แม่วอนหมอปลาช่วยเหลือลูกชายประสบอุบัติเหตุป่วยติดเตียงนานหลายเดือน มีพระทักว่าลูกชายถูกวิญญาณอื่นแฝงร่าง

นายอนันต์ อายุ 33 ปี (ลูกชาย) นอนติดเตียงมาหลายเดือน อยู่ที่บ้านพัก ตำบลปากน้ำ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ หลังประสบอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์พลิกคว่ำได้รับบาดเจ็บสาหัส เมื่อวันที่ 21 ธันวาคม 2565

ล่าสุดนางนัยนา พริทราร์ด อายุ 50 ปี เป็นแม่ ร้องขอความช่วยเหลือผ่านสื่อ ให้ช่วยติดต่อ หมอปลา มือปราบสัมภเวสี หลังมีพระทักว่ามีลูกชาย ตายไปแล้ว แต่ถูกวิญญาณอื่นมาแฝงร่าง แม่ เล่าว่าไปทำบุญที่วัดใกล้บ้าน ไปถวายผ้าไตรจีวร กับพระสงฆ์ จดชื่อนามสกุล วันเดือนปีเกิด ลูกชายลงไปด้วย

พระถามว่า จะเอาชื่อคนตายมาทำไม แม่ตกใจ บอกว่าลูกชายยังไม่ตาย จากนั้นพระ ย้ำว่าลูกชายตายไปแล้ว แม่เริ่มสังเกตว่า วันพระ วันโกน ลูกไม่ยอมนอน ทำตาเหลือก หน้าตาเหมือนไม่ใช่ลูก เพราะหน้าดำ คล้ำ ร่างกายซูบผอมลงทุกวัน พระยังทักว่าลูกชายไปลบหลู่สิ่งศักดิ์สิทธิ์ถึงได้ประสบอุบัติเหตุ แม่จึงอยากให้หมอปลา เข้ามาช่วย อยากจะรู้ว่า ที่อยู่ทุกวันนี้คือลูกเราไหม

ส่วนน้องชาย เล่าว่าพี่ชายมีอาการตาเหลือกลอยอยู่เป็นประจำจะเป็นช่วงวันพระ วันโกนตนจะเข้ามาดูแลตลอด คอยสังเกตอาการ คอยกระซิบคุยกับเขา ถามว่าพูดได้ไหม พี่ชายตาลอยหันหน้าหนี ในความรู้สึกส่วนตัวเชื่อว่า เหมือนมีอะไร แฝงร่างพี่ชาย ส่วนเรื่องที่พี่ชายลบหลู่อะไร ตนไม่ทราบเพราะช่วงหลัง ๆ ไม่ค่อยได้คุยกัน พอมาเกิดอุบัติเหตุ ตนถึงได้มาดูแล อยากให้หมอปลาเข้ามาช่วยดูว่า มีวิญญาณแฝงไหม เพื่อให้เกิดความสบายใจ