ที่จังหวัดสุพรรณบุรี เกิดเหตุสลด เมื่อชายวัย 42 ปี ถูกคนร้ายบุกห้องนอน จ่อยิงชิงทรัพย์ ขณะกำลังนอนดูทีวีอยู่กับภรรยา และลูกชาย

เมื่อช่วงค่ำ วานนี้ (29 ส.ค. 66) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ศรีประจันต์ จ.สุพรรณบุรี ได้รับแจ้งเหตุคนถูกยิงผู้เสียชีวิต ภายในบ้านพักหลังหนึ่ง ซึ่งเป็นบ้านปูนชั้นเดียว ด้านหน้าเปิดเป็นร้ายของชำ อยู่ในตำบลดอนปรู อำเภอศรีประจันต์ จังหวัดสุพรรณบุรี จากการตรวจสอบภายในห้องนอน พบร่าง นายวันเฉลิม อายุ 42 ปี ซึ่งเป็นเจ้าของบ้าน ถูกปืนขนาด 9 มม. จ่อยิง เข้าที่บริเวณกกหูขวา กระสุนปืนไปตุงอยู่ที่บริเวณลำคอ 1 นัดสภาพนอนหงายเสียชีวิตอยู่บนที่นอนปิกนิก ในที่เกิดเหตุพบปลอกกระสุนขนาด 9 มม. ตกอยู่ 2 ปลอก เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบถามเบื้องต้นทราบว่า คนร้ายเป็นชายตัวอ้วนร่างใหญ่ กับ อีกคนตัวผอม ขี่รถจักรยานยนต์ มาโดยคนร้ายใช้หมวกผ้าคลุมหัวปกปิดใบหน้า เดินเข้ามาภายในห้องนอนของ นายวันเฉลิม ผู้เสียชีวิต ขณะที่กำลังนอนดูทีวีอยู่กับภรรยา และลูกวัย 6 ขวบ โดยคนร้ายได้มาถามผู้เสียชีวิตว่า "ทองอยู่ไหน" ซึ่งตอนนั้น นายวันเฉลิม คิดว่าเป็นเพื่อนมาหยอกจึงบอกกูไม่สบายกูจะนอน จากนั้นคนร้ายจึงใช้ปืนที่ติดตัวมายิงใส่ 2 นัด จนเสียชีวิตคาที่ จากนั้นได้หยิบสร้อยคอทองคำหนัก 5 บาท 1 เส้น และ 2 บาท 1 เส้น ที่แขวนอยู่บนหัวเตียงหลบหนีไป

ขณะที่ นางทองฮวด อายุ 70 ปี แม่ของผู้เสียชีวิต ได้เล่าให้ทีมข่าวฟังว่า ช่วงเกิดเหตุเข้าไปที่ครัวกำลังจะไปนึ่งไก่เพื่อจะไหว้ตรุษจีน ทีแรกได้ยินเสียงดังเหมือนอะไรหล่นจากนั้นได้ยินครั้งที่สองก็คิดว่าลูกชายคนโตจุดประทัด

ด้านตำรวจ ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามเส้นทางต่าง ๆ ในหมู่บ้านที่คาดว่าคนร้ายจะใช้หลบหนี เพื่อนำตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ส่วนสาเหตุ เบื้องต้นสันนิษฐานว่าเป็นการฆ่าชิงทรัพย์ แต่ก็ยังไม่ตัดประเด็นความขัดแย้งส่วนตัว เพราะผู้ตายเป็นคนกว้างขวางในพื้นที่ มีเพื่อนเยอะ เป็นที่รักใคร่ของคนในพื้นที่ และชอบเลี้ยงไก่ชน ซึ่งต้องรอผลการสืบสวนอย่างละเอียดอีกครั้ง