ดีเจเพชรจ้า เข้าให้ข้อมูลดีเอสไอ หลังถูกเรียกสอบพยานคดี Forex 3D

เมื่อเวลา 09.35 น. วันที่ 18 ส.ค. 2566 ที่ ศูนย์ราชการฯ อาคารบี ชั้น 8 กองคดีธุรกิจการเงินนอกระบบ กรมสอบสวนคดีพิเศษ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ดีเจเพชรจ้า พร้อมด้วยที่ปรึกษากฎหมาย เดินทางมาเข้าพบพนักงานสอบสวน และเปิดเผยก่อนเข้าพบพนักงานสอบสวน ว่า วันนี้มีความพร้อมในการเตรียมเอกสารสำหรับการชี้แจงกับพนักงานสอบสวน โดยเป็นเอกสารที่เกี่ยวกับยอดเงิน 50,000 บาท ส่วนหลักฐานที่ยืนยันได้ว่าตนบริสุทธิ์ใจนั้น มีแน่นอน จะมอบและให้การกับพนักงานสอบสวน สำหรับยอดเงินดังกล่าวเป็นยอดเงินที่ทางนั้นฝากโปรโมทเพจโชว์รูมรถยนต์ แต่นายอภิรักษ์ โกฎธิ ได้ให้คนอื่นติดต่อตนมาแทน ซึ่งตนไม่เคยบอกว่าจำเรื่องยอดเงินไม่ได้ เนื่องจากการโพสต์ภาพดังกล่าว ถูกโพสต์ตั้งแต่วันที่ 1 พ.ค. ปี 2018 เท่ากับ 5 ปีที่แล้ว ซึ่งในการโพสต์ภาพ ตนโพสต์วันละเป็นสิบภาพ อาจจะจำไม่ได้ว่าเคยรับงานอะไรบ้าง แต่ตนก็กลับไปคุ้ยหาจนเจอ อย่างไรก็ตาม ยอดเงินดังกล่าวตนได้มีการแจ้งกับกรมสรรพากรไว้แล้ว

ดีเจเพชรจ้า เผยอีกว่า ตนรู้จักนายอภิรักษ์เพียงแค่ครั้งเดียวจากยอดเงิน 50,000 บาท และหลังจากนั้นตนก็ไม่เคยติดต่อกับนายอภิรักษ์ และไม่รู้จัก ส่วนคนที่ติดต่อเป็นใครสักคนที่ DM (Direct message) มาทางบัญชีอินสตาแกรมของตน พร้อมยืนยันว่าไม่เคยกดติดตามอินสตาแกรมของนายอภิรักษ์

เมื่อถามว่าในการชี้แจงผ่านอินสตาแกรมของเพชรจ้าครั้งล่าสุด มีการโชว์ภาพบัญชีอินสตาแกรมของโชว์รูมดังกล่าว แต่ขึ้นว่ามีการถูกติดตามโดยชื่อบัญชี @hotapiruk คล้ายเพชรจ้ากดติดตามบัญชีดังกล่าวนั้น ดีเจเพชรจ้า ชะงักไปเล็กน้อยก่อนระบุว่า ตนจำไม่ได้ ก่อนที่ชายรายหนึ่งข้างกายดีเจเพชรจ้า (คล้ายเป็นที่ปรึกษากฎหมาย) กล่าวขึ้นตัดบทสนทนาว่า เดี๋ยวขอไปให้การก่อน และดีเจเพชรจ้า ยังยืนยันซ้ำว่า ตนไม่รู้จักนายอภิรักษ์ และมั่นใจในความบริสุทธิ์ 100%

จากนั้นดีเจเพชรจ้าและชายรายดังกล่าวได้เดินเข้าห้องพนักงานสอบสวนเพื่อเข้าให้ปากคำในฐานะพยานตามนัดหมาย และหากเสร็จสิ้นการให้ปากคำจึงจะออกมาให้สัมภาษณ์สื่อมวลชนในภายหลัง