ลูกชาย วัย 17 ปี โกรธพ่อไม่ให้เงิน 5 หมื่นบาท ไปซื้อบริษัททัวร์ คว้ามีดปลอกผลไม้จ้วงพ่อดับ ตำรวจเร่งล่าตัว

เมื่อเวลา 20.00 น. วันที่ 27 ก.ย. 66 ...ทนงศักดิ์ จริงจิตร รอง สว. (สอบสวน) สน.ลาดพร้าว รับแจ้งเหตุ ลูกใช้อาวุธมีดแทงพ่อเสียชีวิตภายในบ้านเลขที่ 10 .ลาดพร้าว 127 แขวงคลองจั่น เขตบางกะปิ กทม. จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบก่อนรุดไปตรวจสอบพร้อมแพทย์นิติเวชรพ.ตำรวจ อาสาสมัครร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุเป็นอาคารพาณิชย์ ประกอบกิจการขายขนมโบราณ ชื่อเจ๊เล็กขนมหวาน บริเวณชั้น 3 แบ่งเป็นห้องนอน 2 ห้อง ห้องริมหน้าต่างพบศพนายอนุชา อายุ 62 ปี เจ้าของบ้าน ถูกแทงด้วยของมีคมทั้งหมด 4 แผล 1.ใต้ราวนมซ้าย 1 แผล หลังศีรษะ 1 แผล ขาซ้าย 1 แผล ขาขวา 1 แผล มีเลือดไหลเปื้อนเสื้อยืดคอกลมแขนสั้นสีเทา กางเกงขาสั้นสีฟ้า ใกล้กันพบมีดปอกผลไม้ตกอยู่ 1 เล่ม โดยผู้ก่อเหตุเป็นบุตรชายหลังก่อเหตุได้วิ่งหลบหนีไปในตลาดบางกะปิแล้วหายตัวไปอยู่ระหว่างติดตามตัวของเจ้าหน้าที่ตำรวจ

จากการสอบถาม ..นงลักษณ์ อายุ 42 ปี ให้การว่าตนมีบุตรกับผู้ตาย 1 คน คือ ..เอ (นามสมมุติ) 17 ปี เป็นเด็กพิเศษต้องทานยาตามแพทย์สั่ง โดยปกติจะอยู่โรงเรียนประจำ ชั้นม.4/2 เพิ่งไปรับน้องมาพักที่บ้านวันที่ 22 ก.ย. ที่ผ่านมา เนื่องจากปิดเทอม และไม่ยอมกินยาตามแพทย์สั่ง โดยลักษณะนิสัยน้องชอบนั่งรถเมล์ไปตามสถานที่ต่างๆ ด้วยตัวคนเดียว จนเมื่อ 3-4 วันมานี้มักจะขอเงินผู้ตาย 5 หมื่นบาท เพื่อจะซื้อบริษัทรถทัวร์ อยู่บ่อยครั้ง จนครั้งนี้ผู้ตายนอนอยู่ในห้องลูกขึ้นไปตามและคุยเรื่องขอเงินเหมือนเคย และผู้ตายพูดว่าพรุ่งนี้จะพาไปหาหมอ ทำให้ลูกโกรธมีเสียงโวยวายดังลงมาถึงชั้นล่างแล้ววิ่งออกบ้านไป เมื่อขึ้นไปดูกลับพบว่าได้ใช้มีดปอกผลไม้แทงจนเสียชีวิตไปแล้ว เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เชิญผู้เป็นแม่ไปสอบปากอย่างละเอียดต่อไป