เพจดังเผยคลิปเหตุการณ์ และโพสต์ข้อความระบุว่า "เหตุเกิดที่ร้านคาราโอเกะ ในพื้นที่จ.จันทบุรี นายจ้างซึ่งเป็นเจ้าของร้านคาราโอเกะ จับได้ว่าสาวคาราโอเกะ แอบมีสัมพันธ์กับสามีของเธอมานานกว่า 2 เดือนแล้ว

โดยได้มีการอัดคลิปการกราบขอขมา มาโพสต์ประจานในเฟซบุ๊กส่วนตัว

แต่แอดคิดว่าน่าจะเข้าข่ายการทำร้ายร่างกาย

แต่ถ้าสาวคาราโอเกะไม่แจ้งความ ก็คงทำอะไรไม่ได้"

ล่าสุดทีมข่าวช่อง8 ลงพื้นที่ไปที่ร้านคาราโอเกะแห่งหนึ่ง ในตัวเมืองจังหวัดจันทบุรี เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในคลิปวิดีโอนั้นไม่ได้เกิดขึ้นที่นี่ แต่ผู้หญิงที่ที่ใส่ชุดสีเหลือง คือ โมเดลลิ่ง ที่ส่งเด็กพริตตี้มาให้กับร้านแห่งนี้ ซึ่งน้องผู้หญิงชุดแดงที่นั่งอยู่ด้านล่างก็คือพริตตี้ และส่งเด็กมาที่ร้านนี้ ส่วนผู้ชายเสื้อดำข้างคือสามีของมิ้น

เผยนาทีเกิดเหตุ
ทีมข่าวสอบถาม น้องพิ้งกี้ (นามสมมุติ) พริตตี้ที่อยู่ในโมเดลลิ่งของมิ้น และเป็นคนที่อยู่ในเหตุการณ์ตามคลิปวิดีโอดังกล่าว เปิดใจกับทีมข่าวบอกว่า ตัวเองไม่ได้อยากจะเข้าข้างโมมิ้น แต่สิ่งที่ตะวันทำกับโมมิ้น มันเกินจะบรรยายจริงๆ

และเหตุการณ์ที่เห็นในคลิปเพิ่งเกิดขึ้นเมื่อวานนี้ช่วงเวลาประมาณสองทุ่ม ตอนนั้น น้องตะวัน รู้ตัวแล้วว่ามิ้น จับได้ว่าแอบไปมีสัมพันธ์กับสามีของมิ้น จึงเตรียมพวงมาลัยมาเพื่อจะมากราบขอโทษ เนื่องจากจริงๆแล้วโมมิ้นก็เหมือนเป็นผู้มีพระคุณคนหนึ่งของน้องตะวันเปรียบเสมือนคนในครอบครัวเป็นคุณแม่ของน้องตะวัน

แต่ปรากฏว่าระหว่างที่ทำการมากราบไหว้ขอขมานั้น น้องตะวัน พูดเรื่องอนาจารบางอย่างเกี่ยวกับตัวเองกับสามีของมิ้น ทำให้โมมิ้นโกรธ ทำร้ายร่างตามที่เห็นในคลิปวิดีโอ

ส่วนตัว น้องพิ้งกี้ ที่อยู่ในเหตุการณ์ มองว่า หากได้เห็นบริบท ทั้งหมด จะเข้าใจว่า เป็นใครใครก็โกรธ ทั้งหยามในศักดิ์ศรีความเป็นผู้หญิง และคนที่ไว้ใจมาทำแบบนี้

และแม้หลายคนจะมองว่าเรื่องนี้ผู้ชายเป็นฝ่ายผิดแต่เด็กพริตตี้ที่อยู่ในโมเดลลิ่งของพี่มิ้นจะเข้าใจกันดีว่าทำงานแบบนี้มามากกว่า 10 ปีเด็กในสังกัดไม่เคยมีปัญหากับสามีของมิ้นเลย จนมามีน้องตะวัน

มิ้นเปิดใจเด็กในสังกัดแอบคบสามี
ทีมข่าวพยายาม ตามหาตัวมิ้น แต่ปรากฏว่าไม่เจอตัว จึงโทรศัพท์สอบถามจึงรู้ว่า มิ้น เดินทางไปต่างจังหวัด แต่ก็พร้อมเปิดใจกับทีมข่าวของเรา บอกว่า จุดเริ่มต้นก็เกิดจากการที่สงสัยว่าทำไมสามีของตัวเองมักจะมาเที่ยวที่ร้านคาราโอเกะแห่งนั้นบ่อย ซึ่งเป็นร้านที่น้องตะวันทำงานอยู่

จนมาจับได้คาหนังคาเขาว่าน้องตะวันแอบมีอะไรกับสามีตัวเอง จึงโกรธมาก แต่ก็พยายามข่มใจเอาไว้เพราะน้องตะวันก็เป็นคนนึงที่ตัวเองรักและเอ็นดูคอยดูแลช่วยเหลือทุกอย่างแม้กระทั่งรถจะโดนยึด ก็เอาเงินไปโปะให้ ไม่นึกว่าคนที่ไว้ใจจะมาทำกับตัวเอง

ส่วนสามีตัวเองนั้นตอนนี้ยอมรับว่ายังไม่ได้เลิกกัน ยังคุยกันอยู่ แต่ก็ต้องปรับความเข้าใจกัน แต่ปลายทางจะเป็นอย่างไรนั้นตอนนี้ก็ยังไม่รู้

ส่วนคลิปดังกล่าวที่เผยแพร่ไปยอมรับว่าตัวเองเป็นคนโพสต์ประจานเอง เนื่องจากเจ็บใจแต่ภายหลังก็ได้ลบไปแล้ว และยอมรับผิดว่าอาจจะทำรุนแรงเกินกว่าเหตุไป แต่ก็อยากให้ทุกคนเข้าใจด้วยว่าถ้าหากวันนึงโดนคนที่ไว้ใจและคอยช่วยเหลือทุกอย่างมาแย่งสามีไปจะโกรธไหม