จากเหตุการณ์ นายหน่อง ลูกน้องของกำนันนก ใช้อาวุธปืนยิงเจ้าหน้าที่ตำรวจ 2 นาย ภายในงานเลี้ยงของ "กำนันนก" เป็นเหตุให้ พ.ต.ต.ศิวกร สายบัว หรือสารวัตรแบงค์ เสียชีวิต เหตุเกิดเมื่อคืนวันที่ 6 กันยายนที่ผ่านมา

ขณะเดียวกัน ทีมข่าวยังได้เดินทางไปที่บ้านของ ร.ต.ท.นิมิต 1 ในกลุ่มผู้ต้องหาที่ถูกแจ้งข้อกล่าวหาและดำเนินคดีในกลุ่มแรก6คน

ด้าน พ่อของร.ต.ท.นิมิต เผยสั้นๆว่า หลังจากเกิดเหตุตนเองยังไม่ได้ไปเยี่ยมลูกชาย ซึ่งก็เข้าใจว่ายังเป็นช่วงที่ห้ามเยี่ยม จึงยังไม่ได้ติดต่อเข้าไปเพื่อที่จะพูดคุยอะไรกับเจ้าตัว และไม่รู้เรื่องราวที่เกิดขึ้น แต่ถ้าหากมีโอกาสได้ไปเยี่ยมก็คงจะได้มีโอกาสพูดคุยอะไรหลายอย่าง แต่ส่วนเรื่องของการประกันตัวเชื่อว่าคงประกันไม่ได้ เนื่องจากเป็นคดีใหญ่ ส่วนตัวก็สงสารลูกเหมือนกัน เพราะโดยปกติก็ไม่เคยมีปัญหาอะไรเรื่องพวกนี้ แต่ส่วนที่ไปข้องเกี่ยวกับตัวของกำนันนก ตนเองก็ไม่รู้เหมือนกันว่าทำไมต้องไปยุ่งหรือไปมีส่วนเกี่ยวข้องกับเรื่องนี้ เพราะโดยส่วนใหญ่ลูกชายไม่ค่อยเล่าอะไรให้ฟัง


โดยเมื่อวานนี้ เจ้าหน้าที่ลุยตรวจสอบที่เกิดเหตุอีกรอบ โดยเน้นไปที่กล้องวงจรปิด พร้อมนำผู้เชี่ยวชาญกล้องวงจรปิด มาร่วมตรวจสอบด้วย รวมทั้งเก็บหลักฐาน ดีเอ็นเอมาตรวจสอบหาความเชื่อมโยงคดีเพิ่มเติม

โดยล่าสุด เจ้าหน้าที่เตรียมย้อนดูภาพจากกล้องวงจรปิดก่อนเกิดเหตุ 3 วัน โดยจะดูเรื่องการเตรียมงาน การจัดโต๊ะเก้าอี้ รวมถึงคนเข้าออกและผ่านงานบ้าง

ผู้กองในขบวนกำนันนกช็อกพ่อไม่ประกันตัว เจอเช็กกล้องย้อนหลังฟันผิด 34 คน