จากกรณีมีผู้ใช้ติ๊กต็อกรายหนึ่งโพสต์คลิปลูกชายคลั่งยาทำร้ายพ่อแท้ๆ ของตัวเองที่จังหวัดสิงห์บุรีนั้น พบผู้เป็นพ่อชื่อนายกี อายุ 60 ปี และภรรยา ชื่อนางวันเพ็ญ อายุ 62 ปี เป็นพ่อกับแม่ของลูกชายผู้ก่อเหตุ ทราบชื่อ นายชนะตน อายุ 37 ปี ขณะนี้ได้หนีไปหลังตำรวจตามจับกุมตัว

นายกีและนางวันเพ็ญ เล่าว่า ตนและภรรยาทำงานรับจ้างทั่วไป ลูกชายติดยาหนักมาก มาขอเงินพอตอนมีก็ให้ครั้งละ 400-500 บาท แต่พอวันไหนไม่ได้มีก็ไม่ได้ให้ ก็จะถูกทำร้ายทุบตี และล่าสุดถูกตำรวจจับกุมตัวไปรอบนึง แล้วนำไปบำบัด จากนั้นพอกลับออกมาก็ได้มาเสพยาอีก และได้ปล่อยข่าวแถวละแวกบ้านว่าอย่าให้เจอจะฆ่าพ่อให้ตาย

นายชนะตน ผู้ก่อเหตุ เคยถูกจำคุกคดียาเสพติดมาแล้ว แต่พอออกจากเรือนจำก็กลับมายุ่งเกี่ยวกับยาเสพติดอีกและมีพฤติกรรมทำร้ายพ่อแม่อยู่เป็นประจำ จึงอยากวอนหน่วยงานที่เกี่ยวข้องช่วยเหลือครอบครัวด้วยเพราะตอนนี้กลัวจนไม่กล้าเข้าบ้านแล้ว

ล่าสุดวันนี้ (17 ส.ค. 66) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.อินทร์บุรี จ.สิงห์บุรี ได้เข้าจับกุมนายชนะตนได้ที่กระท่อมกลางทุ่งนา หมู่ 15 ต.ทองเอน จึงได้ควบคุมตัวมาทำการสอบสวนที่ สภ.อินทร์บุรี

โดยนายชนะพล มีลูกชายวัย 4 ขวบติดตามมาด้วย จากการตรวจปัสสาวะ พบสารเสพติด จากการสอบสวนเจ้าหน้าที่ตำรวจเปิดคลิปที่นายชนะตนทำร้ายบิดา นายชนะตนตอบเพียงแต่ว่าใครโพสต์

เมื่อถามลูกของนายชนะตน เด็กตอบว่า พ่อตีหัวปู่ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้นำตัวผู้ต้องหาส่ง ร.ต.ท.ประสงค์ เสนอิ่ม พนักงานสอบสวน สภ.อินทร์บุรี ในข้อหา เสพยาเสพติด และตั้งข้อหาทำร้ายบุพการี เพื่อดำเนินคดีต่อไป ส่วนเด็กชายวัย 4 ขวบ ญาติยินดีที่จะรับไปเลี้ยงดูต่อไป