ที่จังหวัดพระนครศรีอยุธยา มีกลุ่มนักศึกษา 2 สถาบัน เปิดศึกไล่ฟันกันกลางถนน ไม่แคร์สายตาผู้ที่สัญจรผ่านไปมา

ผู้ใช้รถใช้ถนนรายหนึ่ง ถ่ายคลิปไว้ได้ขณะกลุ่มนักศึกษา 2 สถาบัน ของจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ไล่ฟันกันกลางถนน ทั้งสองฝ่ายต่างมีอาวุธมืดครบมือต่างฝ่ายต่างท้าทายกัน ใช้อาวุธมีดไล่ฟันกันไปมา บางคนต้องทิ้งรถจักรยานยนต์เพื่อหนีคู่อริ และก็ถูกคู่อริใช้มีดดาบฟันรถจักรยานยนต์อย่างบ้าคลั่ง จากนั้นไม่นานต่างฝ่ายต่างก็แยกย้ายกันหลบหนี โชคดีที่ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ โดยเหตุการณ์นี้เกิดขึ้น เมื่อช่วงเย็นวานนี้ ที่บริเวณถนนอู่ทอง จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ที่เกิดเหตุยังพบเศษกระจกรถจักรยานยนต์ และเศษบังโคลนรถที่ล้มแตกเกลื่อนพื้นถนน

จากการสอบถามชาวบ้านที่บริเวณจุดเกิดเหตุ ได้เล่าให้ทีมข่าวฟังว่า ช่วงเย็น หลังโรงเรียนเลิก ตอนนั้นเห็นกลุ่มนักศึกษาขี่รถจักรยานยนต์ มากันร่วม 10 คัน แต่มาเจอคู่อริต่างสถาบัน จึงปรี่เข้ารุมทำร้ายกัน โดยไม่แคร์สายตาใคร ทำให้การจราจรติดขัดในช่วงเวลานั้นมาก

หลังจากนั้นทีมข่าวจึงไปที่ สภ.พระนครศรีอยุธยา เพื่อไปสอบถามกับเจ้าหน้าที่ตำรวจเบื้องต้นทราบว่าทางสายตรวจได้รับแจ้งมีเหตุกลุ่มนักศึกษา ทะเลาะวิวาทกันจึงเดินทางไปตรวจสอบแต่ก็ไม่พบ ทุกคนแยกย้ายกันหลบหนี แต่ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ และไม่มีใครมาแจ้งความดำเนินคดี

สำหรับพื้นที่ในจังหวัดพระนครศรีอยุธยานั้นจะพบว่ามีนักศึกษาต่างสถาบันจะก่อเหตุทะเลาะวิวาทกันบนท้องถนนเป็นประจำเกือบทุกวัน จนเป็นที่เอือมระอาของประชาชน