เพจดังโพสต์คลิปและข้อความ ซึ่งมีเนื้อหาประมาณว่า มีการทะเลาะและทำร้ายร่างกายกัน ภายในบ่อนพนันแห่งหนึ่ง พื้นที่จ.นครปฐม เหตุเกิดเมื่อวันที่ 22 กันยายนที่ผ่านมา

โดยคู่กรณีคือ นางสาวจอย และ นางแวว มีปากเสียงกัน

โดยมีการเผยคลิปเสียงคล้ายขู่คนในวงไพ่ว่าจะแจ้งความดำเนินคดี ตลอดระยะเวลา 1 เดือน

เจ้าของยันบ่อนจ่ายค่าธรรมเนียมเปิดถูกต้อง

ทีมข่าวได้สอบถาม นางพรรณภา อายุ 66 ปี ซึ่งเป็นเจ้าของบ่อน อ้างว่า ตนนั้นได้เปิดบ่อนตามขั้นตอนอย่างถูกกฎหมาย ซึ่งก็เปิดมานานกว่า 10 ปีแล้ว และมีการชำระค่าธรรมเนียมที่ว่าการอำเภอเมืองนครปฐมเรียบร้อยแล้ว ซึ่งมองว่าการเปิดบ่อนไพ่ตอง ก็เป็นอีกอาชีพหนึ่งที่ตนใช้หาเลี้ยงครอบครัว ที่ผ่านมาภายในบ่อนก็ไม่เคยมีใครทะเลาะหรือมีปัญหากันเลย จะมีก็แต่ น.ส.จอย ที่มักจะเข้ามาหาเรื่องคนอื่น แต่โดยส่วนตัวตนนั้นไม่เคยมีปัญหากับ น.ส.จอย เพราะ น.ส.จอย ก็เคยเข้ามาเล่นไพ่ตองที่บ่อนของตนเป็นประจำ แต่ที่ น.ส.จอย มาเล่นที่บ่อนตน ก็เป็นเพราะบ่อนอื่น ๆ เขาไล่และไม่ให้ น.ส.จอย เข้าไปเล่น เพราะมักจะไปก่อกวนและโวยวายเวลาตัวเองเล่นแพ้ ซึ่งหลังจากนี้ตนก็คงจะทำเช่นเดียวกับบ่อนอื่น ๆ คือจะไม่ให้ น.ส.จอย เข้ามาเล่นที่บ่อนอีกต่อไป แต่ในฐานะที่ตนเป็นเจ้าของบ่อนและเป็นเจ้าของบ้าน ตนก็คงจะไม่แจ้งความในเรื่องของการบุกรุก ถือซะว่าปล่อยไปซักครั้ง เพราะตนก็ไม่ได้โกรธเคืองอะไร แต่ขอแค่ต่อจากนี้อย่ามากลั่นแกล้ง ก่อกวนกันอีกเลย

คู่กรณีเผยปมขัดแย้ง
จากนั้นทีมข่าวก็ได้เจอกับ นางแววตา หรือ แวว อายุ 58 ปี คู่กรณีที่ปรากฏในคลิป โดย นางแววตา กล่าวว่า ตนนั้นไม่ได้มีปัญหาส่วนตัวกับ น.ส.จอย แต่เมื่อประมาณ 3-4 วันก่อน น.ส.จอย นั้นได้เข้ามาด่าตนที่บ้าน ซึ่ง น.ส.จอย นั้นคงจะคิดว่า ตนกับศักดาคบหาดูใจกัน แต่ความจริงแล้วมันไม่ใช่อย่างนั้น หลังจากนั้นตนจึงได้บอกนายศักดาให้ไปช่วยเตือน น.ส.จอย หน่อยว่าให้พูดกันดี ๆ อย่าลามถึงพ่อแม่ ซึ่งก็จบแค่ตรงนั้น ตนก็ไม่ได้พูดอะไรต่อ จากนั้น วันที่ 22 กันยายน 2566 ตนนั้นกำลังนั่งเล่นไพ่อยู่กับเพื่อน ๆ แล้วจู่ ๆ น.ส.จอย ก็พุ่งตรงเข้ามาทำร้ายร่างกายตน โดยที่ไม่มีการพูดคุยหรือถามไถ่อะไรก่อนเลย ซึ่งที่ผ่านมา น.ส.จอย มีปัญหากับตนมาตลอด แต่ตนไม่เคยไปมีปัญหากับเขานะ เขามีปัญหาอยู่ฝ่ายเดียว ตนไม่เคยไปตอบโต้ใด ๆ เลย ก็คือปล่อยให้เขาพูดเพ้อเจ้อไปคนเดียว พูดไปก็เสียปากเปล่า ๆ ซึ่งตอนที่ น.ส.จอย เข้ามากระชากในวันนั้น ตนก็ได้รับบาดเจ็บบริเวณคอและหัวเข่า เบื้องต้นได้เข้าไปแจ้งความในข้อหาทำร้ายร่างกาย ซึ่งก็ได้ไปตรวจร่างกายกับทางโรงพยาบาลเพื่อเป็นหลักฐานแล้ว ทั้งนี้ ต่อให้ น.ส.จอย จะเข้ามาขอโทษหรือขอไกล่เกลี่ย ตนขอยืนยันว่าจะไม่มีการยอมความ จะไม่ให้อภัย และจะดำเนินการตามกฎหมายอย่างถึงที่สุด

จอย รับมีปากเสียงกันมาก่อน
เพื่อความเป็นธรรม ทีมข่าวจึงได้เดินทางไปพูดคุยกับ นางสาวจอย อายุ 41 ปี ซึ่งเป็นคู่กรณี เปิดใจว่า ตนนั้นได้มีปากเสียงกับนางแววตามา 3-4 วันแล้ว เนื่องจากตนนั้นทราบว่า นางแววตาได้ใส่ร้ายตน หาว่าตนนั้นไปด่าพ่อด่าแม่ของนายศักดา ซึ่ง น.ส.จอย ขอยืนยันว่าตนนั้นไม่เคยไปด่าหรือไปว่าอะไรเขาเลย เพราะไม่มีเหตุผลอะไรที่จะต้องไปด่า ซึ่งตนก็ทราบเรื่องในช่วงเช้าของวันที่ 22 ก.ย.66 จนในช่วงค่ำของวันเดียวกัน ตนก็มาทราบว่า นางแววตาได้เล่นไพ่อยู่ที่บ่อน ด้วยความโมโหตนจึงบุกไปที่บ่อน เพื่อหวังจะไปเคลียร์ใจ และก็ขอยอมรับในส่วนที่ผิดที่ตนได้เข้าไปกระชากคอเสื้อของนางแววตา แต่ที่ตนคาใจคือ นางแววตาไปแจ้งความจับตนในข้อหาทำร้ายร่างกาย ซึ่งขอยืนยันว่าวันดังกล่าวไม่ได้มีการทุบตีหรือจิกหัวใด ๆ ทั้งสิ้น ตอนนี้ตนก็รอดูผลตรวจร่างกายจากทางโรงพยาบาล ก็ยังไม่เห็นมีการยืนยันว่ามีบาดแผลตรงไหน กรณีที่บอกว่า น.ส.จอย นั้นดื่มสุราจนเมาแล้วออกอาละวาด วันนั้นยอมรับว่าได้ดื่มสุราจริง ๆ แต่ไม่ถึงกับเมา และไม่เคยออกอาละวาดหรือหาเรื่องใครก่อน หากใครมีหลักฐานว่าตนนั้นได้ไปหาเรื่อง หรือไปทำร้ายร่างกาย ก็ขอให้เอาหลักฐานออกมาพูดคุยกัน และขอฝากถึงคนที่บ่อน อย่าคิดว่าเป็นเรื่องที่ไปกลั่นแกล้งกัน เพราะเหตุการณ์มันเกิดขึ้นที่บ่อน ตนเลยต้องให้ตำรวจไปตรวจสอบที่บ่อน จะให้ไปตรวจสอบที่ป่าช้าก็คงจะไม่ใช่ ซึ่งมองว่าเจ้าของบ่อนควรจะต้องรู้ก่อนแล้ว ว่าหากเปิดบ่อนแล้วอะไรจะตามมา

ปลัดอาวุโสเมืองนครปฐมขออนุญาตเปิดบ่อนได้
ทีมข่าวช่อง 8 จึงได้เดินทางไปที่ ที่ว่าการอำเภอเมืองนครปฐม เพื่อสอบถามข้อระเบียบและรายละเอียดของการขออนุญาตเปิดบ่อนจาก นายสืบสกุล อุดมกิจ ปลัดอาวุโสอำเภอเมืองนครปฐม โดยเบื้องต้น จากกรณีดังกล่าวสามารถสรุปได้ว่า ใบอนุญาตที่เจ้าของบ่อนใช้ในการแอบอ้างว่าถูกกฎหมายนั้น ความจริงแล้วได้หมดอายุการใช้งานเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เนื่องจากใบอนุญาตการเปิดบ่อนนั้น มีอายุการใช้งานเพียง 1 วัน หมายถึง หากไปขออนุญาตเปิดบ่อนในวันที่ 1 ตุลาคม 2566 คุณก็จะมีสิทธิ์เล่นไพ่ในบ่อนได้ภายในเวลา 12.00 - 24.00 น. ของวันที่ 1 ตุลาคม 2566 เท่านั้น

ซึ่งบ่อนดังกล่าวได้มีการขออนุญาตตั้งแต่วันที่ 5 มิถุนายน 2558 หมายความว่า ใบขออนุญาตดังกล่าวได้หมดอายุมา 8 ปีแล้ว จึงสรุปได้ว่า การเปิดบ่อนให้เล่นพนันในตอนนี้ ถือว่าเป็นการลักลอบเปิดบ่อน ไม่ถูกต้องตามกฎหมาย จึงขอแนะนำให้นักพนันที่มีความต้องการที่จะเปิดบ่อนเล่นไพ่ตอง ควรจะมาขอใบอนุญาตให้ถูกต้อง หากจะเล่นครั้งนึง ก็ต้องมาขอครั้งนึง ซึ่งตามกฎระเบียบ จะสามารถเปิดบ่อนให้เล่นพนันได้เพียงแค่วันเสาร์และวันอาทิตย์เท่านั้น พร้อมทั้งจ่ายค่าธรรมเนียมครั้งละ 50-100 บาท แต่ทั้งนี้ก็ต้องขึ้นอยู่กับดุลพินิจของเจ้าหน้าที่พนักงานว่าจะอนุญาตให้มีการเปิดบ่อนเล่นพนันหรือไม่

บ่อนซวย! สาวหล่อบุกตบอริงานเข้าเจ้าของโร่แจงเปิดถูกต้อง แต่เทศบาลโผล่ทำเงิบ