใจมาก

 

นอกจากนี้นายอาร์ตยังได้ส่งคลิปเสียงที่โทรศัพท์ไปหาฝ่ายชาย ซึ่งในคลิปเสียง ฝ่ายชายยอมรับว่าได้มีอะไรกับภรรยาของตนเองจริง โดยฝ่ายชายอ้างว่าไม่รู้ว่าภรรยาของตนเองจดทะเบียนสมรสอยู่ด้วยซ้ำ

 

ส่วนที่ฝ่ายหญิงกล่าวหาบอกว่าตนเองขอมีเมียน้อยนั้น ยืนยันตลอดที่ผ่านมา ว่า "ผมรักเขาด้วยใจมาโดยตลอด ไม่เคยมีใครหรือคบซ้อน จนไปจับได้และเลิกรากัน ซึ่งหลังจากเลิกกันไป ตนเองก็กินไม่ได้ นอนไม่หลับไปหลายวันส่วนกรณีแชตที่ฝ่ายหญิงนำไปโพสต์ลงเฟสบุ๊กว่าตนจะนำคลิปที่มีอะไรกันลงกลุ่มไลน์เพื่อนตำรวจนั้น เป็นการพูดเล่น และบางข้อความที่ฝ่ายหญิงเอาไปลงเป็นการตัดตอน เพื่อที่จะให้คนอื่นเข้าใจตัวเองผิด และที่สำคัญเขาต้องการแบล็คเมล์ผมไม่ให้มีที่ยืนในสังคม

 

โดยนายอาร์ตได้ส่งข้อความแชตหลักฐานในวันเดียวกันกับแชตก่อนที่ตัวเองจะแกล้งพูดว่าจะส่งคลิปลง LINE กลุ่ม

 

ซึ่งเจ้าตัวได้เปิดหลักฐานใหม่ เป็นภาพแชตในวันเดียวกันก่อนที่ตนเองจะพูดเชิงหยอกจะลงคลิปฝ่ายหญิง ฝ่ายหญิงได้พูดเล่นกับตนเองก่อน ภาษาแฟนกัน โดยบางประโยคฝ่ายหญิงบอกว่า

“ คิดถึงที่รักจังเลย ” “ นอกจากนี้ฝ่ายหญิงยังส่งคลิปโป๊และคลิปอวัยเพศชายปลอม ให้ตนเองมาอีก ซึ่งเป็นเหตุผลที่ทำให้ตนเอง พูดหยอกกับแฟนเล่นเท่านั้น แต่หลังจากตนเองพูดหยอกกับแฟนสาว เธอกลับเปลี่ยนอารมณ์และพิมพ์ข้อความจริงจังว่าตนเองจะปล่อยคลิป ไม่เกียรติผู้หญิง ซึ่งตนเองตกใจและงงมาก

 

ส่วนเรื่องรถกระบะ ถ้าฝ่ายหญิงจ่ายเงินครบสองแสนบาท ก็พร้อมโอนชื่อให้ แต่เรื่องกิจการฟิตเนส มันคือ เงินของผมทั้งหมด ลงทุนทำไปทั้งหมด 3,200,000 บาท เป็นเงินกู้สหกรณ์ตำรวจ 1,200,000 บาท อีก 2 ล้านเป็นเงินที่คุณตาให้มา ลงทุนและที่ดินที่ทำฟิตเนสก็เป็นที่ดินมรดกจากคุณตาของผมเพราะฉะนั้น มันไม่ใช่สินสมรส และที่ผ่านมาตนเองก็บริหารจัดการเองทั้งหมด ฝ่ายหญิงไม่เคยช่วยอะไร เป็นตนเองที่ต้องคอยซัพพอร์ทค่าใช้จ่ายต่าง ๆ ให้ฝ่ายหญิง ตอนนี้เลิกกันแล้วตนเองขอจบสัมพันธ์กันตรงนี้ไม่ขอยุ่งเกี่ยวอะไรกันอีก

 

ยืนยันตนเองไม่ได้มีเจตนาจะทำร้ายแฟนสาว ยอมรับว่าคลิปมีจริง และไม่ได้แอบอัด แต่ฝ่ายหญิงยินยอมให้อัด แต่ตนเองไม่เคยคิดจะปล่อยคลิปให้ใครดูเพราะเป็นเรื่องความสัมพันธ์ระหว่างสองคน ซึ่งตนเองอยากให้ฝ่ายหญิงหยุดพฤติกรรมดังกล่าวซะ

ตำรวจหนุ่มแฉอดีตเมียกุข่าว ช็อกแชตคุยแซ่บกับหนุ่มอื่น งงสังคมด่าคนซื่อตรง