คนร้ายหนีคดียาเสพติด 2 โรงพัก ต่อสู้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจร เหตุขับรถจยย.สภาพดัดแปลงและไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน เรียกให้หยุดรถตรวจ ก่อนรถคนร้ายล้ม แล้วทำร้ายเจ้าหน้าที่ กอดรัดฟัดเหวี่ยงกันบนถนน แย่งอาวุธปืนตำรวจจราจร นำไปจี้ชิงรถจยย.ของชาวบ้านแล้วหลบหนีไป เจ้าหน้าที่ตำรวจเมืองอุตรดิตถ์ ออกตามวุ่น แต่ยังไร้วี่แวว

เมื่อเวลา 17.30 น.วันนี้ 25 ส.ค.66  ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ขณะที่ จ.ส.ต.ซิติภัทร์  กันน้ำอ่าง ผู้บังคับหมู่ งานจราจร สถานีตำรวจภูธรเมืองอุตรดิตถ์ กำลังขับขี่รถจักรยนต์ตรวจงานอยู่บนถนนสายบรมอาสน์ เขตเทศบาลเมืองอุตรดิตถ์ อ.เมือง จ.อุตรดิตถ์ ได้พบรถจักรยานยนต์ ต้องสงสัย ผู้ขับขี่ทราบชื่อภายหลังว่าเป็นนายพิษณุปัญญา เต๊ปปิ่น อายุ 40 ปี ขับรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า รุ่น msx สีดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน จึงได้เรียกให้ผู้ขับขี่หยุดรถ แต่ผู้ขับขี่ไม่ยินยอมหยุด และได้พยายามจะขับขี่หนี แต่ขับมาได้ระยะหนึ่ง รถเสียหลักล้มเองบริเวณใกล้สี่แยกไฟแดงบ้านเกาะ  จึงพยายามเข้าทำการจับกุมตัวผู้ขับขี่ แต่ผู้ขับขี่ขัดขืน และพยายามต่อสู้ อีกทั้งได้วิ่งเข้ามาทำร้ายร่างกายพร้อมแย่งอาวุธปืนประจำกายซึ่งเป็นปืนหลวงของ จ.ส.ต.ชิติภัทร์ ไปได้ โดยทิ้งรถจักรยานยนต์ของคนร้ายที่ล้มกลางถนนเอาไว้ให้เจ้าหน้าที่นำไปตรวจสอบและสืบหาที่มาของรถคันดังกล่าวที่สถานีตำรวจภูธรเมืองอุตรดิตถ์

 

ทั้งนี้ มีภาพจากกล้องวงจรปิดของพลเมืองดีจับ สามารถจับภาพเหตุการณ์ทั้งหมดเอาไว้ได้และแชร์ลงในสื่อออนไลน์ทันที

ก่อนจะใช้อาวุธปืนที่แย่งชิงจากเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจรไปได้ ใช้ก่อเหตุจี้ชิงรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นดรีม สีขาว หมายเลขทะเบียน 1 กค 7129 อต ของนายสมพร อายุ 55 ปี ชาวตำบลหาดกรวด อ.เมือง จ.อุตรดิตถ์ แล้วขับขี่รถจักรยานยนต์คันดังกล่าวหลบหนีไป โดยมุ่งหน้าข้ามสะพานแม่น้ำน่านไปทางถนนสายเอเซียหรือถนนสาย11 พิษณุโลก-เด่นชัย

 

ขณะนี้อยู่ระหว่างติดตามจับกุมของเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดป้องกันและปราบปรามสถานีตำรวจภูธรเมืองอุตรดิตถ์อยู่ซึ่งยังไม่สามารถจับกุมตัวได้ 

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการตรวจสอบข้อมูลประวัติคนร้ายที่ก่อเหตุแย่งอาวุธปืนเจ้าหน้าที่ตำรวจและใช้อาวุธปืนดังกล่าวจี้ชิงรถชาวบ้านแล้วขับหลบหนีไปได้นั้น ตรวจสอบประวัติทราบว่า นายพิษณุปัญญา อายุ 40 ปี ถูกศาลออกหมายจับในคดีร่วมกันมียาเสพติดประเภทยาบ้าหรือเมทแอมเฟตามีนให้โทษประเภท1 ไว้ในครอบครองเพื่อการค้า ก่อให้เกิดการแพร่ระบาดในกลุ่มเยาวชนโดยผิดกฎหมาย พื้นที่อำเภอท่าปลาและพื้นที่อำเภอลับแล เมื่อปี พ.ศ. 2565 และอยู่ระหว่างหลบหนีคดีตามหมายจับของศาลอยู่ ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ประกาศแจ้งเตือน คนร้าย ชิงทรัพย์ หลบหนี มีอาวุธหากประชาชนพบเห็นสามารถแจ้งโทรได้ที่ 191

ระทึก! หนุ่มเหิมชิงปืนตบตำรวจต่อหน้าคน เย้ยชิงรถหนี คนลุ้นหนีรอดหรือคาที่