พระเค ร้อยล้าน บุกป่วนคนเสื้อแดงด้านนอกสนามบินดอนเมืองขณะมารับ ทักษิณกลับไทย โชคดีตำรวจนิมนต์กลับวัดทัน

พระเค ร้อยล้าน บุกป่วนคนเสื้อแดงด้านนอกสนามบินดอนเมืองขณะมารับ ทักษิณกลับไทย โชคดีตำรวจนิมนต์กลับวัดทัน

22 ส.ค. 66 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลาประมาณ 09.20 น. บริเวณด้านหน้าทางออก 9 สนามบินดอนเมือง พระเค ร้อยล้าน ซึ่งเจ้าตัวได้สวมใส่จีวรพระ พร้อมอุ้มบาตร เดินทางมาแสดงความเห็นที่ต่อต้านคุณทักษิณ พร้อมกับหัวเราะเยอะ บอกว่า “คุณทักษิณได้พลาดแล้ว คุณทักษิณจะต้องถูกประหารชีวิต การจัดตั้งรัฐบาลวันนี้จะไม่สำเร็จ ไม่มี มีแต่ละครในหนังอินเดีย มึงโดนพี่ๆทหารกูต้ม

จากนั้นทีมข่าวได้สอบถาม พระเค ร้อยล้าน ว่า เจ้าตัวจะเดินทางมาทำไม โดยเจ้าตัวอ้างว่า ตนเองต้องการมาเพื่อประกาศให้โลกรู้ว่า นายทักษิณคือกบฎ และการจัดตั้งรัฐบาลวันนี้จะไม่สำเร็จ นายทักษิณจะถูกจับมือไพล่หลัง และติดคุก กลุ่มคนเสื้อแดงที่เผาประเทศตอนนั้น จะมาจัดตั้งรัฐบาลในวันนี้ทำได้หรือ ตำรวจและทหารวันนี้เขามีหลักฐานทุกอย่างว่า นายทักษิณจ่ายเงินให้พรรคก้าวไกลและพวกเผาบ้านเผาเมือง ซึ่งนายทักษิณอยู่เบื้องหลังทุกอย่าง และจะต้องถูกประหารชีวิต

จากนั้นได้มีเจ้าหน้าที่ตำรวจกว่า 10 นายเดินทางเข้ามาหาเคร้อยล้าน เมื่อเคเห็นตำรวจ ได้รีบตะโกนบอกว่า “กูไม่พูดแล้ว พี่ๆตำรวจมา กูเกรงใจพี่ๆตำรวจ กูจะกลับวัด” จากนั้นเคร้อยล้านได้พยายามโบกแท็กซี่ แต่ไม่มีคันไหนรับ ทำให้ตำรวจต้องโบกแท็กซี่ให้ เพื่อให้เคร้อยล้าน ขึ้นแท็กซี่กลับวัดไป โดยบางจังหวะ เคยังได้ถูกกลุ่มคนเสื้อแดงตะโกนด่า และไล่ให้ออกไปอีกด้วย