คนเมาพูดไม่เข้าหู ตีกันเลือดอาบหน้า วิ่งหนีตาย มาขอให้ตำรวจช่วย ที่ สภ.สัตหีบ จ.ชลบุรี

วันที่ 10 ส.ค. 2566 เมื่อเวลา 02.30 น. ศูนย์วิทยุหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถานสัตหีบ ได้รับแจ้งมีคนถูกทำร้ายร่างกาย ได้รับบาดเจ็บ วิ่งมาขอความช่วยเหลือที่สถานีตำรวจภูธรอำเภอสัตหีบ จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงรีบส่งกำลังเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบผู้ชายไทย อายุประมาณ 50 ปี มีอาการมึนเมา ได้รับบาดเจ็บ มีบาดแผลแตกที่คิ้วซ้าย เลือดไหลอาบใบหน้า นอนจมจองเลือดอยู่ที่โต๊ะหินอ่อน ด้านหน้าสถานีตำรวจภูธรสัตหีบ เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยฯ ช่วยปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาลสัตหีบ กม.10 อย่างเร่งด่วน

สอบถามผู้ได้รับบาดเจ็บ เล่าว่าตนนั่งกินเหล้าอยู่กับกลุ่มเพื่อน ซึ่งไม่มีที่อยู่เป็นหลักแหล่ง บริเวณชายทะเล ตรงข้ามกับ สภ.สัตหีบ เมื่อเมาได้ที่ก็เกิดมีปากเสียงกัน ก่อนคนก่อเหตุได้เอาของแข็งตีเข้าที่ใบหน้าจนได้รับบาดเจ็บ ตนจึงรีบวิ่งหนีเอาชีวิตรอด มาขอความช่วยเหลือกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุ แต่ไม่พบผู้ก่อเหตุแล้ว ซึ่งกลุ่มก่อเหตุเป็นคนเร่ร่อน ได้หลบหนีไปก่อนเจ้าหน้าที่จะมาถึง จึงได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนลงพื้นที่หาข่าว พร้อมตรวจสอบกล้องวงจรปิด เพื่อติดตามจับกุมผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดี