รถพ่วง 18 ล้อ คาดหลับใน ขับพุ่งชนท้ายรถบรรทุก 6 ล้อ ที่จอดข้างทางอย่างจัง ทำให้ลูกน้อยวัย 9 เดือน กระเด็นหลุดออกมาจากตัวรถ อาการสาหัส โดยมีกล้องหน้ารถที่ถูกชน จับภาพเกิดเหตุไว้ได้

กล้องหน้ารถบรรทุก 6 ล้อตู้ทึบ จับภาพนาทีระทึกไว้ได้ เป็นจังหวะที่ถูก รถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ พุ่งชนอัดท้ายรถ และจังหวะนั้น จะเห็นว่ามีเด็กน้อย กระเด็นหลุดออกมาจากรถพ่วง กลิ้งไถลไปกับพื้นถนน เดชะบุญ ที่ไม่ถูกรถทับเพราะรถพ่วงได้แฉลบเสียหลัก เบี่ยงเข้าข้างทางแทน เหตุการณ์นี้ พบว่า เกิดขึ้นบริเวณถนนพหลโยธิน ช่วงใต้สะพานต่างระดับพระฉาย เขตพื้นที่ อำเภอหนองแค จังหวัดสระบุรี เจ้าหน้าที่กู้ภัย ได้นำมาโพสต์โซเชียล เป็นอุทาหรณ์ ให้กับรถที่จอดริมทาง

โดยหลังเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบ พบว่า หน้ารถบรรทุกพ่วงพังเละ ส่วนท้ายรถ 6 ล้อ ได้รับความเสียหายจากแรงชน และยังมี รถกระบะที่จอดข้างทางใกล้กัน ถูกเบียดชนเสียหายไปด้วยอีก 1 คัน ส่วนเด็กวัย 9 เดือน ที่กระเด็นตกรถลงมา อาการสาหัส ขณะที่พ่อแม่ของเด็ก ก็บาดเจ็บเช่นกัน

ทีมข่าว ลงพื้นที่เกิดเหตุ ยังพบร่องรอยเศษกระจกรถยนต์แตก พร้อมเศษชิ้นส่วนรถบรรทุก กระจัดกระจายอยู่ริมถนน สอบถามนายวิษณุ เนรมิตรครบุรี อาสากู้ภัย เล่าว่าตอนไปถึงที่เกิดเหตุ พบคนขับรถพ่วง คือ นายวราวุธ หงส์สา อายุ 24 ปี มีแผลฉีกขาดตามร่างกายและปวดหลัง ส่วน นางสาวอัญชลี วันอุบล อายุ 25 ปี ภรรยา มีแผลฉกรรจ์ ที่ต้นขาขวา ขาซ้ายหัก มีแผลฉีกขาดตามร่างกายอาการสาหัส ส่วน ลูกสาวอายุ 9 เดือน สภาพไม่รู้สึกตัว อาการสาหัส จึงรีบพาส่งโรงพยาบาล ตอนนี้ยังรักษาตัวในห้องไอซียู เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น คาดว่า คนขับรถพ่วง น่าจะหลับใน เพราะจากการสอบถาม เจ้าตัวบอกว่า จำอะไรไม่ได้เลย

ขณะที่ความคืบหน้าทางคดี ตำรวจยังไม่ได้ดำเนินคดีกับใคร ต้องรอคนขับรถพ่วง อาการดีขึ้นก่อน เพื่อสอบสวนร่วมกันกับคู่กรณี