วันที่ 17 ตุลาคม 2566 มีรายงานว่า พนักงานสอบสวน สภ.เมืองสุพรรณบุรี รับแจ้งเหตุคนผูกคอเสียชีวิตที่บ้านหลังหนึ่ง หมู่ 1 ตำบลดอนกำยาน อำเภอเมืองสุพรรณบุรี จึงไปตรวจสอบพร้อมฝ่ายสืบสวน แพทย์เวร รพ.ศูนย์เจ้าพระยายมราช และมูลนิธิเสมอกันกู้ภัยสุพรรณบุรี ที่เกิดเหตุเป็นบ้านเดี่ยวอยู่ในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ภายในห้องน้ำพบร่างผู้เสียชีวิตทราบชื่อนายณัฐวุฒิ อายุ 28 ปี ใช้สายไฟผูกคอติดกับโครงเหล็กหลังคาบ้าน ลักษณะเหมือนปีนขึ้นไปถอดแผ่นฝ้าเพดานห้องน้ำแล้วขึ้นไปผูกสายไฟ ก่อนจะลงมาผูกคอตัวเองในห้องน้ำยังพบเก้าอีพลาสติก และบุหรี่ 2 มวน ซึ่งสูบแล้วบางส่วน และยังพบกระดาษเปื้อนเลือด 2 แผ่น เขียนข้อความว่า "ให้มึงและพวกมึงชิxหาย" กับ "ขอให้มึงเจอแต่เรื่อง เจอแต่สิ่งที่มึงทำกับกู ขอให้มึงชิxหาย วายวอด" เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน





จากกาตรวจสอบสภาพศพเบื้องต้นไม่พบร่องรอยการต่อสู้และบาดแผลถูกทำร้ายแต่ที่แขนขวามีรอยกรีด คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 4-6 ชม. ส่วนจดหมายที่เปื้อนเลือดคาดว่ามาจากเลือดที่แขน โดยผู้เสียชีวิตได้ทำเรื่องอุทิศดวงตาให้กับสภากาชาดไทยด้วย

แม่โผเข้ากอดร่างไร้วิญญาณ ร้องไห้ปานจะขาดใจ คาดสาเหตุคงเป็นเรื่องครอบครัว

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าหลังจากเจ้าหน้าที่กู้ภัยนำร่างผู้เสียชีวิตออกมาจากห้องน้ำมาที่ห้องโถงเพื่อให้แพทย์ชันสูตรแม่ของผู้ตายได้โผเข้ากอดร่างไร้วิญญาณของลูกชายร้องไห้ปานจะขาดใจปากก็ร้องเรียกชื่อลูกชาย บอกลูกชายทิ้งแม่ไปแล้วแม่จะอยู่กับใคร



จากการสอบถาม น.ส.ณัฐกาญจน์ แม่ผู้ตาย เล่าว่า คงไม่มีใครมาทำร้ายเขาด้านร่างกายแต่ถ้าทางจิตใจ คงเป็นเรื่องครอบครัว ตอนนี้ทำใจไม่ได้เพราะเป็นห่วงหลานชายที่เพิ่งจะคลอดได้เพียง 7 เดือน ก่อนหน้านี้พอทราบว่าลูกมักจะมีปากเสียงกับลูกสะใภ้ด้วยเรื่องหึงหวง แต่แม่ไม่ได้อยู่ด้วยกันอยู่คนละบ้านตอนเรามาที่นี่เขาก็เลิกทะเลาะกันแล้ว เราก็เคลียร์ให้เขาให้คุยกันดี ๆ



เมื่อประมาณอาทิตย์กว่าลูกสะใภ้ได้พาหลานกลับไปอยู่บ้านพ่อแม่ที่จังหวัดปทุมธานี เราก็มาดูลูกเกือบจะทุกวันเอาข้าวมาให้บ้าง บางทีลูกก็ไปกินข้าวกับเราบ้าง เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาเขาไปรับจ้างเทปูน ปกติเขาจะไปทำงานที่เทศบาลเมืองสุพรรณบุรี เขาทำงานอยู่กองช่างแต่หลังจากมีปัญหาเขาก็ไม่ค่อยได้ไปทำงาน ส่วนเรื่องที่เขาทะเลาะกับแฟน ทะเลาะเรื่องอะไรกันเราก็ไม่รู้ พอเรามาก็เห็นเขาทะเลาะกันเราก็แค่มาห้ามให้คุยกันดี ๆ สงสารหลานเพราะหลานยังเด็กอยู่ไม่อยากให้เกิดปัญหา

กระทั่งสายวันนี้ลูกสะใภ้โทรศัพท์มาบอกตนว่าลูกชายเป็นอะไรไม่รู้โทร. มาหาเรื่องทะเลาะ และขู่จะฆ่าตัวตาย จึงรีบมาดูพบว่าประตูหน้าต่างบ้านปิดล็อกไว้ทุกบาน ตะโกนเรียกก็ไม่มีเสียงตอบจึงไปตามญาติ และแจ้งทั้งตำรวจและหน่วยกู้ภัยมาช่วยกันงัดประตูบ้านเข้าไปดูก็พบว่าลูกชายผูกคอเสียชีวิตแล้ว



ภรรยาเผย สามี เป็นโรคซึมเศร้า ชอบคิดเองเออเองว่ามีผู้ชายอื่น

ล่าสุดทีมข่าวช่อง 8 ได้เดินทางมายังหมู่บ้านใน ตำบลดอนกำยาน อ.เมืองสุพรรณบุรี และได้พบกับนางอ้วน (นามสมมติ) ภรรยาของผู้เสียชีวิต เปิดใจกับทีมข่าวว่า ตนนั้นมีปัญหาทะเลาะกันกับสามี จนต้องทำให้ตัวเองต้องอุ้มลูกไปพักใจที่ต่างจังหวัด เพราะทะเลาะกันหนัก ส่วนเรื่องที่แฟนตัดสินใจคิดสั้นคาดว่าเกิดจากอาการที่แฟนเป็นโรคซึมเศร้า ชอบคิดเองเออเองว่าตนมีผู้ชายอื่น ประกอบกับที่ตนพาลูกไปต่างจังหวัดอีก ทำให้แฟนคงคิดมากจนตัดสินใจจบชีวิตตนเอง ส่วนที่แฟนตนใช้เลือดเขียนข้อความ "ให้มึงและพวกมึงชิxหาย" กับ "ขอให้มึงเจอแต่เรื่อง เจอแต่สิ่งที่มึงทำกับกู ขอให้มึงชิxหายวายวอด" ตนคิดว่าไม่ใช่ตนที่เกี่ยวข้องกับข้อความนี้แน่นอน