อย่างเดือด! กลุ่มเชียร์แขกลงเรือ "เกาะล้าน" ยกพวกตะลุมบอนกันยับ ปมตัดราคา แย่งลูกค้า

เกิดเหตุชุลมุน 2 กลุ่มคู่กรณี ซึ่งมีอาชีพเดียวกัน เกิดกระทบกระทั่งกัน จนยกพวก สาวหมัด สาวเท้าใส่กัน ท่ามกลาง ความแตกตื่นตกใจของนักท่องเที่ยวจำนวนมาก ที่กำลังจะเดินทางไปเที่ยวและกลับจากเกาะล้าน โดยมีเจ้าหน้าที่กิจการพิเศษเมืองพัทยาเข้าห้ามปรามแต่ทั้งสองฝ่ายไม่สนใจ ไล่ทำร้ายกันโดยไม่สนใจคำสั่งห้ามแต่อย่างใด จนต้องมีการประสานขอกำลังจากตำรวจ มาช่วยระงับเหตุก่อนทั้งสองฝ่ายจะแยกย้ายกันไป

จากการตรวจสอบ ทราบว่า ทั้ง 2 กลุ่มที่มีเรื่องกันเป็นกลุ่มคนเชียร์ลูกค้าลงเรือสปีดโบ๊ตเที่ยวเกาะล้าน ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี และจุดที่เกิดเหตุอยู่ที่ท่าเทียบเรือแหลมบาลีฮายพัทยาใต้ ช่วงเย็นวานนี้ (26 ส.ค. 66) ปมเหตุ เกิดจากแยกแขกกัน ซึ่งในช่วงเช้ามีปัญหากันไปแล้วรอบหนึ่ง จนมีการไปแจ้งความร้องทุกข์ไว้เป็นหลักฐานแล้ว กระทั่ง ช่วงเย็น ทั้ง 2 ฝ่าย มาเจอกันอีก จึงปะทะกัน

ขณะที่นางสาวชลิตา ลูกพี่ของนายเอ เปิดเผยว่า ทั้ง 2 ฝ่าย มีปัญหากันมานานแล้ว เพราะทางคู่กรณี ชอบตะโกนด่าตนมาตลอดเพื่อยั่วโมโห เวลาเชียร์แขกก็จะชอบมาตัดราคา ส่วนเรื่องตะโกนด่ากันมีปัญหากันมานานแล้วโดยทะเลาะกันเกือบทุกวัน ซึ่งอยากให้เรื่องนี้จบลงได้แล้ว และหากฝั่งลูกน้องของเธอผิดก็ให้ว่ากันไปตามผิด เพราะต้องการที่จะทำมาหากิน ไม่ได้ต้องการมาทะเลาะกับใคร

ขณะที่เจ้าหน้าที่เตรียมเรียกคู่กรณีทั้ง 2 ฝ่าย มาดำเนินคดีตามกฎหมาย