เจ้าหน้าที่พบเบาะแสคนร้ายโรคจิตฆ่าหั่นศพที่จังหวัดอุดรธานีแล้ว แจ้งประชาชนหากพบชายลักษณะคล้ายในรูปให้รีบแจ้งเจ้าหน้าที่ทันที

ผู้สื่อข่าวรายงาน คดีฆ่าหั่นศพ นายปัญญา ทองศรี อายุ 50 ปี ที่ถูกฆาตกรใช้มีดเลาะตามข้อกระดูก ที่กระท่อมนา บ้านหนองโอน ต.เชียงพิณ อ.เมือง จ.อุดรธานี ล่าสุดเวลา 16.00 น. วันที่ 15 กันยายน พ.ต.ท.สมโภชน์ ประจิตร หน.สถานีตำรวจห้วยหลวง อ.เมือง ได้นำรถจักรยานสีแดงที่พบจอดทิ้งไว้อยู่ที่กระท่อมที่เกิดเหตุไปให้ผู้ที่แจ้งถูกคนร้ายขโมยรถจักรยาน จากหมู่บ้านคุณธรรมธานี ถนนรอบเมือง เทศบาลเมืองหนองสำโรง อ.เมือง ไป โดยเจ้าของรถจักรยานยืนยันว่ารถคันดังกล่าวเป็นรถจักรยานตนเองจริงและจากการตรวจสอบกล้องวงจรปิด ของเทศบาลเมืองหนองสำโรง ได้ตำหนิรูปพรรณคนร้ายรายนี้แล้ว

พ.ต.ท.ชวิศ ศรีจันทร์ รอง ผบก.ภ.จว.อุดรธานี เปิดเผยว่า จากการรวบรวมพบพยานหลักฐาน เชื่อว่าคนร้ายเป็นชายที่ไปโจรกรรมรถจักรยาน 2 ล้อมาจากหมู่บ้านคุณธรรมธานี แล้วขี่ไปก่อเหตุฆ่าหันศพผู้ตายที่กระท่อมนาและได้นำรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้าคลิก สีขาว-ส้ม-แดง ทะเบียน 7659 อุดรธานี ลักษณะคนร้ายคล้ายมีปัญหาทางจิต สวมเสื้อสูทคลุมและใส่หมวก อายุประมาณ 30-40 ปี ใครพบเห็นคนร้ายหรือมีแบะแสคนร้าย ให้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจทันทีเพราะคนร้ายรายนี้เป็นบุคคลอันตราย

Cr.เศกสันติ/อุดรธานี