พิมรี่พาย ปรี๊ดแตกกลางไลฟ์ หลังเปิดออร์เดอร์ขายแป้งพัฟตัวดัง แต่ลูกน้องใส่รหัสผิด โดนด่าจนสะดุ้ง ทำลายข้าวของ-เอาลิปทาฟัน-น้ำมันราดหน้า

กลายเป็นประเด็นไวรัลดังสนั่นในโลกออนไลน์ทีนที เมื่อวันที่ 2 ตุลาคม 2566 หลังจากแม่ค้าออนไลน์เบอร์ต้นของประเทศอย่าง พิมรี่พาย อาละวาดวีนแตกกลางไลฟ์เมื่อคืนที่ผ่านมา จนลูกน้องที่แพ็กของด้านหลังสะดุ้งไปตาม ๆ กัน เหตุเพราะลูกน้องใส่รหัสผิด ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นขณะพิมรี่พายกำลังเปิดออร์เดอร์ขายแป้งพัฟตัวดังใน TikTok



โดยแป้งพัฟตัวดังกล่าวมี 4 เบอร์ ตั้งแต่เบอร์ 0 ขาวสุด จนถึงเบอร์ 4 เข้มสุด และเบอร์แป้งสำหรับผิวสองสีซึ่งเป็นสีเดียวกับสีผิวพิมรี่พายคือเบอร์ 2 ต้องพิมพ์รหัส 40 ทว่า ลูกน้องกลับขึ้นพิมพ์รหัสผิด เมื่อพิมรี่พายเห็นเข้าจึงโมโหสติหลุดและตะโกนว่า "ไอ้เหี้x มึงแก้ยัง แก้หรือยัง มึงเอารุ่นดี ๆ ขึ้นมา เอาออกไป ทำไม ! เบอร์พิม พิมพ์ 40" "มึงแก้หรือยัง ไอ้เหี้x ทำดี ๆ เอาออกไป เป้ เร็ว ๆ 40" จากนั้นก็เอาแป้งทั้งลังขว้างลงพื้น โดยไม่สนใจว่าสินค้าจะพังหรือไม่ ก่อนจะลบไลฟ์นี้ทิ้งไป



จากนั้นไลฟ์ใหม่ แม้จะดูใจเย็นลงแต่ก็ยังมีพฤติกรรมที่หลายคนมองว่าแปลกอยู่ดี ทั้งเอาลิปสติกมาเขียนที่ฟัน รวมถึงเอาน้ำมันราดที่หน้าทดสอบประสิทธิภาพของแป้งกันด้วย ขณะที่แฟนคลับและชาวเน็ตที่งงกับพฤติกรรมของพิมรี่พาย แต่ก็มีหลายคนเข้าใจ เพราะเวลาไลฟ์ขายของยิ่งเป็นออร์เดอร์ของแม่ค้าคนดังแล้ว คนจะกดสั่งของรัว ๆ ถ้าขึ้นรหัสผิดแล้วคนกดสั่งไปแล้ว จะตามไปยกเลิกออร์เดอร์ลูกค้าก็ลำบาก เงินหายไปตั้งเท่าไร จึงทำให้พิมรี่พายสติหลุด เก็บอารมณ์ไม่อยู่และอาละวาดอย่างที่เห็น