ที่ อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี ชาวบ้านต่างหวาดผวา หลังชายเพื่อนบ้านหื่นตระเวนแอบถ่าย เพื่อนบ้านขณะอาบน้ำ และขโมยชุดชั้นใน ไปสำเร็จความใคร่

นางสาวจอย อายุ 52 ปี นำหลักฐานเข้าแจ้งความ ที่ สภ.กบินทร์บุรี หลังถูกนายปรีชา อายุ 41 ปี เพื่อนบ้านที่อาศัยอยู่บ้านติดกัน ที่ตำบลนนทรี อำเภอกบินทร์บุรี จังหวัดปราจีนบุรี บุกเข้าไปในบ้าน และแอบถ่ายระหว่างที่ผู้เสียหายกำลังแก้ผ้าอาบน้ำ นอกจากนี้ยังขโมยชุดชั้นในของผู้เสียหาย ไปสำเร็จความใคร่ก่อนทิ้งไว้ในป่าหลังบ้าน

ผู้เสียหาย ระบุว่า ระหว่างอาบน้ำ รู้สึกผิดสังเกต เหมือนมีใครมายืนมอง พบอาบน้ำเสร็จ ลูกชายก็รีบบอกว่านายปรีชาแอบเข้ามาในบ้าน จึงไปแจ้งกับผู้ใหญ่บ้าน จากนั้นได้นำกำลังฝ่ายปกครองไปเรียกตัวนายปรีชามาพูดคุย

โดยนายปรีชา ยอมรับว่าแอบถ่ายผู้เสียหาย และขโมยชุดชั้นในไปจริง ผู้ใหญ่บ้านจึงจะให้นายปรีชาไปตรวจสารเสพติด และคุมตัวส่งตำรวจ แต่ระหว่างนั้นนายปรีชาได้หลบหนีออกไปทางหลังบ้าน และหลบหนีไป ทำให้ผู้เสียหายรู้สึกหวาดกลัว ไม่รู้ว่านายปรีชาไปแอบถ่ายชาวบ้านมาแล้วกี่คน และกลัวว่าจะเข้ามาก่อเหตุอีก จึงไปแจ้งความดำเนินคดี

ขณะที่นางสาวแอน เมียของผู้ก่อเหตุ เปิดใจกับทีมข่าวว่า ไม่ทราบเลยว่า ผัวจะมีพฤติกรรมแอบถ่ายรูปโป๊เปลือยของชาวบ้าน รู้สึกอายมาก และหลังก่อเหตุผัวหายออกจากบ้านไป 2 วันแล้ว ไม่สามารถติดต่อได้ แต่ก็ยอมรับว่า ผัวมีพฤติกรรมแปลกๆ เพราะตลอด 4 ปี ที่คบกัน จะถ่ายคลิปตอนมีอะไรกัน ไปขายในกลุ่มเฟซบุ๊ก ราคาคลิปละ 20 บาท รู้ทั้งรู้ แต่ห้ามไม่ได้ เนื่องจากผัวติดยาบ้าอย่างหนัก หากขัดใจจะฉุนเฉียว และมีพฤติกรรมรุนแรง หลังเกิดเรื่องนี้ขึ้น ก็อยากให้ตำรวจจับกุมตัวไปดำเนินคดี