จากกรณีในเพจ แม่ทัพลิง จุ๊กกรู๊ ได้มีการเผนแพร่คลิปอ้างว่าเป็นเจ้าอาวาสวัดดัง ย่านตลาดไท เปิดกล้องตำแตงกับสาว

 

ทีมข่าวช่อง 8 จึงได้ลงพื้นที่ไปติดตามเรื่องราวที่เกิดขึ้นว่าจริงเท็จหรือไม่ โดยได้พบกับนายธนินทร์ธร อายุ 43 ปี กรรมการวัด เปิดเผยกับทีมข่าวช่อง 8 ว่า ตนได้เห็นคลิปแล้ว แต่ไม่แน่ใจว่าใช่ท่านเจ้าอาวาสจริงหรือไม่ เพราะมันเห็นแค่คลิป ไม่สามารถตัดสินได้

 

ในส่วนของชาวบ้านลูกศิษย์ ก็น่าจะยังไม่มีใครทราบเรื่อง เพราะไม่เห็นมีคนพูดถึงเรื่องนี้เลย

 

เท่าที่อยู่กับท่านเจ้าอาวาสมา ตนไม่เคยเห็นพฤติกรรมของท่านเจ้าอาวาสเป็นไปในทางที่ไม่ดีเลย และท่านเป็นคนใจดีมากชอบช่วยเหลือผู้คนตลอด

 

โดยตนก็มีได้การพูดคุยกับทางท่านพระเลขาอยู่บ้างถึงเรื่องนี้ แต่กับท่านเจ้าอาวาสตนยังไม่ได้คุย เพราะพึ่งมาที่วัดยังไม่พบท่าน

 

ตนคิดว่าน่าจะเป็นการกลั่นแกล้งจากคนที่ไม่หวังดี หรือคนที่ขัดผลประโยชน์กับท่านเจ้าอาวาส

 

พระณัฐ กิตรุโน พระเลขานุการเจ้าอาวาส เปิดใจกับทีมข่าวช่อง 8 ว่า จริงๆภาพมันก็คล้ายๆแต่จะปักใจเชื่อเลยไม่ได้ยังไม่ตัดสินเลยว่าใช่ ตอนนี้อยู่ในขั้นตอนของการดำเนินการตรวจสอบ

 

แต่ถ้าหากว่าใช่จริงตามกฎของวินัยสงฆ์แล้ว ก็จะผิดในรูปธรรมของสงฆ์ เพราะฉะนั้นทำแบบนี้ชาวโลกก็จะติเตียน ถึงจะไม่เห็นเนื้อนังมังสาหมด ก็สามารถอนุโลมได้

 

แต่ตนเชื่อว่าท่านเจ้าอาวาสบริสุทธิ์ใจที่จะออกมาตอบสื่อมวลชน ทุกคุณงามความดีของท่านที่เคยกระทำที่ทุกคนได้เห็นชาวบ้านได้เห็นประชาชนทั่วไปได้เห็น ก็น่าจะทำให้ทุกคนเชื่อในตัวท่าน

 

ตนคิดว่าท่านน่าจะถูกกันแกล้งจากบุคคลที่เสียผลประโยชน์ซึ่งตัวบุคคลที่กลั่นแกล้งอาจจะเป็นพระในวัด หรือว่าอาจจะเป็นคนที่เสียผลประโยชน์ต่างๆจากทางวัด ก็มุ่งจะมาเล่นงานท่าน ตนคิดว่าน่าจะเป็นแบบนี้ 100%

 

ส่วนตัวตอนนี้ต้นยังไม่ได้มีการคุยกับทางท่านจะเอาวาดเพราะเห็นว่าท่านมีกิจตอนช่วงเช้าและก็ยังไม่ได้เจอและไม่สามารถติดต่อได้ตอนนี้ก็ไม่ทราบว่าตัวท่านอยู่ที่ไหนแต่ตนเชื่อว่าถ้าทุกอย่างกระจ่างแจ้งแล้วท่านจะเอาวาดน่าจะออกมาชี้แจงแถลงไขด้วยตัวเอง โดยล่าสุดที่เจอกับท่านเจ้าอาวาสคือเมื่อวานช่วงเย็น แต่ตอนนั้นยังไม่ได้เกิดเรื่องขึ้น

 

ตอนนี้ทางวัดก็ไม่ได้นิ่งนอนใจ ก็จะหาความจริงกันต่อไปว่าใช่ท่านหรือไม่ใช่ ส่วนทางพระสงฆ์ในวัดก็มีการพูดถึงเรื่องนี้เช่นกัน แต่ก็ต้องรอทางพระผู้ใหญ่มาตรวจสอบอีกที

 

ในส่วนของทางเจ้าคณะอำเภอติดต่อมาคุยกับทางเจ้าอาวาสแล้ว แต่ตนก็ไม่ทราบรายละเอียดในจุดนี้ ต้องรอดูอีกครั้ง ว่าจะจัดการยังไงกันต่อ ก็อยากจะขอความเป็นธรรมให้กับทางวัดด้วย

 คลิปว่อนหนุ่มรัวลิ้นสยิวถูกแฉเป็นเจ้าอาวาส ศิษย์โต้กลั่นแกล้ง เจ้าตัวปิดปาก