รถพ่วง 22 ล้อ จอดเสียบนสะพานข้ามคลองพระพิมล ถนนกาญจนาภิเษก ถูกรถบรรทุก 6 ล้อพุ่งเสยท้าย มีคนบาดเจ็บ 1 ราย

เมื่อเวลา 21.00 น. วันที่ 14 ส.ค.66 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูเดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีรถบรรทุก 6 ล้อชนท้ายรถบรรทุกพ่วง 22 ล้อมีผู้บาดเจ็บติดอยู่ในรถ เหตุเกิดบนสะพานข้ามคลองพระพิมล ถนนกาญจนาภิเษกขาเข้า ต.บางบัวทอง อ.บางบัวทอง จึงเร่งเข้าช่วยเหลือ

ที่เกิดเหตุบนถนนกาญจนาภิเษกขาเข้าในช่องทางหลักจากบางบัวทองมุ่งหน้าบางใหญ่บนสะพานข้ามคลองพระพิมล พบรถบรรทุก 6 ล้อแบบตู้ทึบทะเบียน 68-9346 กทม พุ่งชนท้ายรถบรรทุกพ่วง 22 ล้อที่บรรทุกดินมาเต็มคัน โดยภายในรถบรรทุก 6 ล้อ มีนายธนพล อายุ 21 ปี ผู้โดยสารที่มากับรถได้รับบาดเจ็บยังติดอยู่ในรถถูกคอนโซลหน้ากดทับที่ขา ทางกู้ภัยเร่งใช้อุปกรณ์เครื่องตัด-ถ่างและนำตัวออกมาได้โดยพบว่าขาซ้ายเป็นแผลฉีกขาดขนาดใหญ่ กู้ภัยเร่งปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำตัวส่ง รพ.บางบัวทอง

ส่วนนายศิริวิชช์ อายุ 43 ปี คนขับรถบรรทุก 6 ล้อ กล่าวว่าในขณะที่ขับรถมาตามเส้นทางโดยขับมาในช่องทางซ้าย จนกระทั่งก่อนถึงจุดเกิดเหตุซึ่งเป็นสะพานเมื่อใกล้ถึงก็เห็นว่าด้านหน้ารถบรรทุกจอดหยุดนิ่งไม่มีอะไรว่างบ่งบอกไว้ ขณะนั้นพยายามจะเปลี่ยนเลนมาทางขวา แต่มีรถเก๋งตีคู่อยู่ทำให้ไม่สามารถเปลี่ยนเลนได้เป็นเหตุให้พุ่งไปชนท้ายรถบรรทุกพ่วงคันดังกล่าวอย่างแรง

ทางด้านนายศุภชัย อายุ 39 ปี คนขับรถบรรทุกพ่วง กล่าวว่าระบบปั๊มลมเบรกของรถเสียไม่สามารถไปต่อได้ตั้งแต่เวลา 16.00 น. โดยต้องจอดรอรถยกมาทำการเคลื่อนย้าย ขณะนั้นยอมรับว่าไม่มีสิ่งของไปวางไว้ที่ด้านท้ายเพื่อเป็นสัญลักษณ์บ่งบอก แต่ได้ทำการเปิดไฟกะพริบไว้ จนเวลาผ่านไป 5 ชั่วโมง รถยกยังไม่มาจึงเป็นเหตุให้ถูกรถบรรทุก 6 ล้อ มาพุ่งชนด้านท้ายดังกล่าว หลังเกิดเหตุทางเจ้าหน้าที่ต้องใช้รถยกเร่งเคลื่อนย้ายรถบรรทุกทั้ง 2 คันออกโดยเร็วเกรงว่าจะเกิดเหตุซ้ำซ้อนพร้อมกับเปิดการจราจรทันทีเมื่อย้ายรถออก