จากคดีสะเทือนขวัญ นายเอ็ม ซึ่งเป็นพ่อฆ่าลูก 5 ศพอำพราง หลัง "กัน จอมพลัง" บุกช่วยเด็กที่ได้รับแจ้งถูกพ่อทำร้าย

ก่อนนำสู่การติดตามจับตัวพ่อ มาสอบสวน จนพบว่า มีการนำร่างลูกสาววัย 2 ขวบ อำพรางศพโบกปูนใต้พื้นปูน ใกล้ห้องครัวที่บ้าน จ.กำแพงเพชร

และยังสอบสวนพบว่า ตำรวจพบว่าพ่อรายนี้เคยฆ่าลูกมาแล้ว 4 ศพ ขณะนี้อยู่ในขั้นตอนติดตาม นำหลักฐานมาประกอบคดีลงโทษฆาตกรรมต่อเนื่องลูก


ทีมข่าวช่อง8 ได้ภาพนาทีที่ตำรวจควบคุมตัวนายเอ็ม ได้สอบถามว่าว่าศพลูกอีกคนอยู่ที่ไหน โดยนายเอ็ม บอกว่า อยู่ที่กำแพงเพชร อาศัยกับแฟน โดยนำไป 3-4เดือนแล้ว

*เปิด 5 ลูกถูกพ่อฆาตกรรม
โดยคดีนี้ จากแนวทางการสืบสวนสอบสวน นายเอ็ม และนางสาวเจษฎา พ่อและแม่เด็ก รับสารภาพว่า ได้ก่อเหตุทำร้ายจนเสียชีวิต 5 คน

โดยเมื่อ 12 พ.ย.2557 ด.ช.ศักดิ์ดา อายุประมาณ 10 เดือน

เมื่อ 10 ต.ค. 2556 ด.ช.ธีรภาพ อายุ 12 วัน

เมื่อเม.ย. 2559 ด.ช.ธนาทรัพย์ อายุประมาณ 2 เดือน

เมื่อ ก.พ. 2561 ด.ช.นัฐพงศ์ อายุไม่ถึง 1 เดือน

และน้องโมเดล ด.ญ.เนตรขวัญสุดา อายุ 2 ปี ถูกฝังโบกปูนอำพราง ที่จ.กำแพงเพชร

โดยตำรวจได้ขยายผลตามคำให้การ โดยเน้นที่ไปจุดพหลโยธิน ซึ่งอ้างว่านำลูก ด.ช.ธนาทรัพย์ อายุประมาณ 2 เดือน มาทิ้งเมื่อปี2559 และด.ช.นัฐพงศ์ อายุไม่ถึง 1 เดือน มาทิ้งเมื่อปี 2561


ช่วงเย็นที่ผ่านมา ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน พร้อมด้วยรถแบกโฮ ได้ขุดหาหลักฐานถนนพหลโยธิน กม.25 ตามจุดที่ผู้ต้องหาให้การว่าได้บรรจุศพลูกไว้ในถุงดำ ก่อนนำมาทิ้งในปี 2559 และปี 2561 โดยบอกว่า ฝากศาลพระภูมิไว้ ซึ่งสภาพพื้นที่ปัจจุบัน มีการเปลี่ยนแปลงไปแล้ว

ผ่านไป 1 ชั่วโมง พบชิ้นส่วนกระดูก 2 ชิ้น ชิ้นแรกความยาว 10-15 ซม. และอีก 1 ชิ้น ความยาว 3-5 ซม. ซึ่งการตรวจสอบพบว่า ถูกบรรจุอยู่ในถุงดำใกล้เคียงกับคำให้การของผู้ต้องหา แต่ยังไม่ยืนยันว่าเป็นกระดูกของมนุษย์หรือไม่

คุณนฤพล อาจหาญ ผู้สื่อข่าวช่อง8 รายงานบรรยากาศขณะที่เจ้าหน้าที่ค้นหากระดูกตามคำให้การของนายเอ็ม โดยคุณนฤพล ระบุว่า ช่วงค่ำที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่พบว่ามีกระดูกอยู่ในถุงดำ ซึ่งน่าสนใจว่าจะเชื่อมโยงหรือเกี่ยวข้องกับคำให้การของนางสาวเจษฎา ที่ระบุว่านำลูกซึ่งเป็นเด็กชายวัยประมาณ 2 เดือนกับอีกคนอายุไม่ถึง 1 เดือน มาทิ้งเอาไว้ที่บริเวณจุดนี้เมื่อปี 2559 กับปี 2561 หรือไม่ ซึ่งเจ้าหน้าที่นำรถแบคโฮมาขุดในพื้นที่ตั้งแต่ช่วงเวลาประมาณ 16.15 น. ที่ผ่านมาจนเวลาล่วงเลยมาประมาณ 45 นาที

ตอนนี้ได้รับข้อมูลล่าสุดเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานกำลังวัดกระดูก แล้วก็เก็บห่อกระดูกอันนั้นเอาไว้แล้ว ซึ่งกระดูกทั้งสองชิ้นที่พบบริเวณจุดนี้ อยู่ในถุงดำ ซึ่งมีความสอดคล้องกับนางสาวเจษฎาที่ได้ให้การกับตำรวจเอาไว้ก่อนหน้านี้ ที่ระบุว่าได้นำลูกของตัวเองเป็นศพมาทิ้งไว้บริเวณจุดนี้เมื่อปี 2559 กับปี 2561 ซึ่งใส่ถุงดำและมาวางทิ้งไว้ ทั้งนี้ กระดูกอยู่ข้างในจึงเป็นกระดูกที่ต้องสงสัย ซึ่งหลังจากนี้ตำรวจจะนำกระดูกไปตรวจพิสูจน์อีกครั้งหนึ่ง ว่าเป็นกระดูกมนุษย์หรือไม่

โดยกระดูก 2 ชิ้นได้เห็นก่อนหน้านี้ ตอนที่ตำรวจเจอขุดขึ้นมาชิ้นแรกเนี่ยครับเป็นชิ้นใหญ่มีความยาวอยู่ที่ประมาณ 10-15 เซนติเมตร ส่วนอีกชิ้นนึงเนี่ยครับเป็นชิ้นเล็กมีความยาวอยู่ที่ประมาณ 3-5 เซนติเมตร ซึ่งตอนนี้ตำรวจก็จะเก็บเนี่ยเป็นหลักฐานเพื่อส่งตรวจพิสูจน์อย่างละเอียดอีกครั้ง

ไอ้เอ็ม ฆ่าโบกปูนน้องโมเดล ซีดถูกจับคาห้างบอกหมดจุดซ่อนกระดูกลูกคนที่ 3,4