จากกรณีเมื่อวานนี้ 27 กันยน 2566 นางสาวน้ำ (นามสมมุติ)ได้เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรป่าตองเพื่อให้ดำเนินคดีกับนายตั้ม ผู้ก่อเหตุ ที่เข้ามาทำร้ายร่างกาย นส.น้ำ (นามสมมุติ) ผู้เสียหาย หลังได้คบกันมาประมาณ 3 เดือน และเมื่อวานนี้หลังทราบว่า นส.น้ำ ผู้เสียหายป่วย จึงเดินทางมาเยี่ยมพร้อมซื้ออาหารมาฝากด้วยและขอมีเพศสัมพันธ์ กับ น.ส.น้ำ แต่ผู้เสียหายปฏิเสธไม่ยอมจึงถูกทำร้ายร่างกาย และกระโดดถีบ จนผู้เสียหายล้มลงหัวฟาดผนังห้อง ก่อนผู้ก่อเหตุจะเดินออกจาก ห้องพักของผู้เสียหายไป เหตุเกิดบริเวณเขตเทศบาลเมืองป่าตอง อำเภอกระทู้ จังหวัดภูเก็ต

ล่าสุดวันนี้(28 กย.66) ทีมข่าวได้ลงพื้นที่พบกับ น.ส.น้ำ (นามสมมุติ) ผู้เสียหาย กล่าวกับทีมข่าวว่า เหตุการณ์ทั้งหมดเกิดขึ้นเมื่อวานนี้เวลา ประมาณ 13.00น. นายตั้ม (นามสมมุติ) ผู้ก่อเหตุ ทราบข่าวว่าตนไม่สบายจึงได้ซื้ออาหารมาให้ตน และได้นั่งพูดคุยกันในห้องพักของตนอยู่พักนึง ต่อมาผู้ก่อเหตุได้ขอหลับนอนกับตน แต่ตนไม่ยอมซึ่งก่อนหน้านั้นนายตั้มผู้ก่อเหตุ ก็เคยขอต้นมารับนอนด้วยหลายครั้ง แต่ปฏิเสธไปและเมื่อวานนี้เมื่อในตั้มมาถึงห้องนอนของตนจึงขอร่วมหลับนอนด้วยเมื่อโดนปฏิเสธก็เกิดมีปากเสียงกัน

โดยนายตั้มได้เข้ามาตบตีชกต่อยจนทำให้ตนนั้นมีรอยเขียวช้ำตามร่างกายหลายแห่ง ก่อนที่นายตั้มผู้ก่อเหตุจะเดินออกจากห้องไป ตนจึงหยิบรองเท้าขว้างไปถูกหลังของนายตั้มหนึ่งครั้ง ก่อนที่นายตั้มหันหลังมาใช้เท้ากระโดดถีบตอนจนล้มหงายหลังศีรษะฟาดกับผนังห้องจนหัวปูดบวมโน หลังจากนั้นตนจึงเข้าแจ้งความดำเนินคดีกับนายตั้มผู้ก่อเหตุ

ทีมข่าวได้พบกับนายตั้ม (เบลอหน้า) ผู้ก่อเหตุและนายตั้มปฏิเสธเรื่องที่ผู้เสียหายบอกว่าคบกันแค่ทดลอง หรือเป็นเพื่อนกันเท่านั้น แต่ความจริงตนกับผู้หญิงคนดังกล่าวเราเป็นผัวเมียกัน เราอยู่ด้วยกันมาสามเดือนแล้ว เราทะเลาะกันเรื่องแปรงสีฟัน ตนถามว่าแปรงสีฟันของตนไปไหน เท่านั้นแหละก็มีปากเสียงกัน และตนไม่ได้ทำร้ายร่างกายเขาด้วยมีแต่ฝ่ายหญิงที่เอาขวดน้ำหอมกว้างใส่ตน ก่อนที่ตนจะเก็บเสื้อผ้า และเดินออกมานอกมาจากห้อง

ก่อนที่ตนจะถูกกว้างด้วยรองเท้า ทำให้ตนฟิวขาด จึงกระโดดถีบด้วยความโมโห ก่อนหน้านั้นตนเคยมีภรรยาแต่ก็เลิกกัน และมาอยู่กินกับทางผู้หญิงคนนี้แทน ซึ่งตนไม่เคยขอยืมเงินไปเล่นไก่ชน มีแต่โอนเงินให้ผู้หญิงคนนี้ไปใช้มากกว่า ส่วนเรื่องที่ไปข่มขู่นั้นตนไม่เคยทำ แต่ในแชตมีการพูดคุยกันบ้าง แต่ไม่เคยข่มขู่ให้ผู้หญิงกลัว

โอละพ่อ! สาวแฉหนุ่มคลั่งรักโดดถีบหงายท้องไม่ยอมมีเซ็กซ์ ที่แท้ผัวเมียทะเลาะกัน