ผัวหนุ่มอารมณ์ร้อน ตามเมียกลับบ้านโหดชักปืนยิงขึ้นฟ้า ใช้ปืนตบหน้า พี่ชายเมียเข้าห้าม ถูกรัวยิงใส่ กระสุนเข้าใต้ราวนมสาหัส เป็นตายเท่ากัน

เมื่อเวลา 00.10 น. วันที่ 25 ส.ค. 66 เจ้าหน้าที่สายตรวจ ได้รับแจ้งจากโรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราชท่าบ่อ ว่ามีเหตุคนถูกยิงมารักษาตัว เข้าตรวจสอบพบผู้บาดเจ็บชื่อ นายวิรัตน์ ศรีนวลน้อย อายุ 56 ปี ถูกยิง เข้าที่ราวนมซ้าย โดยญาตินำตัวมาส่งโรงพยาบาล พร้อมปืนที่ใช้ยิงนายวิรัตน์ พบเป็นปืนลูกโม่ขนาด .22 เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบนางสาวหนึ่ง อายุ 40 ปี น้องสาวของผู้บาดเจ็บ เปิดเผยว่า ผู้ที่ก่อเหตุ คือ นายเจษฏาพร แคล้วคลาด อายุ 28 ปี หรือปาล์ม ซึ่งเป็นผัวของเธอเอง สาเหตุเพราะนายปาล์มเข้าใจว่าพี่ชายยุให้เธอเลิกกับนายปาล์ม แต่จริง ๆ แล้ว พี่ชายของเธอไม่เกี่ยวข้องกับเรื่องนี้ เพราะเธอขอแยกทางเอง เพราะนายปาล์มเป็นคนขี้หึง อารมณ์ร้อนและโมโหรุนแรง ไม่อยากทนอยู่ด้วย

ก่อนเกิดเหตุ ตั้งใจจะบอกญาติพี่น้องว่าตนจะเลิกกับนายปาล์ม และเมื่อนายปาล์มตามตนมาที่บ้านพี่ชายก็เข้าทำร้ายเธอทันที เมื่อพี่ชายเห็นได้พยายามเข้ามาห้ามปราม ทำให้นายปาล์ม หันปืนยิงใส่พี่ชายของเธอจนบาดเจ็บ หลังยิงเสร็จได้โยนปืนทิ้งก่อนหลบหนีไป ซึ่งตนคิดว่านายปาล์มตั้งใจมาทำร้ายตนเพราะไม่พอใจที่ถูกบอกเลิก ซึ่งนายปาล์มเคยขู่ตนไว้หากเลิกจะฆ่าให้ตาย รวมทั้งคนในครอบครัวด้วย

ขณะที่ลูกสะใภ้ ของผู้บาดเจ็บ เล่าให้ทีมข่าวฟังว่า ตั้งวงกินเบียร์อยู่หน้าบ้าน จู่ ๆ นายปาล์ม ก็ขี่รถเข้ามาจอด แล้วยิงปืนขึ้นฟ้า 2 นัด จากนั้นก็ได้ บุกเข้ามาใช้ปืนตบนางสาวหนึ่ง พ่อผัวเห็นจึงได้วิ่งจะเข้าไปช่วย นายปาล์ม หันปืนมายิงรัวใส่ พ่อผัวของเธอ 4 นัด กระสุนเข้าที่ ใต้ราวนมซ้าย ฝังใน 1 นัด หลังก่อเหตุนายปาล์มได้ขี่รถหลบหนี

โดยเจ้าหน้าที่ ได้รีบนำตัวนายวิรัตน์ เข้าห้องฉุกเฉิน เพื่อช่วยชีวิตอย่างเร่งด่วน ส่วนนายปาล์มหลังก่อเหตุได้ขี่รถจักรยานยนต์หลบหนี ซึ่งตำรวจ สภ.โพธิ์ตาก กำลังเร่งไล่ล่าตัว