ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายสมบัติ อายุ 51ปี พร้อมด้วยนางวาสนา อายุ 45 ปี พ่อแม่ของนายวงศฎาค์ (น้องแมชชีน) อายุ20ปี นักกีฬายิงปืน นำภาพกล้องวงจรปิดมาร้องสื่อฯ เนื่องจากลูกชายถูกชายที่ไม่รู้จักลวงให้ลงจากห้องพักทำทีให้มาช่วยยกของก่อนทำร้ายด้วยเครื่องชอร์ตไฟฟ้าได้รับบาดเจ็บ เหตุการณ์เกิดเมื่อวันที่29 สิงหาคมที่ผ่านมา ซึ่งทางครอบครัวได้พาลูกชายเข้าแจ้งความกับพ.ต.ต.พิชิต บุญหลาย สว. (สอบสวน) สภ.เมืองสุพรรณบุรี ภายหลังจากแจ้งความแล้วได้พาลูกชายไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาล


ภาพจากกล้องวงจรปิด จับภาพชายผู้ก่อเหตุ ไปเคาะห้องพัก พร้อมพูดว่าให้ช่วยยกของหน่อยของหนักมากซึ่งคุยได้แค่แป๊บเดียวก็ออกมา แล้วก็ได้มาเคาะห้องต่อ น้องแมชชีน เล่าว่า ชายคนดังกล่าวถามว่าพอจะมีสัก2คนไหมมาช่วยพี่ยกของหน่อย ตนเองก็เลยตอบไปว่าตนอยู่คนเดียว แต่ชายคนดังกล่าวพูดว่างั้นมาช่วยพี่ยกดู ตนเองก็เดินลงมาพร้อมกับชายคนดังกล่าว แล้วชายคนดังกล่าวก็เดินไปที่รถตนก็เดินตามไปเพื่อจะไปช่วยยกของ ชายคนดังกล่าวก็พูดชวนให้ตนไปที่สนามกีฬากลางอ้างว่าของอยู่ที่นั้น แต่ตนเองเริ่มแปลกใจและไม่ไว้ใจ พร้อมกับเดินถอยหลังออกมาแล้วพูดว่าไม่สะดวกแล้วขอโทษด้วย แต่ชายคนดังกล่าวก็พูดตื้อจะให้ไปให้ ตนเองก็เลยพูดบอกว่าขอโทรหาน้องก่อน แล้วชายคนดังกล่าวก็พูดบอกว่าให้ช่วยยกเบาะขึ้นหน่อย ตนก็ดูพร้อมเอะใจว่ามันยกได้หรอพร้อมกับเดินเข้าไปแล้วมองเข้าไปในรถ แล้วชายคนดังกล่าวก็ดันตัวตนเองเข้าไปในรถพร้อมเอาเครื่องชอร์ตไฟฟ้ามาชอร์ตที่คอตน ตนเองก็ดิ้นแล้วสู้กับชายคนดังกล่าว แต่ชายคนดังกล่าวก็ยังเครื่องชอร์ตไฟฟ้ามาชอร์ตตามแขนของตนอีก ทำให้ตนเองได้รับบาดเจ็บ

น้องแมชชีน เล่าว่า ยืนยันว่าคนที่มาทำร้านตนนั้นเป็นรุ่นพี่ แต่ตนเองไม่รู้จัก ส่วนเรื่องที่เกิดขึ้นนั้นตนเองคิดว่าน่าจะมาจาก เรื่องที่ตนเองไปคุยกับผู้หญิงคนหนึ่ง แค่คุยกันเฉยๆยังไม่ได้คบหาอะไรกันไม่ได้เป็นแฟนตนด้วย ส่วนคนที่มาทำร้ายนั้นตนคิดว่าน่าจะเป็นแฟนเก่าของผู้หญิงที่มาคุยกับตน ซึ่งผู้ชายคนที่มาทำร้ายตนผู้หญิงได้บอกกับตนว่าได้เลิกกันมา5-6เดือนแล้ว แต่ผู้ชายคนดังกล่าวยังไม่ปล่อย ยังมีการหึงหวงอยู่ เหมือนเขาแค่รู้ว่าผู้หญิงคนนั้นคุยกับตน แล้วเขาเหมือนมาขู่เอาชีวิตตน ซึ่งตอนนี้ตนเองก็ยังกลัวๆอยู่ยังระแวง ส่วนร่างกายตอนนี้หลังจากที่ถูกเครื่องช็อตไฟฟ้าช็อตโคชก็ได้หยุดซ้อมก่อน ให้รอแข่งทีเดียว เพราะตอนนี้ไม่น่าซ้อมได้ ซึ่งตอนนี้ได้รับผลกระทบจากเครื่องช็อตไฟฟ้า จนถึงตอนนี้แขนยังชาอ่อนล้าไม่มีแรง

ล่าสุด ทราบชื่อผู้ก่อเหตุแล้ว คือนายแชมป์

จากนั้น หลังจากก่อเหตุ นายแชมป์ได้กลับมาอีกครั้ง เพราะลืมของไว้ในห้องที่เปิดไว้ และโทรศัพท์ของตนก็หล่นอยู่ในรถของนายแชมป์ แต่รุ่นน้องและเจ้าของหอพักก็ไม่ให้ตนออกมาพบ เพราะกลัวจะโดนทำร้ายอีก


จากนั้นทีมข่าว ได้ข้อมูลจากเจ้าของหอพัก ระบุว่า ในช่วงเกิดเหตุที่น้องแมชชีนถูกชอร์ตนั้นตนยังไม่ทราบเรื่อง แต่ตอนที่นายแชมป์มาถามหาน้องแมชชีน ก็คิดว่าเป็นเพื่อนจึงได้บอกไปแต่จำเลขห้องไม่ได้ จึงได้บอกสลับกับห้องน้องตังค์ แต่พอทราบเรื่องแล้วก็พบว่านายแชมป์ได้ขับรถกลับเจ้ามาอีกครั้ง เพื่อที่จะมาเอาของที่เขาลืมไว้ในห้องที่ได้มาขอเปิดรายวันไว้ และเอาโทรศัพท์ของน้องแมชชีนมาคืน จากนั้นตนได้พยายามพูดคุยถ่วงเวลาให้เจ้าหน้าที่ตำรวจมาถึงแต่นายแชมป์ ได้พยายามหลบหนีตนจึงกระโดดขึ้นรถไปด้วย

ซึ่งเมื่อขึ้นรถไปแล้วตนก็ได้พยายามบอกนายแชมป์ ให้มอบตัวและถามสาเหตุที่ก่อเหตุดังกล่าว โดยนายแชมป์ได้บอกกับตนว่า สาเหตุที่ก่อเหตุคือ ความหึงหวง นายแชมป์ได้คบกับผู้หญิงคนหนึ่งมา3ปี แต่พอผู้หญิงหันมาคุยกับแมชชีน ก็ได้ตีตัวออกห่าง จากนายแชมป์ จึงทำให้โกรธแค้นและมาก่อเหตุดังกล่าว

หนุ่มปริศนาบุกห้องนักแม่นปืน ลวงชอร์ตไฟหวิดดับ เชื่อคุยสาวทำผัวเก่าหึง