จากกรณีมือมืดแอบถ่ายวิดีโอคลิปสาววัย 23 ปี ขณะกำลังอาบน้ำในห้องพักแห่งหนึ่ง ก่อนนำไปเผยแพร่ในโลกออนไลน์ ก่อนจะมีเพื่อนของผู้เสียหายทักมาบอกว่ามีคลิปหลุด

ล่าสุดทีมข่าวช่อง 8 ลงพื้นที่ไปที่บ้านของ สาววัย 23 ปี ผู้เสียหาย ซึ่งเป็นจุดเกิดเหตุ ผู้เสียหายและแฟนหนุ่ม นำทีมข่าวไปด้านข้างของบ้าน ซึ่งเป็นจุดที่ผู้ก่อเหตุ มาแอบถ่ายในขณะที่ตัวกำลังอาบน้ำ

บริเวณที่แอบถ่าย เป็นมุ้งลวด มีระยะประมาณ 50 เซนติเมตร จากฝ้าลงมา ความสูงประมาณ 2 เมตร เลยจากความสูงคนปกติไปนิดหน่อย ทำให้สามารถตั้งกล้องแอบถ่ายได้ ที่สำคัญจุดนั้นจะมีห้องน้ำอีกห้องนึงอยู่ทั้งนอกซึ่งคนสามารถเดินจากข้างบ้านเข้าห้องน้ำได้เลยโดยที่ไม่ต้องผ่านตัวบ้าน ทำให้เป็นไม่เป็นที่น่าสังเกตเวลามีคนเดินไปจุดนั้น

สาววัย 23 ปี ที่เป็นผู้เสียหายบอกว่า เมื่อ 3 วันก่อนมีเพื่อนผู้ชายในกลุ่ม ส่งคลิปในทวิตเตอร์มาให้ตนดู และบอกว่าหน้าคล้ายตนมาก เมื่อตนเข้าไปดูก็พบว่าเป็นตนเอง เนื่องจากจำสีของห้องน้ำและรูปร่างใบหน้าของตนเองได้ชัดเจน และชื่อทวิตเตอร์ใช้เป็นเบอร์โทรศัพท์ จึงลองแอตเบอร์โทรศัพท์ที่ขึ้นอยู่ในทวิตเตอร์นั้นทางไลน์ แล้วก็พบว่าขึ้นชื่อตัว G ซึ่งเป็นชื่อของนายแก๊ง เพื่อนสนิท ที่ตั้งไว้ในไลน์กลุ่ม จึงมั่นใจว่าคนที่ลงมือทำนั้น คือนายแก๊ง พอแฟนหนุ่มของตนเองทราบเรื่องก็ได้โทรศัพท์ไปหา แล้วทำทีท่าพูดคุยถามสารทุกข์สุกดิบซึ่งปลายสายก็ยอมรับว่าคือนายแก๊งจริงๆ

ผู้เสียหายบอกว่า นายแก๊ง เคยอยู่กับพ่อที่เช่าห้องอยู่ตรงข้ามบ้านของตน มักจะเดินเข้าออกบ้านของตนอยู่เป็นประจำ ทำให้สุนัขที่เลี้ยงไว้ไม่ยอมเห่าขณะที่นายแก๊ง และเป็นเพื่อนรักของแฟนหนุ่มตัวเองด้วย ไปไหนมาไหนด้วยกันตลอด ดื่มกินเที่ยวแบบไว้ใจ ไม่คิดว่าจะมาทำกับตนแบบนี้

ตอนนี้รู้สึกแค้นใจมาก อยากจะเอามีดไปกรีดหน้า ให้นายแก๊งได้จดจำ เวลาส่องกระจก จะได้จำว่าทำอะไรกับตนไว้ ตนเองอยากให้นายแก๊ง ได้รู้สึกแบบเดียวกับตน ว่าต้องอับอายมากแค่ไหน

ส่วนตัวเชื่อว่านายแก๊งอาจจะเอาคลิปตัวเองไปขายในกลุ่มหรือห้องลับต่างๆด้วยเพราะปกติในแก๊งเป็นคนที่ชอบพูดจาทะลึ่งอยู่แล้ว

ล่าสุด ทีมข่าวของเราลงพื้นที่ไปตามหาตัวนายแก๊งที่ย้ายถิ่นฐานไปอยู่ในจังหวัดปราจีนบุรีตั้งแต่ปี 2564 แล้ว จนทีมข่าวของเราไปเจอ นายแก๊ง จึงถามว่าได้แอบถ่ายคลิป แฟนสาวเพื่อนรักของตัวเองขณะเข้าห้องน้ำหรือไม่ นายแก๊งปฏิเสธอ้างว่าไม่ได้ถ่ายคลิปดังกล่าวและซักทอดไปที่เพื่อนอีกคนหนึ่งบอกว่าได้ยินมาว่าคนที่ชื่อมาร์คน่าจะเป็นคนถ่าย แต่ไม่ทราบรายละเอียดเพราะได้ยินมาเหมือนกัน

เมื่อทีมข่าวพยายามสอบถามถึงเบอร์โทรศัพท์ซึ่งใช้เป็นชื่อ Twitter ที่โพสต์คลิปดังกล่าว นายแก๊งมีท่าทีตกใจอย่างเห็นได้ชัด แล้วบอกกับทีมข่าวของเราว่าไม่ได้ใช้เบอร์นี้มานานแล้ว

แต่เมื่อทีมข่าวถามว่าเมื่อสามวันที่แล้วได้คุยโทรศัพท์กับเพื่อนรักที่แฟนสาวถูกแอบถ่ายคลิปหรือไม่ นายแก๊งตอบไม่ชัดเจน แต่สุดท้ายก็ยอมรับว่าได้คุยกันและเมื่อบอกว่าเบอร์ที่เพื่อนโทรมานั้น ก็เป็นเบอร์ที่ขึ้นอยู่ในทวีตเตอร์ที่นายแก๊งอ้างว่าไม่ได้ใช้นานแล้วแต่เหตุใดจึงยอมรับว่าเพิ่งพูดคุยกันเมื่อสามวันที่ผ่านมา

รวมถึงเบอร์ดังกล่าวเมื่อเอามาค้นหาในไลน์แล้วขึ้นเป็นลายของนายแก๊ง ในแก๊งยิ่งมีท่าทีตกใจและตอบคำถามได้ไม่ชัดเจน พยายามบอกกับทีมข่าวของเราแค่ว่าไม่ได้เป็นคนถ่ายคลิปวิดีโอดังกล่าว

เมื่อทีมข่าวของเราบอกว่ากล้าสาบานหรือไม่ นายแก๊งบอกว่าสาบานก็ได้โดยบอกว่าขอให้ชีวิตตกต่ำหากเป็นคนถ่ายคลิปจริง แต่เมื่อทีมข่าวบอกว่ากล้าที่จะบอกหรือไม่หากว่าเป็นคนถ่ายคลิปวิดีโอดังกล่าวจริงจะขอให้มีอันเป็นไปภายในสามวันเจ็ดวัน นายแก๊งกลับตอบกลับมาว่า “ เอาถึงตายเลยเหรอพี่ ผมยังไม่อยากตาย” ทีมข่าวจึงตอบกลับไปว่าหากไม่ได้ทำจริงก็ไม่ต้องกลัวตาย

หลังจากนั้นไม่นานตำรวจสภ. บางคล้าจังหวัดฉะเชิงเทราก็มาถึงบ้านนายแก๊งพร้อมกับเชิญให้นายแก๊งไปสอบปากคำถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

 

สาวช็อกเพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อแอบถ่ายอาบน้ำสยิว เจ้าตัวสาบานอึ้ง 30 นาทีเห็นผล