สลด! รถกระบะพุ่งชนท้ายรถบรรทุกพ่วง กลางถนนเอเชีย ไฟลุกท่วมทั้งคันคลอกคนขับเสียชีวิตคาที่ พบผู้ตายพยายามดิ้นรนออกมา แต่ขาติด คอนโซลหน้า ไม่สามารถออกมาได้

เกิดเหตุไฟลุกไหม้รถกระบะ กลางถนนสายเอเซีย ขาออก ช่วงตำบลหันสัง อำเภอบางปะหัน จังหวัดพระนครศรีอยุธยา เจ้าหน้าที่ต้องนำรถดับเพลิง 2 คัน ฉีดน้ำสกัดเปลวไฟที่กำลังลุกไหม้ ใช้เวลาประมาณ 20 นาที จึงสามารถดับไฟได้ ที่เกิดเหตุพบรถ์กระบะ เสียหายทั้งคัน ตรวจสอบภายในรถ พบร่างคนขับ ถูกไฟไหม้เสียชีวิต ห่างไปประมาณ 15 เมตร เลนขวาสุด พบรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ ท้ายรถด้านซ้าย มีร่องรอยถูกชนจนยุบ ล้อยางหลังซ้ายแตกได้รับความเสียหาย มีนายวิรัตน์ ยอดยนสุข อายุ 49 ปี เป็นคนขับยืนรอให้การกับตำรวจ

ทางด้านนายวิรัตน์ คนขับรถพ่วง เล่าว่า ขณะขับรถมาถึงที่เกิดเหตุ กำลังชิดขวาจะกลับรถ ได้ ยินเสียงดัง ที่ท้ายรถ จึงจอดรถลงมาดู ก็เห็นรถกระบะชนท้าย ด้านหน้าพังยับเสียหาย มีแสงไฟรุกบริเวณห้องเครื่อง

ขณะเกิดเหตุ มีรถหลายคัน พยายามจอดช่วยกันดับไฟ แต่ดับไม่ได้ และพยายามดึงประตูรถช่วยคนขับ ก็ดึงประตูออกไม่ได้ เห็นคนขับนั่ง อยู่ในรถ ขาติดช่วงคอนโซลหน้ากดทับ กำลังใช้มือปัดไฟที่แขนที่ขาที่กำลังลุกไหม้ เพียงไม่นานไฟก็ลุกไหม้ทั้งคัน คนในรถเป็นผู้ชายลักษณะวัยกลางคน ผมขาว พยายามช่วยเต็มที่ แต่ไม่สามารถช่วยคนขับออกมาได้ จนไฟลุกไหม้ทั้งคัน

เบื้องต้นตำรวจคาดว่ารถกระบะขับมาด้วยความเร็วท่ามกลางความมืด จังหวะนั้นมีรถบรรทุกอยู่เลนขวาสุด ทำให้เบรกไม่ทันพุ่งชนท้ายอย่างจัง จนหน้ารถพังยับอัดร่างคนขับติดภายในรถทำให้คอนโซลทับขา ไม่สามารถออกมาได้ประกอบกับมีไฟลุกไหม้ทำให้ไฟไหม้คลอกเสียชีวิตคารถ

ขณะที่รถกระบะถูกไฟไหม้ทั้งคัน ทำให้ไม่พบเอกสารของผู้เสียชีวิต ยังไม่ทราบว่าเป็นใครมาจากไหน อย่างไร โดยได้นำร่างผู้เสียชีวิตส่งชันสูตรเพิ่มเติมที่สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ จังหวัดปทุมธานี และจะติดต่อหาญาติ ของผู้เสียชีวิตต่อไป