ชาวเน็ตวิจารณ์สนั่น ครูอยากให้นักเรียนเรียกว่าแม่ สุดท้ายไม่พอใจ ตบหน้านักเรียน 2 ครั้งอย่างแรง

27 ก.ย. 66 ผู้ใช้บัญชีทวิตเตอร์รายหนึ่ง ได้แชร์คลิปพร้อมข้อความระบุว่า “หลานชายเราโดนครูตบหน้าอย่างแรง ด้วยเหตุผลที่ ครูให้เรียกว่า "แม่" แต่หลานตอบว่า "ผมมีแม่คนเดียว" หลานได้ขอโทษแล้วครูยังตบซ้ำ มันเกินไปไหมคะ"

โดยคลิปเหตุการณ์พบว่า คุณครูผู้หญิงได้จูงมือนักเรียนชายเดินออกมา จากนั้นชี้หน้าและใช้มือ ตบหน้านักเรียนอย่างรุนแรง 1 ครั้งทำให้แมสก์ที่นักเรียนชายใส่หลุดออกมา

ขณะที่เด็กเรียนคนดังกล่าวยกมือขึ้นมาไหว้ทันทีเพื่อขอโทษคุณครู แต่ครูยังไม่หยุดเพียงเท่านี้ได้ชี้นิ้วไปทางด้านซ้ายก่อนจะ ตบหน้านักเรียน ซ้ำอีกครั้งอย่างรุนแรง ก่อนที่ชายเสื้อเหลืองเดินเข้ามาห้ามพร้อมดึงตัวครูออกไป และคลิปก็ตัดจบทันที

อย่างไรก็ตาม จากการตรวจสอบเหตุการณ์นี้ครอบครัวผู้เสียหายระบุว่าเกิดขึ้นตั้งแต่เดือนมีนาคม 2566 แต่สุดท้ายเรื่องเงียบ ก่อนไม่กี่วันที่ผ่านมานี้มีการเรียกพบผู้ปกครอง

ขณะที่ชาวเน็ตแสดงความคิดเห็นต่อกรณี คลิปครูตบหน้านักเรียน จำนวนมาก เช่น ครูที่ใช้ความรุนแรงต่อเด็ก ไม่ควรเรียกตัวเองว่าเป็นครู, อะไรวะเนี่ย โครตแย่มีสิทธิอะไรไปตบ, ครูคนนี้ต้องรับผิด ทั้งวินัยของหน่วยงาน ทั้งกฎหมายอาญา, ครูดูมีความเครียดนะคะ ควรพบจิตแพทย์