เปิดแชตแฉ เอ็ม เคยขู่ฆ่าพระ และเอาก้อนหินปาหัวครูประจำชั้นมาแล้ว

ทีมข่าวช่อง 8 ได้รับข้อมูลทางแชต กับนางสาวขนม (นามสมมติ) คนใกล้ชิดของนายเอ็ม ซึ่งส่งแชตมาหาทีมข่าวว่า ตอนอยู่ ป.6 นายเอ็ม เป็นเด็กที่เก้าเร้า และเคยเอาก้อนหินปาหัวครูประจำชั้นมาแล้ว และ “มีอยู่ช่วงหนึ่ง นายเอ็ม เคยมาบอกวืาไปฆ่าพระ”

จากนั้นทีมข่าวช่อง 8 ได้วีดีโอคอลไปพูดคุยกับนางสาวขนม คนสนิทของนายเอ็ม เธอเล่าว่า เมื่อประมาณ 2 ปี ที่ผ่านมา นายเอ็มได้โทรศัพท์มาบอกว่า เขาไปฆ่าพระสงฆ์มา แล้วอยู่ระหว่างหลบหนีเจ้าหน้าที่ตำรวจไปในป่า ซึ่งตอนนั้นจากที่ฟังนายเอ็มเล่ามา ตัวเองก็แค่ตกใจ แต่ไม่คิดว่าเป็นเรื่องจริง เพราะคิดว่านายเอ็มเขาอาจสร้างเรื่องว่าฆ่าพระขึ้นมา เพื่อให้ตัวเองหวาดกลัวเขา หรือเกรงขามในตัวเขาเท่านั้น แต่เรื่องที่ไปฆ่าเด็ก นายเอ็มไม่เคยเล่าให้ตัวเองฟัง

นางสาวขนม เล่าให้ทีมช่าวฟังต่อว่า นายเอ็มมีนิสัยเกเรมาตั้งแต่ตอนเรียนประถมแล้ว เพราะตอนนั้นเขาเคยก่อเหตุด่าครูประจำชั้น และเขวี้ยงก้อนหินใส่หัวครูประจำชั้นจนบวมแล้ว ซึ่งตอนนี้ครูประจำชั้นคยดังกล่าวเสียชีวิตไปแล้ว โดยเสียชีวิตด้วยโรคประจำตัวปกติ ไม่ได้เกี่ยวกับนายแต่อย่างใด

 

ครูประสิทธิ์ อดีตครูไอ้เอ็มยืนยันเคยเขวี้ยงก้อนหินใส่หัวครูประจำชั้น

ต่อมาทีมข่าวช่อง 8 เดินทางมาพบกับ ครูประสิทธิ์ ซึ่งเป็นครูที่เคยสอนนายเอ็มผู้ก่อเหตุมาตั้งแต่สมัยประถม และเป็นเพื่อนของครูผู้หญิงที่เคยถูกนายเอ็มทำร้ายร่างกาย ตัวเองขอยืนยันว่าเรื่องดังกล่าวเป็นเรื่องจริง นายเอ็มเคยเอาก้อนหินเขวี้ยงตาใส่หัวของครูผู้หญิง แต่ตัวเองไม่ได้อยู่ในเหตุการณ์ทราบแต่เพียงว่าครูปราณีได้มีการคุยกับครูฝ่ายปกครอง เกี่ยวกับกรณีดังกล่าว ส่วนบาดแผลจากการถูกนายเอ็มทำร้ายก็เป็นบาดแผลเล็กน้อยเท่านั้น

ยอมรับว่าตอนที่นายเอ็มเรียนหนังสือที่โรงเรียนเขาเป็นเด็กเกเรเงียบเงียบและมีเรื่องทะเลาะกับเพื่อนอยู่บ่อยครั้ง

ตอนที่ตัวเองเห็นข่าวของนายเอ็มตัวเองก็ไม่คิดว่าเป็นเขาเพราะใบหน้าเขาเหมือนเดิมกับตอนที่เป็นเด็ก เหตุที่เกิดขึ้นก็ไม่มีอะไรจะฝากถึงเขา แต่อย่างใด

หมอปลา - เณรแอ จอมขมังเวท พูดเหมือนกันทำลายของขลังไอ้เอ็มได้

หมอปลา เผย เอ็ม ส่องศักดิ์ พฤติกรรมแบบนี้เขาจะกลัวในสิ่งที่ชาวบ้านไม่กลัว ส่วนความเชื่อเรื่องไสยศาสตร์เขามีความเชื่อแบบนี้มาตลอด คนที่มีความคิดแบบนี้จะมีพฤติกรรมสุดโต่ง

ด้านนายหาญ รักษาจิตร์ หรือที่รู้จักกันในนาม "เณรแอ จอมขมังเวท" โดยเณรแอได้ให้ข้อมูลว่า การบูชาแบบนี้เขาเรียกว่าเสือสมิงมาร การที่จะเรียนวิชานี้ได้ต้องมีใจเยือกเย็น ต้องสวดมนตร์ ไหว้พระ อยู่ในศีลในธรรม ภาวนาทำตนให้ดี

โดยตนเชื่อว่านายเอ็มน่าจะไปเรียนวิชาเสือสมิง แต่ขี้เกียจไม่ทำมาหากินและประพฤติตนไม่ดี ด้วยความที่ของมันร้อนจึงทำให้เกิดความวิบัติทางไสยศาสตร์จนของเข้าตัว

ไสยศาสตร์ก็เหมือนดาบสองคม ถ้าทำดีก็ดีไปแต่ถ้าทำไม่ดีก็วิบัติอย่างแน่นอน เหมือนอย่างเคสนี้

 

พ่อนางสาวเจษฎาเปิดใจด่าไอ้เอ็ม "สัxว์นรก"

นายสุภาส พ่อของนางสาวเจษฎา เผยว่า เหตุการณ์ทั้งหมดเคยเตือนลูกสาวแล้ว แต่เขาไม่ฟังเขารักผู้ชายคนนี้ โดยระหว่างที่คบหาเอ็มโดนทำร้ายร่างกายมาแล้ว ผมจึงขอเรียกไอ้เอ็มว่า "สัxว์นรก"

"นางสาวเจษฎาเรียนเก่งมาก เคยมาเรียนในกทม. ช่วงตอนเข้ากทม.แรกยังติดต่อมาที่บ้านจากนั้นได้หายไปเลย หลังมารู้ว่ามาคบกับนายเอ็มและมีพฤติกรรมเปลี่ยนไป"

ลากไส้วีรกรรมไอ้เอ็ม อยู่ ป.6 ต่อยครู ขู่โชว์ฆ่าพระ ฉีกห่อมนต์ดำแก้สะกดผีลูก 5 คน