ตำรวจเชียงใหม่พบศพเด็ก 5 ขวบถูกฆ่าโยนทิ้งน้ำ ล่าสุด ตำรวจรวบตัวผู้ก่อเหตุได้แล้ว

เมื่อช่วงเที่ยงที่ผ่านมาเจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรหนองตองเชียงใหม่ ได้รับแจ้งว่า พบศพเด็กถูกฆาตกรรม นำไปทิ้งน้ำอำพรางศพบริเวณบ่อน้ำภายในโครงการหมู่บ้านจัดสรรร้าง ในเขตพื้นที่ตำบลหารแก้ว อำเภอหางดง จังหวัดเชียงใหม่

ที่เกิดเหตุพบศพเด็กชาย อายุ 5 ขวบ ลอยอยู่ริมหนองน้ำ ในสภาพสวมชุดนักเรียน จากนั้นทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้นำร่างขึ้นมาจากน้ำเพื่อให้เจ้าหน้าที่ตำรวจและแพทย์ร่วมกันชันสูตร เบื้องต้นพบว่ามีบาดแผลถูกรัดบริเวณลำคอ

ส่วนตัวของผู้ก่อเหตุนั้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังอยู่ในระหว่างการสอบสวน

โดยในเบื้องต้นพบว่าผู้ต้องหาเป็นแฟนเก่าของน้าของเด็กเด็ก ที่เพิ่งจะเลิกลากันได้ประมาณ 1 เดือน

ขณะนี้ พล.ต.ต.ธวัชชัย พงษ์วิวัฒน์ธนชัย ผบก.ภ.จว.เชียงใหม่ กำลังอยู่ระหว่างลงพื้นที่สอบสวน

ภาพวงจรปิดที่บันทึกภาพคนร้ายที่รับตัวเด็กไว้ได้ จึงสามารถติดตามจับกุมคนร้ายรายนี้ได้ทันควัน คือนายจาย หนุ่มขาวไทใหญ่ วัย 30 ปี

เบื้องต้นรับสารภาพ ลงมือฆ่าเด็กจริง อ้างว่า โกรธแค้นที่พ่อแม่เด็กกีดกันตัวเองกับแฟนสาว ซึ่งเป็นน้องสาวของแม่เด็ก และเป็นน้าของเด็ก ที่คบกันมาได้ 1ปี จนต้องเลิกรากันเมื่อเดือนที่แล้ว จึงเกิคงามโกรธแค้นและลงมือฆ่าเด็กออย่างเหี้ยมโหด

อย่างไรก็ตามตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อคำให้การ และควบคุมตันายจาย ไปสอบปากคำอย่างละเอียดเพื่อหาสาเหตุและแรงจูงใจที่แท้จริง

ล่าสุดควบคุมตัวผู้ต้องหารายนี้มาที่ สภ.หนองตอง อำเภอหางดง โดยมือฆ่ารายนี้พูดเพียงสั้นๆว่าขอโทษครอบครัวของเด็ก ก่อนจะปิดปากเงียบไม่ยอมพูดถึงสาเหตุที่ลงมือฆ่าเด็กชายวัยเพียง 5 ขวบ

สาเหตุที่คนร้ายนำเด็กมาลงมือฆ่าจุดที่พบศพ เนื่องจากคนร้ายเคยทำงานอยู่บริเวณนั้นมานาน ถึง 5ปี จึงรู้จักสภาพพื้นที่ ซึ่งซ่อนเร้นสายตาชาวบ้านได้เป็นอย่างดี