เกิดเหตุสลด ที่จ.กาฬสินธุ์ หลังหน่วยกู้ภัยกาฬสินธุ์ น.ศูนย์ฯ 191 สภ.เมืองกาฬสินธุ์ ได้รับแจ้งเหตุหลานใช้อาวุธมีดทำร้ายตา-ยาย เหตุเกิดที่บ้านหลังหนึ่ง ตำบลเชียงเครือ อำเภอเมือง จังหวัดกาฬสินธุ์

ที่จุดเกิดเหตุพบผู้เสียชีวิต 2 ราย คือ นายวันดี อายุ 62 ปี และนางสุชาดา อายุ 58 ปี สองสามีภรรยาซึ่งเป็นตา-ยายของผู้ก่อเหตุ

ผู้ก่อเหตุคือ นายเกียรติกร หรือไอซ์ อายุ 18 ปี เป็นหลานชาย ล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมตัวได้แล้วหลังก่อเหตุสลด

ล่าสุดทีมข่าวช่อง8 ได้ลงพื้นที่มายังจุดเกิดเหตุเป็นบ้านชั้นเดียวอยู่ในหมู่ 2 ตำบลเชียงเครือ อำเภอเมือง จังหวัดกาฬสินธุ์ โดยในขณะนั้นทางญาติได้นำร่างของผู้เสียชีวิตทั้งสอง ตั้งบำเพ็ญกุศลภายในบ้านแล้วเรียบร้อย บรรยากาศภายในงานเป็นไปอย่างโศกเศร้า

ทีมข่าวสอบถาม นายตี๋ สมบูรณ์ น้องชายของตาผู้เสียชีวิต เล่าว่า ตอนนั้นพี่สาวตนที่ยายของผู้ก่อเหตุ โทรมาบอกกับตนว่าให้รีบมาที่บ้านโดยด่วน จึงขับรถเพื่อมาหาทันทีไม่เกิน 5 นาที จากนั้นเมื่อตนไปถึงก็พบว่าทั้งพี่ชายและพี่สาวของตนได้เสียชีวิตไปแล้ว โดยพี่ชายนอนเสียชีวิตอยู่ตรงโถงบ้าน ส่วนพี่สาวนอนเสียชีวิตอยู่ตรงพงหญ้าหลังบ้าน ตอนนี้ก็รู้สึกเสียใจมาก ไม่คิดเลยว่าหลานจะกล้าทำถึงขนาดนี้ เพราะทั้งตาและยายของผู้ก่อเหตุ รักผู้ก่อเหตุมากๆให้ได้ทุกอย่าง ส่วนด้านผู้ก่อเหตุตนคิดว่าน่าจะมีเรื่องของยาเสพติดมาเกี่ยวข้อง จึงได้ลงมือก่อเหตุแบบนี้

ส่วนวันนี้จะมีการสวดอภิธรรมศพ 1 คืน จากนั้นจะมีพิธีฌาปนกิจในวันถัดไปในช่วงเที่ยงของวันพรุ่งนี้ ที่วัดชูเถาวัลย์ ม.1 ตำบลเชียงเครือ อำเภอเมือง จังหวัดกาฬสินธุ์

หลานขี้ยามีดดายหญ้าฟันตายาย สลดโทรเรียกคนช่วย 5 นาทีเป็นศพ