แฟนวอลเลย์บอลไทย แห่ซื้อบัตรเข้าชมนัดชิงไทยพบจีนเย็นนี้คึกคัก คาดเย็นนี้สนามแตก

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ 6 กันยายน 2566 เวลา 11.00 น. ที่บริเวณจุดจำหน่ายตั๋ว หน้าอาคารยิมเนเซียมชาติชายฮอลล์ ภายในสนามกีฬาเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา อ.เมือง จ.นครราชสีมา ได้มีประชาชนจากทั่วประเทศ เดินทางมาต่อคิวเพื่อซื้อตั๋วเข้าชมการแข่งขันวอลเลย์บอลหญิง ชิงแชมป์เอเชีย 2023 นัดชิงชนะเลิศกันอย่างคึกคัก โดยนัดชิงชนะเลิศ จะเป็นการพบกันระหว่างทีมชาติไทย พบกับ ทีมชาติจีน ซึ่งจะทำการแข่งขันในช่วงเวลา 18.00 น. ภายในอาคารยิมเนเซียมชาติชายฮอลล์ สนามกีฬาเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา อ.เมือง จ.นครราชสีมา โดยบรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคัก แฟนวอลเลย์บอลหลายคนเดินทางมาตั้งแต่เช้า บางคนก็เดินทางมาจากต่างจังหวัดตั้งแต่ 2 วันที่แล้ว เพื่อมารอซื้อบัตรเข้าชมนัดชิงชนะเลิศ เพราะกลัวว่าบัตรจะจำหน่ายหมดก่อน ถึงอย่างไรก็ตาม ช่วงก่อนเที่ยงปรากฏว่าบัตรโซน F และโซน H ราคา 300-500 บาท ใกล้จะหมดแล้ว ทำให้หลายคนที่ซื้อบัตรได้ทันต่างก็รู้สึกดีใจเป็นอย่างมาก

โดย น.ส.จิรัญญา อายุ 22 ปี ชาว จ.นครราชสีมา กล่าวว่า ตนเองเป็นนักศึกษา เมื่อหมดคาบเรียนก็รีบเดินทางมาจากมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี เพื่อมาซื้อบัตรเข้าชม ซึ่งได้บัตรราคา 300 บาท มา 3 ใบ รู้สึกดีใจมาก โดยตั้งใจว่าจะต้องเข้าไปชมนัดชิงชนะเลิศให้ได้ เพราะเป็นการพบกันระหว่างไทยกับจีน และมั่นใจว่าไทยจะสามารถเอาชนะจีนได้ เพราะเราเคยชนะจีนชุดใหญ่มาแล้ว ทั้งนี้ตนเองเป็นแฟนคลับ “บุ๋มบิ๋ม” ชัชชุอร โมกศรี แต่ก็ขอเป็นกำลังใจให้ทั้งทีมสู้ให้อย่างเต็มที่

ด้าน น.ส.พัชรนันท์ อายุ 40 ปี กล่าวว่า ตนเองเดินทางมาจากกรุงเทพมหานคร โดยมากับครอบครัวตั้งแต่ 2 วันที่แล้ว และได้เข้าชมนัดรองชนะเลิศที่ไทยเจอกับญี่ปุ่น ซึ่งสนุกมาก วันนี้เราเจอกับจีน ก็มั่นใจว่าจะสามารถสู้กันได้อย่างสนุก ส่วนตัวก็ชื่นชอบน้อง “เพียว” อัชราภรณ์ คงยศ เพราะติดตามผลงานมาโดยตลอด แต่ก็ขอเป็นกำลังใจให้ทั้งทีมสู้อย่างเต็มที่ มั่นใจว่าเราจะสามารถคว้าแชมป์มาได้อย่างแน่นอน