จากกรณีเมื่อเวลา 00.33 น. ตำรวจ สน.นิมิตรใหม่ ได้รับแจ้งเหตุทำร้ายร่างกายกันมีผู้เสียชีวิต 1 ราย ที่เกิดเหตุอยู่บริเวณหน้าห้องเช่า ภายในซอยสุคนธรส 2 ซอยหทัยราษฎร์ แขวงบางชัน เขตคลองสามวา กรุงเทพมหานคร

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบร่างของ นายอภิเชษฐ์ หรือ เบิ้ม อายุ 43 ปี เสียชีวิตบริเวณบริเวณหน้าห้องเช่า ใกล้กันพบท่อเหล็ก ขนาดเส้นผ่าศูนย์กลาง 1.5 เซนติเมตร ยาว 1 เมตร วางอยู่ห่างจากศพประมาณ 5 เมตร

นอกจากนี้ทีมข่าวยังพบนายบรรเจิด ผู้เป็นพ่อของนายอภิเชษฐ์ผู้เสียชีวิต นั่งอยู่ข้างห้องเช่าในสภาพกกหู มีบาดแผลฉีกขาดเต็มไปด้วยเลือด


ก่อนเกิดเหตุ ได้มีการตั้งวงกินเหล้า ก่อนที่จะเริ่มมีปากเสียงกัน โดยมีการกล่าวอ้างว่านายอภิเชษฐ์ผู้เสียชีวิต ชอบพูดในทำนองว่านายอำนาจมีผู้หญิงอื่นบ้าง , นอกใจบ้าง , ยั่วยุให้เลิกกับเมีย และบางครั้งอ้างว่าเคยปล้ำเมียของนายอำนาจ จนกระทั่งเมา ขุดเรื่องเก่ามาพูด มีปากเสียงกัน ก่อนที่นายอำนาจใช้เหล็กตีนายอภิเชษฐ์เสียชีวิต จากนั้นนายบรรเจิดพ่อของนายอภิเชษฐ์ ออกมาดูเหตุการณ์ จึงถูกนายอำนาจใช้เหล็กตีได้รับบาดเจ็บที่กกหูด้วยอีกคน ก่อนจะหลบหนีไป

ล่าสุดทีมข่าวช่อง 8 ยังได้ภาพจากกล้องวงจรปิดคืนวันเกิดเหตุโดยพบว่า ก่อนเกิดเหตุช่วงเวลาประมาณ 23.30 น. จะเห็นนายอำนาจ ได้เดินวนเวียนอยู่หน้าปากซอยที่เกิดเหตุ ไม่กล้าเข้ามาที่บ้าน

เมื่อ 23.42 น. จะเห็นนายอภิเชษฐ์ผู้เสียชีวิตได้พานางสาวจุ๋มซ้อนท้ายรถมอเตอร์ไซต์เข้าไปภายในซอย เพื่อพานางสาวจุ๋มไปเคลียร์กับนายอำนาจ ว่า เป็นกิ๊กกันจริงไหม

เมื่อ 00.14 น. จะเห็นนายอำนาจผู้ก่อเหตุตัดสินใจเดินเข้าไปภายในซอย หลังจากถูกนางพัชรีผู้เป็นภรรยาโทรศัพท์ตามให้มาเคลียร์กับนายอภิเชษฐ์ผู้ตายที่พานางสาวจุ๋ม ซึ่งนายอภิเชษฐ์กล่าวหาว่าเป็นกิ๊กมาหาที่หน้าห้องเช่า ก่อนจะเกิดเหตุลงมือทำร้ายกันจนเสียชีวิต

เมื่อ 00.28 น. ซึ่งเป็นช่วงเวลาหลังจากนายอำนาจได้ก่อเหตุทำร้ายนายอภิเชษฐ์เสียชีวิตแล้ว ได้เดินเท้าด้วยความเร็วออกจากซอยบ้านที่เกิดเหตุเพื่อหลบหนี

เมื่อ 00.37 น. รถของเจ้าหน้าที่ตำรวจ เดินทางมายังที่เกิดเหตุ ซึ่งขณะนั้น นายอำนาจ ได้หลบหนีออกจากซอยที่เกิดเหตุแล้ว

นอกจากนี้ทีมข่าวได้ภาพจากกล้องวงจรปิดอีกมุมซึ่งจะส่องไปยังบ้านหลังที่เกิดเหตุ โดยจะเห็นว่าก่อนเกิดเหตุ บ้านเช่าหลังดังกล่าวเปิดไฟ และภาพจากมุมปลายจะเห็นคนยืนอยู่หน้าบ้านก่อนจะเริ่มชุลมุน และไฟดับลง เวลาประมาณ 23.53 น.

ก่อนที่ช่วงเวลา 00.51 น. จะเห็น รถตำรวจเดินทางไปยังที่เกิดเหตุ เห็นไฟสีแดงอยู่ไกลๆ


ต่อมาทีมข่าวได้เดินทางไปที่ห้องสืบสวน สน.นิมิตรใหม่ พบว่า นายอำนาจ หรือเอ ผู้ก่อเหตุ ได้ติดต่อเข้ามอบตัวกับตำรวจตั้งแต่ช่วง 7 โมงเช้าวันนี้ จากนั้นตำรวจชุดสืบสวนได้ทำบันทึกจับกุมก่อนควบคุมตัวเข้าห้องควบคุมขังของโรงพัก

ทีมข่าวช่อง 8 พยายามจะสอบถามนายอำนาจ ถึงสาเหตุที่ก่อเหตุ เจ้าตัวสารภาพว่า คืนวันเกิดเหตุ ตนเองได้นั่งกินเหล้าอยู่กับนางสาวพัชรีผู้เป็นภรรยา บริเวณบริเวณหน้าห้องเช่าที่เกิดเหตุ ต่อมานายอภิเชษฐ์ผู้ตายได้เดินทางมานั่งร่วมวงด้วย แต่ระหว่างดื่มเหล้าอยู่นั้น นายอำนาจอ้างว่า ตัวผู้ตายเมาหนัก และอ้างว่าพยายามจะปีนเข้ามาข่มขืนภรรยาของตนเอง ด้วยความโมโหจึงคว้าท่อนเหล็กกระหน่ำตีจนนายอภิเชษฐ์เสียชีวิต โดยยอมรับว่า ทำไปด้วยอารมณ์ชั่ววูบ และด้วยความเมาขาดสติ จึงบันดาลโทสะ และโมโหที่ มันจะปล้ำเมียผม พร้อมกับฝากขอโทษครอบครัวของผู้ตาย และตอนนี้สำนึกผิดแล้ว จึงเดินทางมามอบตัวกับตำรวจ

ส่วนนายบรรเจิดผู้เป็นพ่อของนายอภิเชษฐ์ที่ถูกนายอำนาจทำร้ายร่างกายด้วย นายอำนาจ อ้างว่า ตัวเองจำไม่ได้ และไม่ได้เป็นคนใช้ไม้ตีนายบรรเจิด โดยเจ้าตัวทำหน้างง ก่อนที่ตำรวจชุดสืบจะพาตัวเข้าห้องควบคุมขัง


ทีมข่าวได้สอบถามนายบรรเจิด เล่าให้ฟังว่า เมื่อวานนี้ (23 ก.ย.) ก่อนเกิดเหตุช่วงเย็นตนเองได้นั่งก๊งเหล้าร่วมกับนายอำนาจผู้ก่อเหตุ และนายอภิเชษฐ์ลูกชาย ต่อมาช่วงเวลาประมาณ 2 ทุ่ม หลังจากที่ดื่มเหล้ากันจนเมาจนได้ที่ ตนเองได้ขอตัวกลับไปนอนที่ห้องบริเวณห้องเช่าหมายเลข 9 ส่วนนายอภิเชษฐ์ลูกชายได้เดินทางกลับห้องพักบริเวณหมู่บ้านใกล้เคียงที่เกิดเหตุเช่นกัน

ต่อมาสักพักใหญ่ทราบว่าลูกชายได้กลับมาร่วมวงกินเหล้ากับนายอำนาจผู้ก่อเหตุอีกครั้ง แต่ครั้งนี้ได้พาหญิงสาวชื่อนางสาวจุ๋ม คาดว่า เป็นสาวคนสนิทของลูกชายเดินทางมาร่วมกินเหล้าด้วย แต่ขณะนั้นนายอำนาจได้นั่งกินเหล้าอยู่กับนางสาวพัชรีผู้เป็นภรรยา

เมื่อลูกชายพานางสาวจุ๋มมานั่งร่วมวงด้วยคาดว่า ทำให้นายอำนาจไม่พอใจ เนื่องจากกลัวว่า ทำให้นางพัชรีผู้เป็นภรรยาเกิดความหึงหวงและไม่พอใจที่นายอภิเชษฐ์ได้นำผู้หญิงคนอื่นมานั่งร่วมวงด้วย จากนั้นด้วยความเมาทั้งคู่จึงมีปากเสียงกัน ก่อนที่นายอำนาจจะคว้าท่อนเหล็กกระหน่ำตีลูกชายจนเสียชีวิต

ตัวเองนอนอยู่ในห้องได้ยินเสียงและเพื่อนข้างห้องมาตะโกนเรียกให้ออกมาดูลูกชาย เมื่อตนเองออกมาก็พบว่าลูกชายนอนหงายจมกองเลือดแล้ว ตอนนั้นตนเองยังเห็นนายอำนาจยืนอยู่ในที่เกิดเหตุจึงเอ่ยปากถามว่า “ ไอ้เอมึงตีลูกกูทำไม” แต่หลังสิ้นคำถาม นายอำนาจได้ไปหยิบท่อนไม้อีกท่อนมาฟาดบริเวณกกหูด้านซ้ายจนตนเองล้มลง และนายอำนาจได้หลบหนีออกจากที่เกิดเหตุไปทันที

สำหรับนายอำนาจ ถึงแม้จะอายุห่างกับตนเองค่อนข้างมากแต่ก็ถือเป็นเพื่อนที่รู้จักร่วมวงกินเหล้ากันมานาน ที่ผ่านมาตนเองรวมถึงลูกชายและนายอำนาจ มักจะมานั่งก๊งเหล้านั่งกินกันบ่อยครั้งที่ผ่านมาก็ไม่เคยมีปัญหาอะไร แต่ครั้งล่าสุดคาดว่าน่าจะเป็นเรื่องผู้หญิงหรือเป็นชู้สาวที่ลูกชายดันพานางสาวจุ๋มมานั่งร่วมวงด้วยทำให้เกิดปัญหาเขม่นและไม่พอใจทะเลาะกัน ซึ่งตนเองคาดว่าสาเหตุน่าจะมาจากเรื่องผู้หญิงล้วนๆ ส่วนสาเหตุที่แท้จริงจะเป็นยังไงตนเองไม่รู้ เพราะไม่ได้เห็นเหตุการณ์ขณะนั้น ออกมาลูกชายก็ถูกตีจนตายแล้ว


ล่าสุดทีมข่าวได้ตามไปเจอกับ นางสาวพัชรี ภรรยา ของนายอำนาจผู้ก่อเหตุแล้ว โดยเธอได้เปิดใจกับทีมข่าว เล่าเหตุการณ์ทั้งหมดให้ฟังว่า ก่อนเกิดเหตุช่วงเย็นเมื่อวานนี้ (23 ก.ย.) สามีและนายอภิเชษฐ์ซึ่งเป็นรุ่นน้องที่สนิทกันนั่งกินเหล้ากันอยู่ ก่อนจะแยกย้ายกันกลับช่วงเวลาประมาณ 2 ทุ่ม จากนั้นสามีได้ออกไปดื่มเหล้าสังสรรค์ต่อนอกบ้าน

ต่อมาช่วงเวลาประมาณ 5 ทุ่ม นายอภิเชษฐ์ผู้ตายได้ขี่มอเตอร์ไซค์พาสาวคนสนิทชื่อนางสาวจุ๋ม เดินทางมาเคาะประตูหน้าห้องเช่าของตนเอง ขณะนั้นตนเองอยู่ห้องเช่าเพียงคนเดียว โดยนายอภิเชษฐ์เมาเสียงดังโวยวาย บอกให้ตนเองโทรศัพท์นายอำนาจสามี โดยบอกว่า ได้พานางสาวจุ๋ม มาเคลียร์ว่า นายอำนาจสามีได้เป็นกิ๊กกับนางสาวจุ๋มจริงหรือไม่ ด้วยความที่ตนเอง ที่ผ่านมามักจะถูกอภิเชษฐ์นำเรื่องมาฟ้องว่าสามีแอบไปมีกิ๊ก จึงโมโหและโทรศัพท์ไปตามให้สามีกลับมาเคลียร์ให้จบ ว่าเรื่องเป็นอย่างไรกันแน่ ตอนแรกสามีไม่อยากมา แต่ตนเองก็พูดตามสามีให้มาเคลียร์จนได้

แต่เมื่อสามีเดินทางมาถึง นายอภิเชษฐ์ได้เมาและขึ้นเสียงใส่สามี บอกว่า “มึงมาเคลียร์ให้รู้เรื่องเลย” ตอนนั้นสามี ก็พยายามบอกกับตนเองและนายอภิเชษฐ์ว่า แค่รู้จักกับนางสาวจุ๋ม และไม่ได้เป็นกิ๊กหรือมีความสัมพันธ์อะไรกัน แต่ขณะนั้นนายอภิเชษฐ์ ด้วยความเมาและไม่ฟังคำอธิบายของสามี ประกอบกับคาดว่า สามีน่าจะกลัวตนเองเข้าใจผิด จึงได้เดินไปคว้าท่อเหล็กกระหน่ำตีนายอภิเชษฐ์จนเสียชีวิต

ตอนนั้นตนเองและนางสาวจุ๋มพยายามช่วยห้ามแต่ก็ถูกลูกหลงได้รับบาดเจ็บเช่นกัน เช่นเดียวกับนายบรรเจิดผู้เป็นพ่อของนายอภิเชษฐ์ ซึ่งวิ่งเข้ามาห้ามภายหลังก็ถูกสามีใช้ไม้ฟาดเข้ากกหูได้ได้รับบาดเจ็บไปด้วย

ยอมรับว่าสามีนั้นทำไปด้วยความมึนเมา และอาจเครียดที่มักจะถูกตนเองต่อว่า และทะเลาะมีปากเสียงกันบ่อย เพราะในอภิเชษฐ์ชอบนำเรื่องมาเล่าให้ฟังว่าสามีแอบไปมีกิ๊ก ซึ่งที่ผ่านมาสามีไม่เคยมีพฤติกรรมแบบนั้น และตนเองเสียใจที่เกิดเหตุขึ้น โดยหลังจากเกิดเหตุสามีได้เดินออกจากที่เกิดเหตุไปทันทีกระทั่งช่วงเช้า สามีได้โทรศัพท์หาและบอกว่าจะติดต่อกับตำรวจเพื่อเข้ามอบตัว

ส่วนที่สามีได้บอกกับผู้สื่อข่าวก่อนเดินเข้าห้องขังว่า “มันจะปล้ำเมียผม”คาดว่าสามีน่าจะผูกใจเจ็บ เพราะที่ผ่านมานายอภิเชษฐ์มักจะพูดแหย่ตนเองให้นายอำนาจสามีได้ฟังประมาณ ว่า “เนี้ยหากพี่อำนาจเขาไม่อยู่บ้าน ระวังให้ดีเถอะพี่พัชรีจะเป็นของผม”บางทีก็พูดแหย่ต่อหน้าสามีว่า “พี่พัชรีมาเป็นของผมเถอะ พี่ไม่ต้องทำงานบ้านเลย พี่อยู่เฉยๆ เดี๋ยวผมทำอาหารให้กิน” คาดว่าคำพูดเหล่านี้สามีอาจจะผูกใจเจ็บ และโมโหที่ที่ผ่านมานายอภิเชษฐ์พยายามยุให้ตนเองเลิกกับสามี จึงลงมือก่อเหตุ ซึ่งตนเองเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

เปิดปากฆาตกรทุบหัวเพื่อนรักฉุนคุยโว "กูได้เมียมึง" ฟิวส์ขาดสางบัญชีแค้น