เกิดเหตุเฉียดตาย เมื่อหญิงคนหนึ่งกำลังเดินอยู่ริมถนน จู่ ๆ มีรถสิบล้อยางแตก แหกโค้งพุ่งเข้ามา ต้องรีบวิ่งหนีตาย รอดมาได้หวุดหวิด

วันที่ 30 ส.ค. 2566 เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.สีคิ้ว ได้รับแจ้งเหตุมีรถบรรทุกสิบขนมังคุดพลิกคว่ำ ที่บริเวณตรงข้ามเรือนจำสีคิ้ว ถ.มิตรภาพ ต.ลาดบัวขาว อ.สีคิ้ว จ.นครราชสีมา เจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัยฮุก 31 รุดตรวจสอบที่เกิดเหตุพบรถบรรทุก 10 ล้อ ยี่ห้อ isuzu สีขาวหมายเลขทะเบียน 70-0567 ศรีสะเกษ พลิกคว่ำอยู่บริเวณทางโค้งเข้าหมู่บ้านพบบริเวณหลังรถเป็นลังผลไม้มังคุดที่บรรทุกมาเต็มหลังรถและบริเวณยางหน้าด้านขวามีรอยแตกพังเสียหาย ทราบชื่อผู้ขับคือนายอำนาจ อายุ 36 ปี มีอาการบาดเจ็บปวดเนื้อปวดตัวและถลอกตามร่างกาย เจ้าหน้าที่กู้ภัยปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำตัวไปโรงพยาบาลสีคิ้วเพื่อเช็กอาการข้างเคียงในเวลาต่อมา

สอบถามนายอำนาจ คนขับรถบรรทุกสิบล้อ เปิดเผยว่า ตนได้ขับรถรับผลไม้มาจากนครศรีธรรมราช จะไปส่งที่จังหวัดอุบลราชธานี พอมาถึงที่เกิดเหตุล้อยางด้านหน้าด้านขวาเกิดระเบิดทำให้รถเสียหลัก ตอนนั้นได้สติดีจึงได้ประคองรถเพื่อหลบออกจากถนนที่มีรถวิ่งจำนวนมากหวั่นอุบัติเหตุซ้ำซ้อน และพยายามหักเลี้ยวเข้าทางหมู่บ้าน แต่ปรากฏว่าช่วงหักเลี้ยวได้มีคนกำลังข้ามถนนด้วย แต่โชคดีที่รถไม่ได้ขับไปชนคนดังกล่าวหลังจากพลิกคว่ำ ตนก็ได้ลงมาดูสภาพรถและสินค้าที่ขนมา ซึ่งตนไม่ได้บาดเจ็บอะไรมาก แต่สินค้าที่บรรทุกมาเสียหายหลายลังมาก ทั้งนี้ก็ได้เดินทางไปโรงพยาบาล เพื่อเช็กอาการที่บาดเจ็บ และให้ปากคำกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจต่อไป