ตำรวจสน.ธรรมศาลา รวบ 3 ขาโจ๋ ขโมยรถจักรยานยนต์ ซ้ำยังมีเยาวชนร่วมก่อเหตุด้วยถึง 2 คน สารภาพทำมาแล้วหลายครั้ง รวมแล้วกว่า 10 คัน

เมื่อวันที่ 4 ต.ค.66 เวลาประมาณ 20.00 น.เจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวน สน.ธรรมศาลา ร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พุทธมณฑล รวบเเก็งค์เด็กเยาวชนลักจักรยานยนต์ส่งขาย โดยจับกุม ได้ของพร้อมกลางรถจักรยานยนต์ จำนวน 3 คัน และ รถกระบะตู้ทึบ จำนวน 1 คัน (ใช้สำหรับขนส่ง)

การจับกุมครั้งนี้สืบเนื่องมาจาก เมื่อวันที่ 4 ต.ค.66 เวลาประมาณ 03.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจสน.ธรรมศาลา ได้รับเเจ้งว่า มีการโจรกรรมรถจักรยานยนต์ยี่ฮอนด้า รุ่นฟอร์ซ่า สีน้ำเงิน ในเขตพื้นที่รับผิดชอบ จึงได้ออกสืบสวนหาข่าว จนทราบว่าคนร้ายได้นำรถจักรยานยนต์ที่โจรกรรมมาซุกซ่อน ภายในซอยทวีวัฒนา 57 เขตพื้นที่ สน.ธรรมศาลา เจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวน สน.ธรรมศาลา จึงได้เข้าไปตรวจสอบพบรถจักยานยนต์ยี่ฮอนด้า รุ่นฟอร์ซ่า สีน้ำเงิน ที่ถูกโจรกรรม อีกทั้งยังมีพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า รุ่น พีซีเอ๊กซ์ สีเทา และรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า รุ่น เวฟ สีดำซึ่ง เป็นรถที่ถูกโจรกรรมมาจากพื้นที่ สภ.พุทธมณฑล อีกด้วย จากนั้นจึงได้สนธิกำลังร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พุทธมณฑล เฝ้าจับกุมคนร้ายภายในซอยดังกล่าว

ต่อมาเวลาประมาณ 19.30 น.พบรถยนต์กระบะตู้ทึบ ขับเข้ามาภายในซอยบริเวณที่รถจักรยานยนต์ที่ถูกโจรกรรมจอดอยู่ และกลุ่มคนร้ายได้ขนรถจักรยายนต์ขึ้น เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้แสดงตัวเข้าจับกุมนายทิว (นามสมมุติ) อายุ 17 ปี นายแบงค์(นามสมมุติ) อายุ 17 ปี และนายพิชัย อายุ 32 ปี นำตัวพร้อมของกลาง รถจักรยานยนต์ จำนวน 3 คัน รถยนต์กระบะตู้ทึบ จำนวน 1 คัน มาสอบสวนขยายผล ที่สน.ธรรมศาลา จนทราบว่ามีคนร้ายที่เป็นเยาวชนที่ร่วมก่อเหตุครั้งนี้อีก 2 ราย ซึ่งอยู่ระหว่างทำการติดตามจับกุม โดยนายทิวและนายแบงค์ ยังรับอีกว่าตนและพวกยังเคยก่อเหตุโจรกรรมรถจักรยานยนต์มาแล้วหลายครั้งในหลายพื้นที่ โดยรายละเอียดดังนี้

พื้นที่ สน.ธรรมศาลา จำนวน 2 ครั้ง รถจักรยานยนต์ จำนวน 2 คัน

1.วันที่ 19 ก.ย.66 รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นเวฟ จำนวน 1 คัน
2.วันที่ 4 ต.ค.66 รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า รุ่น ฟอร์ซ่า จำนวน 1 คัน

พื้นที่ สภ.บางเเม่นาง จำนวน 3 ครั้ง รถจักรยานยนต์ จำนวน 3 คัน

1.วันที่ 16 ก.ย.66 รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นเวฟ จำนวน 1 คัน
2.วันที่ 24 ก.ย.66 รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นพีซีเอ็กซ์ จำนวน 1 คัน
3.วันที่ 29 ก.ย.66 รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นพีซีเอ็กซ์ จำนวน 1 คัน

พื้นที่ สภ.ปลายบาง จำนวน 1 ครั้ง รถจักรยานยนต์ จำนวน 4 คัน

1.วันที่(9 ส.ค.66) รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นเวฟ จำนวน 3 คัน เเละรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นเอ็มเอสเอ็กซ์ จำนวน 1 คัน

พื้นที่ สภ.พุทธมณฑล จำนวน 2 ครั้ง รถจักรยานยนต์ จำนวน 3 คัน

1.วันที่(13 ก.ย.66) รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นเวฟ จำนวน 1 คัน
2.วันที่(19 ก.ย.66) รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นเวฟ จำนวน 1 คันเเละรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นพีซีเอ็กซ์ จำนวน 1 คัน
จากนั้นจึงได้ควบคุมตัวคนร้ายทั้ง 3 ราย พร้อมของกลางส่งพนักงานสอบสวน สน.ธรรมศาลา ดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป